Bakugo tỉnh dậy trước tiên vào 2 ngày sau, mọi thứ trước mắt cậu mờ ảo, đầu óc mơ hồ như đang ngụp lặn trong bầu sương mù đặc quánh. Cậu đang cố nghĩ xem chuyện gì xảy ra, mình đang ở đâu. Dường như cậu đang nằm trên giường bệnh, Bakugo cố nhớ xem mình bị làm sao mà phải đi bệnh viện. Cậu ngồi dậy bước xuống giường và đi. Vừa được nửa bước thì ngã đổ nhào xuống. Có tiếng một người đàn bà hét lên:
- Ai đã cho phép cậu đi hả? Nằm nguyên đó cho tôi!
Cậu bị vài người tóm được và đặt trở lại trên giường. Dù cậu cố gắng kháng cự như lực chân tay của cậu rất yếu ngoài ra cậu còn bị cột chặt vào giường:
- Cậu bé này không đùa được đâu! Cậu ta liều lĩnh lắm! Cẩn thận vẫn hơn!
Bakugo chớp mắt nhiều lần nhưng trước mắt cậu chẳng có gì ngoài mây mù bao phủ. Cậu mở miệng cố gắng nói gì đó nhưng như người trong giấc mơ cố hét lên để thoát khỏi cơn ác mộng vậy. Dù đã cố gắng nhiều lần nhưng cậu không thể bật lên được một âm thanh nào mà đầu óc càng nặng nề đau đớn làm cậu lại thiếp đi.
Thunderstorm tỉnh lại sau đó và ngồi thu lu trên giường. Vậy là Boboiboy đã phân thân được 4 ngày. Trí nhớ chắc chắn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Như Thunderstorm giờ đây, vừa do ảnh hưởng bởi phân thân quá lâu, vừa do dùng thuốc cấm quá liều lại trải qua cuộc chiến dài mất nhiều sức lực sau đó lại bị đầu độc bằng thuốc mê liều cao, đầu óc cậu thật sự như vừa bị thay mới vậy. Cậu chỉ nhớ một vài đôi mắt lấp lánh, tiếng cười giòn giã, giọng nói ai đó êm dịu như gió, mái tóc đặc trưng... Đôi khi là tiếng chạy hồng hộc, tiếng hét, tiếng khóc, máu và nước mắt... rồi lại quay trở lại cảnh mây gió êm đềm, bàn tay ai đó áp lên má câu an ủi, một đôi mắt hổ phách chứa nhiều tâm tư...
Trước đó các thầy cô và các học sinh trong lớp A đã họp bàn với nhau nhiều lần về tình trạng của Boboiboy. Theo như họ được biết thì Boboiboy đã mất trí nhớ và không còn sợi dây thân tình liên kết, họ sẽ không muốn hợp lại với nhau nữa. Việc trên đời có Thorn, Cyclone và Thunderstorm chẳng phải là vấn đề gì vì 3 người đó đều là người tốt dù Thunderstorm có phần bạo lực và cục súc chẳng kém gì Bakugo. Nhưng vấn đề là các phân thân khác vô cùng độc đáo cũng sẽ biến mất. Boboiboy bản gốc lại trung hòa tất cả và rất hòa nhã. Sau khi bàn bạc đi đến thống nhất, các bạn trong lớp đã sưu tầm các video các hình ảnh mà người hâm mộ (rất nhiều) đã ghi lại các phiên bản Boboiboy khác nhau dựng thành một bộ phim. Bộ phim kể về câu chuyện siêu anh hùng Boboiboy có thể điều khiển 7 nguyên tố và phân thân làm 7. Boboiboy được buff sức mạnh lên, đánh trăm trận trăm thắng và bắt được rất nhiều tội phạm. Bộ phim được chèn thêm nhiều lời sến sẩm nói tình nghĩa huynh đệ dạt dào, cắt máu ăn thề, vào sinh ra tử giữa các nguyên tố. Các học sinh xem xong ai nấy nước mắt nước mũi sụt sùi, họ đảm bảo rằng 3 Boboiboy đó sẽ cảm động và sẽ muốn hợp nhất với nhau thôi. Chỉ có đều họ không thể tìm được hành ảnh cấp 2 của nguyên tố đất. Nguyên tố đất cũng ít xuất hiện mà khi xuất hiện chỉ ở hình dạng cấp 1. Việc họ làm là chiếu trên tivi mỗi ngày cho Thunderstorm xem, hy vọng mưa dầm thấm lâu. Nhưng xem được 15 phút là Thunderstorm phát chán, cậu cảnh báo trước là đừng có chiếu bộ phim siêu anh hùng rẻ tiền này nữa, hãng nào sản xuất bộ phim này cho cậu xin tên để cậu đến kiện. Mọi người vẫn chưa lường hết được hậu quả của việc nhây với Thunderstorm tiếp tục bắt cậu xem bộ phim đó. Đến ngày thứ 2, Thunderstorm đập luôn cái Tivi ra, cậu đã đang đau đầu thì chớ lại bị bắt xem mấy kẻ hài nhảm đóng phim dở như những kẻ chưa qua đào tạo vậy. (Để biết chi tiết các bạn nên đọc lại những chương nói về Cyclone, Solar, Blaze, Ice).
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục
FanfictionCậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năng lực. Mục đích để giúp cậu được đào tạo, được va chạm và rèn luyện được các kỹ năng đối phó với các...