Chương 37. Làm sao để đưa Boboiboy trở lại? (P2)

454 53 26
                                    


Bakugo thì cực kỳ khó chịu khi bị tra tấn bởi bộ phim viễn tưởng này. Cậu chỉ ngồi im được 15 phút sau đó lăn lóc quàn quại, gõ mũi chân xuống đất:

- Deku, mày kể cho tao toàn bộ cuộc chiến của mấy tên quái vật trong lúc tao đang bất tỉnh xem nào!

Nói động đúng sở trường của Midoriya thế là cậu ta bắn liên thanh không chừa một chi tiết nào.

- Thôi đủ rồi! Mày kể dài dòng quá đấy! Vào luôn phần kết xem nào!

- Cảm tạ trời đất! Cuối cùng Thunderstorm cũng giết chết 2 con quái vật và chúng ta cũng thoát khỏi đó! Cái cây Devil đó sẽ được quân đội xử lý sạch sẽ! – Midoriya thở phào nhẹ nhõm.

- Tức quá! Tao không được xem mấy con quái vật đó! Sao lúc đó tao lại đi ngủ chứ?

- Có vài bạn có quay video lại đấy! Cậu có thể xem nhờ!

- Thôi để lúc khác, Thorn thế nào rồi?

- Thorn vẫn chưa tỉnh! Các bác sĩ nói rằng Thorn bị lợi dụng sức mạnh để nuôi cái cây Devil đó và bị hít khí độc lâu nên tình trạng nghiêm trọng hơn 2 cậu. Tuy nhiên tính mạng của cậu ấy đã qua khỏi nguy kịch rồi!

- Sấm sét thế nào?

- Cậu ấy rất khó gần. Bộ phim này không có tác dụng gì với cậu ấy. Cậu ấy đã đập mất toi 3 cái Tivi.

- Phải là tao thì tao cũng đập!

- Sao cậu lại nói thế?

- Mẹ! Bộ phim dở tệ. Mày nghĩ sao mà với tính của thằng sét mà nó chịu ngồi im xem bộ phim dở tệ này!

- Thế cậu có ý tưởng gì không?- Midoriya hỏi lại.

- Nói với nó thì càng ngắn gọn càng tốt rồi để cho nó tự lựa chọn! – Bakugo đã suy từ bụng ta ra bụng người để áp dụng với Thunderstorm.

Midoriya thấy Kacchan nói rất có lý nhưng giờ muộn rồi cả lớp quyết định đi ngủ đã, mọi chuyện để ngày mai tính tiếp.

Sáng hôm sau cả lớp tụ họp lại tìm mỗi nguyên tố cấp 2 một bức ảnh trực diện và rõ ràng nhất rồi in ra. Điều tệ là không có nổi một bức ảnh Quake nào. Các bạn trong lớp thậm chí còn chưa gặp Quake lần nào. Cyclone đưa ra một ý tưởng:

- Để tớ vẽ Quake. Sau khi xem phim xong mình nhớ được một chút nhất là Quake đó!

Cyclone bắt đầu lôi ra một đống bút chì màu và giấy vẽ ngồi hì hục vẽ. Khuôn mặt trở nên vui tươi và đôi mắt thêm phần lấp lánh. Phải mất 2 tiếng sau Cyclone đã hoàn thành xong cậu mỉm cười hài lòng và đưa đến khoe với mọi người.

- Ồ! Quake đây sao? Trông cậu ấy khác quá! Mình cứ tưởng các cậu phải rất giống nhau! – Momo lại gần ngắm nghĩa bức vẽ.

- Quake sao không giống Earth tí nào vậy? Tớ tưởng là cùng 1 người mà! – Jirou.

- Đúng là nguyên tố đất, quần áo và mũ có màu chủ đạo là màu nâu! – Todoroki xoa xoa cằm.

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ