Chương 46. Thunderstorm cũng chỉ là Bão Sấm

546 49 10
                                    

Có ai nói dám nói rằng Bakugo không rực rỡ? Mỗi cú nổ tung ra làm rung chuyển cả đất trời và chói lòa cả một vùng, cùng với mái tóc lúc nào cũng tỏa ra như hào quang lấp lánh, nước da thì cũng gọi là trắng đẹp rạng rỡ nhất cái trường này đi (do di truyền và tính chất Kosei nên da của Bakugo lúc nào cũng trắng mịn và ẩm mướt) . Khí thế lúc nào cũng ngạo nghễ và tự tin làm cho cậu càng nổi bật giữa đám đông. Cậu ta ra đòn quá dữ dội và phóng khoáng như cái tính cách của cậu vậy. Giờ thì chẳng có chuyện phân biệt ai là thợ săn, ai là con mồi. Cả hai bên đều là những kẻ hung hăng máu chiến, sẽ chiến cho thật đã tay, cho thỏa cơn khát. Nếu có vong linh nào đang đi lang thang hoặc con quỷ nào đang đi kiếm ăn ban đêm mà nhìn thấy, hẳn nó phải rủ thêm năm trăm nghìn anh em của nó đến mà chiêm ngưỡng thứ ánh sáng hủy diệt và huy hoàng này.

- Nào Bakugo! Đố cậu đoán được đường đi của tôi đó!

Cái này thì chịu rồi, mới là buổi luyện tập đầu tiên cùng nhau thôi. Bakugo rất tiếc vì cậu đã không được xem trận chiến giữa Thunderstorm với mấy con quái vật khổng lồ ở trên đảo Misaki. Thunderstorm quả là Bão Sấm, mạnh mẽ, lạnh lùng, vô cảm, mặt liệt, mặt than, và... khét lẹt!

- Mày cũng đâu hiểu hết được tao!

Bakugo thầm tự đắc, dạo này cậu đã ra một chiêu mới đó là mồ hôi toàn thân cậu tiết ra có thể tạo thành những cú nổ tạo đà khiến cậu di chuyển nhanh như cắt (không kém Thunderstorm là mấy đâu) không như trước kia cậu chỉ tạo đà nổ từ tay để bay lên . Và thêm một chiêu bài nữa là những giọt mồ hôi cô đọng được đẩy ra ngoài không khí một vùng và từ địa điểm cách xa cậu sẽ kích nổ, vụ nổ sẽ lan truyền, chỉ cần Thunderstorm di chuyển đến khu vực đó như là chui vào cái bẫy chết người. Một cái lưới nhiều lớp với các mắt xích là những cú nổ chói lòa xứng đáng để áp dụng nên Thunderstorm. (Cái chiêu này mình thấy Bakugo đã sử dụng trong phần 7 BNHA)

- Giấu bài đến giờ này cơ đấy! – Thunderstorm nhìn ống tay áo nát tươm của mình, cậu quệt vết máu bắt trên má mình "quả thật Bakugo là kẻ không biết nhân nhượng!"

- Mày thấy tao thế nào? – Bakugo cười đầy vẻ kiêu hãnh.

- Chưa nói trước được gì cả!

Cả hai đang chiến đấu trong tâm thế thoải mái nên Thunderstorm không hề ra đòn kết liễu, cậu đơn giản chỉ là cho Bakugo thấy tốc độ và cách những lưỡi sét hành động lên các đối tượng ra sao.

Thunderstorm và Bakugo đã có mối quan hệ xung khắc ngay từ đầu khi bản tính háo thắng của Bakugo đã kích động sự hung hãn của Thunderstorm. Thunderstorm đã đánh Bakugo như một kẻ thù đáng chết và Bakugo đã bị thương nặng, xấu hổ và nhục nhã sau trận đó. Bakugo tưởng như mình sẽ không bao giờ quên, không bao giờ tha thứ và có thể đối xử bình thường lại với một người có tên là Boboiboy. Nhưng Earth (Quake) đã đến và xoa dịu tất cả, bù đắp và nâng niu cậu. Dù chỉ là một nụ hôn tai nạn nhưng Bakugo đã vô thức mà chỉ hướng về người đó. Cậu không bao giờ chịu thừa nhận nhưng mỗi khi Quake nhìn cậu, cậu biết rằng cậu chẳng còn giận nữa và cũng chẳng còn mong gì hơn sự công nhận đó, sự dịu dàng đó.

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ