Chương 6. Giờ luyện tập thực hành

1.2K 136 13
                                    


Nếu như giờ học lý thuyết ở trên lớp cậu mặc đồng phục của lớp 1A như các bạn thì giờ thực hành cậu vẫn mặc đồng phục chiến đấu khi ở dạng nguyên tố. Hôm nay là buổi đầu tiên Boboiboy đến sân tập, cậu đang ở dạng nguyên tố Earth cấp 1, vẫn bên trong 1 chiếc áo thun trắng bên ngoài chiếc áo khoắc màu nâu, quần màu đen. Cậu triệu hồi Earth đầu tiên vì cậu hoàn toàn tin tưởng Earth là người chu đáo, tinh ý, khéo léo và biết kiểm soát tình hình. Đó là những lúc Earth bình thường, Earth cũng có những lúc tập trung cao độ cậu sẽ quyết liệt đạt bằng được mục tiêu của mình và không chịu từ bỏ. Vài ngày trước thầy Aizawa đã gặp riêng cậu và bảo rằng Boboiboy đã ở lớp của thầy là phải theo sự chỉ dẫn của thầy. Cậu bắt buộc phải sử dụng mọi siêu năng của mình và phải cố gắng hết sức trong các giờ học. Nếu cậu không nghe thì sẽ bị đánh giá tinh thần học kém và không thể lên lớp. Boboiboy hoàn toàn ý thức được trách nhiệm của mình, tuy nhiên tạm thời cậu sẽ không lên cấp hoặc ở dạng fusion. Mọi thứ cậu sẽ tiến từng bước một và đến đâu chắc đến đấy. Boboiboy cũng biết dù ở dạng cấp 1, cậu cũng chưa khám phá hết sức mạnh của các nguyên tố của chính mình.

Đầu tiên ở khu tập Beta, các học sinh sẽ tự tập trước sau đó sẽ kết hợp với 1 người bạn khác đấu tập với nhau. Đây là lần đầu tiên nên Boboiboy muốn khám phá sức mạnh của các bạn mình. Cậu im lặng quan sát từng người một, mỗi người có một siêu năng khác nhau. Kirishima hóa cứng và không thể phá hủy, thời gian hóa cứng trong giới hạn ngắn, Denki giải phóng điện và là cột thu lôi, Midoriya tăng cường các cú đấm, đá có sức công phá lớn, và điều khiển roi đen. Boboiboy khá bất ngờ khi Midoriya có nhiều sức mạnh. Todoroki có siêu năng lửa-băng. Boboiboy quan sát Todoroki lâu hơn vì cậu cũng có dạng kết hợp Froist-Fire tương tự như Todoroki. Các tư thế tấn công hoặc phòng vệ của Todoroki có nhiều điều mới mẻ. Nếu Frost-Fire chiến đấu với Todoroki sẽ thế nào nhỉ? Nhất định cậu sẽ có dịp thử, Boboiboy thầm nghĩ như vậy. 

Bỗng tiếng nổ ầm ầm đất đá rơi vãi, Boboiboy tưởng động đất vì cậu biết ở Nhật Bản hay có động đất. Cậu chạy lại chỗ có tiếng ồn thì thấy các tảng xi măng to đang rơi xuống. Bản năng bảo vệ của đất tự động kích hoặt thành màng chắn đất đá. May quá không có tảng bê tông nào rơi xuống nhưng Boboiboy bỗng giật nảy mình khi nghe tiếng hét bên tai.

- Mày làm trò gì vậy? Đây là chỗ của tao mà? 

Earth quan sát nhanh và hiểu là Bakugo đã phá hủy mấy tấm bê tông đó, Earth trả lời rất bình tĩnh:

- Tớ chỉ giữ các mảnh vụn không văng xa!

- Ai khiến mày làm thế hả? Mày chết chắc rồi dám đến gây chuyện với tao!

- Không có ai cần phải chết cả đây chỉ là giờ tập luyện thôi! – Boboiboy vừa nói vừa mỉm cười để làm dịu tình hình, nhưng có vẻ tên bom kia không chịu hiểu.

- Nào tao với mày chiến đi, nếu mày không muốn chết thì đánh bại tao đi!

Thầy Aizawa cũng đứng gần đó nhưng không lên tiếng. Earth hiểu rằng có thể thầy đồng ý như thế và muốn quan sát thử xem. Việc vừa mới biết sức mạnh bom nổ của Bakugo khiến cậu phải thận trọng trong chiến đấu, nếu nói về Earth thì thiên về phòng vệ hơn. Các nguyên tố tấn công như chớp, ánh sánh, lửa cậu nghĩ chưa cần thiết phải thể hiện.

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ