Chương 38. Boboiboy trở lại.

596 60 21
                                    

Bakugo quyết định phải dùng biện pháp mạnh, Midoriya hốt hoảng:

- Cậu định làm gì?

- Thằng đó rất nhát, tao thử dọa nó xem nó có im không?

- Kacchan, từ từ chúng mình sẽ nghĩ cách khác!

Bakugo đẩy Midoriya ra và mở cửa xông vào phòng của Thorn:

- Ngoài kia có rất nhiều quái vật đáng sợ đang nghe thấy tiếng mày khóc đấy!

Thorn đã giật mình khi nghe tiếng mở cửa và tiếng nói của Bakugo. Sự đau khổ và mất mát của cậu lại không có gì có thể bù đắp được, cậu bật khóc thành tiếng to hơn.

- Còn không im đi! Quái vật đến ăn thịt tất cả bây giờ! – Bakugo quát to hơn.

Lời nói của Bakugo làm Thorn nhớ lại cơn ác mộng của mình. Sự đau khổ tột cùng làm cậu không kiềm chế được mà khóc ầm lên, khóc như em bé vừa chào đời vậy, khóc như chưa bao giờ được khóc làm cho cả cái ký túc xá điếc hết cả tai. Thunderstorm ở phòng gần đó không ngừng đấm tay vào tường và hét "Im đi! Im đi!" Khung cảnh thật hỗn loạn. Cyclone liền kéo Bakugo ra:

- Ôi sầu riêng! Cậu đúng là không hợp với việc này! – Cyclone nói. Mấy bạn trong lớp rất kinh ngạc khi Bakugo để cho Cyclone gọi cậu là sầu riêng.

- Việc gì? – Bakugo hỏi lại.

- Việc trông trẻ! – Cyclone đáp.

- Làm sao mà mày biết được? Sao mà mày biết được tương lai tao sẽ thế nào?

- À, tớ đâu có nói chuyện tương lai! Ý tớ là... cậu thấy không? Thôi lần này khỏi dỗ! Tớ đã định vào dỗ dành bé xanh lá mà giờ cậu ý khóc to thế thì không nghe ai đâu!

- Mày cứ thử xem sao? - Bakugo liếc đôi mắt sắc sảo nhìn Cyclone.

- Bằng cách nào?

- Tao đoán nó cần Mama của nó! Mày tận dụng trí thông minh và sự ngọt ngào của mày đi! – Bakugo nói.

- Cậu thấy tớ thông minh và ngọt ngào sao?

- Đừng có mà nhét chữ vào mồm tao! Ý tao là mày giỏi đóng kịch mà! Thử mà xem!

Cyclone ngẫm nghĩ một chút sau đó nói: - Vì cậu tin tưởng tớ nên hãy để việc này cho tớ! Tớ biết phải làm gì!

Cyclone đến gặp Thunderstorm thì thấy cậu ấy đang úp mặt vào góc tường, thấy Cyclone, Thunderstorm than phiền:

- Không thể chịu đựng thêm được nữa! Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?

- Thorn là một phần trong chúng ta! Cậu ấy bị lợi dụng sức mạnh nghiêm trọng và mất sạch ký ức nên dẫn đến tâm lý bất ổn của cậu ấy! Chúng ta cần hợp nhất lại càng sớm càng tốt!

- Tôi sẽ hợp nhất nếu cậu ta chịu im mồm đi! - Thunderstorm nói.

- Thunderstorm, cậu nói thật chứ? Cậu nhớ được gì rồi à?

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ