Boboiboy về phòng mình đóng cửa lại, cậu phân thân thành 2: Earth và Leaf. Boboiboy Leaf ở trong phòng triệu hồi một số cây thuốc và chế thành dạng cô đặc. Earth ra ngoài đi chợ và chuẩn bị nấu nướng.
- Earth Mama, mình đã làm xong thuốc rồi đây! Nhưng mà mình sợ không dám đến gần Bakugo đâu!
- Cậu cứ để đó mình sẽ có cách. Cảm ơn cậu!
Hai phiên bản Boboiboy nhập thành bản gốc, từ bản gốc lại biến hóa thành Boboiboy Earth bình thản và tự tin mang theo thuốc và bông băng đến phòng Bakugo.
Khi Boboiboy đã ở dạng Earth thì trong cậu chỉ có quyết tâm, sự mạnh mẽ xen lẫn dịu dàng và sự cầu toàn. Boboiboy Earth muốn làm cái gì thì sẽ làm cho bằng được và mọi thứ sẽ phải thật hoàn hảo, cho dù nhiều lúc các nguyên tố sẽ cho cậu là độc đoán. Hầu hết trong các hoàn cảnh Earth không nhượng bộ, cậu quyết làm những điều mà cậu nghĩ là tốt cho người khác.
Đứng trước cửa phòng Bakugo, Earth khẽ gõ cửa.
- Bakugo làm ơn hãy mở cửa cho mình vào!
- Tao đã bảo không cần! – Bakugo nói gắt từ trong phòng vọng ra.
- Tớ thật sự xin lỗi, tớ chỉ muốn giúp cậu, sẽ nhanh thôi!
- Cách duy nhất mày giúp được làm hãy biến đi!
- Tớ sẽ vào đấy!
- Mày vào tao sẽ giết!
- Tớ chắc chắn sẽ vào nhưng tớ sẽ làm hỏng khóa cửa!
- Không! Để cho tao được yên!
- Tớ cam đoan với cậu là tớ sẽ chăm sóc và chữa cho cậu khỏi các vết thương, và tớ sẽ không từ bỏ đâu. Mong cậu hiểu cho! Tớ vào đây!
- KHÔ...ÔNG! KHÔ......ÔNG! – Giọng Bakugo gần như tuyệt vọng, cậu không muốn ai nhìn thấy bộ dạng thảm hại của mình lúc này, đặc biệt là Boboiboy.
Tất nhiên Boboiboy Earth đã vào trong phòng và cái khóa cửa thì đã bị hỏng:
- Tớ sẽ thay khóa mới cho cậu!
- Tao không cần mày đến! Mày không hiểu sao? Không cần... Không cần...
- Nhưng tớ thì cần...
Trong phòng Bakugo có mùi như rượu rum và hương caramen, làm Earth vừa bước chân vào cảm giác lâng lâng, tính chất Kosei của Bakugo thật là đặc biệt!
Earth lắc đầu gạt bỏ suy nghĩ không cần thiết. Nhìn thấy bộ dạng Bakugo co lại như nhỏ đi một phần, các vết cắt và vết cháy trên quần áo, máu và mùi khét của da thịt cháy, tóc cháy, Boboiboy lấy một hơi thở nặng nề, thấy lòng trĩu nặng và đau đớn, như tan nát cõi lòng vậy. Boboiboy chưa bao giờ hành xử một cách ngu ngốc thế, đánh bạn cùng lớp của mình như kẻ thù vậy!
Earth cắn chặt môi và mắt rưng rưng:
- Cố gắng nhé Bakugo, cậu sẽ thấy đỡ đau hơn nhiều nếu cậu để mình bôi thuốc cho cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục
FanficCậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năng lực. Mục đích để giúp cậu được đào tạo, được va chạm và rèn luyện được các kỹ năng đối phó với các...