Khi Earth giữ nhấn và day day đến từng đốt xương sống ở lưng của Bakugo thì cái lưng khốn khổ của cậu như được giải tỏa vậy. Tuy nhiên không hiểu sao, cậu là con trai mà lại có cái máu buồn. Cơ thế cứ phản ứng thái quá khi bị đụng chạm, cậu đã phải cố gắng gồng người, rụt cổ vào và nghiến răng nhưng vẫn không thể nằm yên bình được. Cảm giác như Earth đang cố tình cù lét cậu vậy, nhiều lúc cậu phải ở trong tư thế quàn quại cong queo. Earth thấy rất buồn cười và mấy lần suýt phì cười nhưng mà với cái uy của một Mama vĩ đại cậu cố nhịn:
- Bakugo! Cậu không thể nằm yên được hay sao?
- Mẹ mày! Tao là người chứ không phải là quái vật! - Bakugo cộc cằn đáp lại mà nghe câu trả lời không liên quan đến câu hỏi lắm.
- Cậu hãy thả lòng người, gạn đục khơi trong tâm trí giống như thiền ý, đầu óc nên nghĩ về những cái thanh tao nhẹ nhàng thì cậu sẽ nằm im được thôi!
- Thế mày nghĩ là tao đang nghĩ về cái gì hả? Tao cóc biến thái giống mày!
- Cậu lại thế rồi! - Earth tặc lưỡi, biết ngay là chỉ cần sơ hở một chút là sẽ bị ăn chửi mà.
Bakugo đã định rằng mình không cần xỉa xói nữa, cậu vốn không phải là người thích khẩu nghiệp tại bọn nó cứ thích được như thế. Hay là nhân cơ hội này dò hỏi Earth xem nó có phun ra được gì hay ho không?
- Thực ra là mày từ đâu đến?
- Tớ đã giới thiệu rồi mà! Tớ đến từ Malaysia!
- Kẻ thù mạnh nhất mà mày từng gặp là ai?
- Có câu nói kẻ thù mạnh nhất của đời người là chính bản thân mình. Tớ thấy câu nói này đúng đấy! – Earth chỉ là đang nói sự thật.
Bakugo nhẩm trong bụng "Mẹ cái thằng lý sự, chính là mày đang lảng tránh câu hỏi của tao?"
- Thế kẻ thù yếu nhất của mày là ai? - Bakugo cố hỏi thêm xem sao.
- Tớ không coi kẻ yếu là kẻ thù! - Earth rất tỉnh và đẹp trai. "Má nó chứ!" - Bakugo chửi thầm.
- Sao mày có được những sức mạnh đó?
- Có thể nói là nó được ban tặng giống như Midoriya!
- Sáu hay bảy thằng ngu nào đem tặng hết sức mạnh thì nó sống làm gì nữa! Hay là mày đi cướp! - Bakugo bắt đầu lên cơn bực giọng.
- Cậu nói có lý, đôi khi tớ cũng nghi ngờ điều đó nhưng khi gặp Midoriya thì mình tin rằng đó là điều tuyệt vời đã xảy ra với mình! - Earth vừa nói vừa cười thầm trong bụng.
- Mày đã được đào tạo chiến đấu rất nhiều đúng không?
- Thực ra là... Các nguyên tố của tớ chiến đấu với nhau cũng đủ phát mệt rồi! – Earth thở dài một tiếng. Earth rất tỉnh táo, cậu biết là Bakugo đang muốn gì nhưng cậu yên tâm rằng mình đang nói sự thật.
- Học xong mày định sẽ làm gì?
- Tớ cũng giống cậu và các bạn khác trong lớp thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục
FanfictionCậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năng lực. Mục đích để giúp cậu được đào tạo, được va chạm và rèn luyện được các kỹ năng đối phó với các...