- Tôi tưởng cậu mạnh và giỏi lắm cơ mà! – Thunderstorm nở một nụ cười khinh khỉnh.
- Đúng thế đấy! Từ trước đến giờ là tớ nhường cậu thôi!
Solar cúi mặt xuống thật thấp làm chiếc mũ che lấy khuôn mặt của mình chỉ để lộ một điệu cười bí hiểm. Trong lúc Thunderstorm còn tưởng cậu ta đang chỉnh lại đôi gang tay của mình thì bất ngờ một tay Solar chìa ra hút được một tay của Thunderstorm và tóm chặt, ngay lập tức một dòng nhiệt truyền đến làm cánh tay cậu có cảm giác co giật, mạch máu sôi lên, và tim cậu bắt đầu đập ồn ào như tiếp nhận một lượng lớn máu tràn vào khiến các động mạch căng ra và có thể vỡ ra bất kể lúc nào. Cảm nhận được nếu mình không hành động thì có vẻ cậu sẽ gặp nguy hiểm hoặc chết, Thunderstorm miễn cưỡng tiếp nhận sức mạnh Solar. Cậu hít một hơi thật sâu và nhắm mắt lại, nguồn năng lượng cưỡng chế bắt đầu là một cú nổ từ tim lan truyền lên não và chân tay làm các cơ bắp như đang xé ra, lòng bàn tay nóng bỏng lên chỉ muốn đưa tay ra phóng cái nhiệt nóng rực đó đi. Thunderstorm cảm giác như mình đang là ngọn núi lửa trực phun trào ngay bây giờ. Cậu mở mắt ra, cậu không còn là Thunderstorm nữa...cậu giờ là Boboiboy Supra... Solar đã hợp nhất hoàn toàn với cậu.
Cái việc hợp nhất thành dạng Fusion này thật ra rất đau đớn... ForstFire cũng từng như thế vì là 2 nguyên tố nóng lạnh đối nghịch nhau hoàn toàn nên mới đầu việc hợp nhất của họ đau đớn giống như chết đi sống lại vậy. Nhưng dần dần Blaze và Ice đã luyện tập rất nhiều đến nỗi họ giờ rất hiểu nhau và hoàn toàn đồng thuận, không có bên nào chống cự nên việc hợp nhất trở nên dễ dàng hơn Supra nhiều. Thunderstorm không muốn hợp nhất với Solar nhưng do ý chí bản thể Boboiboy việc hợp nhất luôn trở thành miễn cưỡng và Solar ở thế chủ động cưỡng chế. Sau mỗi vụ hợp nhất Thunderstorm càng không ưa Solar.
Solar mang trong mình sức mạnh cực lớn của nguyên tố ánh sáng mặt trời có thể hủy diệt một hành tinh, nhưng sự hủy diệt càng lớn thì càng tốn sức nên cậu cần sự mạnh mẽ và bền bỉ của Thunderstorm. Hơn nữa phạm vi tấn công của Solar quá rộng nên cậu cũng cần những đòn tinh tế và chuẩn xác của Thunderstorm cho cuộc chiến này. Thunderstorm bẩm sinh đã có năng khiếu chiến đấu không biết mệt mỏi cộng với sự rèn luyện không ngừng nghỉ đã biến cậu trở thành một chiến binh kiên cường nhất.
Supra chớp mắt vài lần, trong đầu óc không còn giằng co suy nghĩ đơn lẻ của Solar hay Thunderstorm, mục tiêu của cậu chuyển về ngay trước mắt, cậu biến mất trước khi ai nhìn ra chuyển động của cậu. Giờ trên bầu trời khuất những đám mây, Supra đang dùng vũ khí của mình bắn muỗi khổng lồ. Supra đã truy đuổi và giết sạch chúng trong bán kính lên đến hàng ngàn km, xác những con muỗi bị xé nát như những miếng giẻ vụn rơi xuống mặt đất.
Sau đó Supra bay lên không ở gần trạm vũ trụ không gian ISS để tìm kiếm dấu hiệu của sinh vật ngoại lai. Khi không còn tín hiệu của muỗi không gian nữa Supra mới thoát khỏi trạng thái tập trung cao độ cho chiến đấu, bộ não lại phân ra 2 nửa, một bên Thunderstorm phản kháng:
- Xong rồi thì biến!
- Từ từ đã nào! Cậu không thấy trên này quá đẹp à? Chẳng mấy khi chúng ta tự do thế này! Có muốn thử một chút điên rồ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục
FanfictionCậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năng lực. Mục đích để giúp cậu được đào tạo, được va chạm và rèn luyện được các kỹ năng đối phó với các...