Vào một buổi tối trong cuộc họp mặt gia đình nguyên tố, có rất nhiều ý kiến được đưa ra:
- Chúng ta đã ở dạng cấp 1 suốt từ khi đến đây, thật nhàm chán! – Light nói.
- Cả lớp 1A ai cũng giỏi, chúng ta ở dạng cấp 1 như thế thì xét về năng lực đã thua kém hầu hết bọn họ! - Lightning nói thêm vào.
- Earth ơi, cho mình lên cấp 2 đi, mình hứa sẽ kiểm soắt thật tốt, sẽ không phá hoại gì và làm ai bị thương đâu! - Fire đang giật giật tay áo của Earth.
- Mình nhớ tấm ván bay của mình quá! Lâu rồi mình không được dùng chắc giờ mình quên mất cách điều khiển nó rồi! – Wind dùng giọng nhõng nhẽo với Earth.
Sau một hồi các nguyên tố: người thì xoa bóp vai gáy, người đấm lưng, xoa chân, người lấy nước, có đứa còn hát tặng một bài cho đứa khác múa phụ họa, Light thì dùng hết trí thông minh để thuyết phục thì Earth cũng đồng ý cho cả bọn xuất hiện ở dạng cấp 2, chỉ có Earth kiên định sẽ xuất hiện ở dạng cấp 2 cuối cùng. Ice vì ngoan và nghiêm túc nên được Earth cho xuất hiện đầu tiên.
Sáng hôm sau, có một chàng trai mặc áo bông có mũ lót lông, đôi mắt màu xanh ngọc như phản quang, quần áo xoẹt tông với màu mắt. Đôi mắt nhìn thẳng lạnh lùng trong vắt như không vướng một chút bụi trần. Lúc xuất hiện cả lớp đã được một phen hú hét, mọi người tưởng học sinh lạ mà giống Boboiboy cho đến khi biết đó chính là Boboiboy băng (nguyên tố cấp 2 của nước) thì càng thêm vênh mặt tự hào với lớp 1B. Boboiboy Ice quá đẹp, như trong tranh bước ra vậy, cậu ta tiết kiệm nụ cười nhưng khi cười thì cả lớp xin ngất. Có mỗi một điểm xấu là cậu ta thi thoảng ngủ gật trong lớp nhưng hễ thầy giáo hỏi câu nào thì trả lời đúng câu đấy, thế mới tài chứ!
Sau buổi sáng học lý thuyết thì buổi chiều là giờ luyện tập thể chất.
Todoroki giám chắc bây giờ là cơ hội của mình. "Boboiboy, cậu đã hứa sẽ đấu tập với tớ , lần này cậu sẽ thực hiện lời hứa chứ?"
Ice nhìn Todoroki với đôi xanh ngọc trong vắt của mình: - Chắc chắn rồi, mình sẽ không thất hứa đâu!
Theo phép quý ông lịch sự, Ice mời Todoroki thể hiện sức mạnh của Todoroki trước, Todoroki đã tạo dựng nên những ngọn núi băng khổng lồ vững chắc như những núi băng ở Bắc Cực khiến Ice phải trầm trồ:
- Kosei của cậu tuyệt thật đấy, băng của cậu lớn hơn và cứng chắc hơn băng của tớ nhiều! – Ice khiêm tốn nói.
- Tớ đã luyện tập rất nhiều từ hồi còn bé. Thế cậu dùng băng như thế nào?
- Tớ có súng bắn băng, cung bắn mũi tên băng!
- Cậu tạo được vũ khí sao? Cậu làm cho mình xem được không?
Ice liền đưa tay ra, súng bắn băng và cung tên băng lần lượt xuất hiện và cậu đã nhắm bắn trước mặt Todoroki. Thật kỳ lạ: Ice có thể biến hóa ra được vũ khí từ tay mình.
- Thật là tuyệt! Cậu có dùng băng di chuyển giống tớ không?
- Tớ có thể trượt trên băng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục
FanfictionCậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năng lực. Mục đích để giúp cậu được đào tạo, được va chạm và rèn luyện được các kỹ năng đối phó với các...