Chương 35. Đảo Misaki (Phần cuối)

384 55 5
                                    


Thunderstorm thấy vũ khí của mình mãi không xuyên thủng được lớp giáp dầy của con quái vật. Nhưng cậu nhận thấy khớp chân nối giữa thân và chi của 2 con quái vật không được giáp bảo vệ. Cậu quyết sẽ cắt vào điểm yếu đó. Vết cắt khá ngọt dễ dàng làm rụng cái chân rết đó. Thunderstorm phá lên cười đầy man rợ. Cậu quyết định sưu tầm chân rết. Thunderstorm di chuyển nhập nhoàng nhanh như những tia chớp khiến cho mắt người cũng khó mà nhìn theo kịp chuyển động của cậu . Loáng một cái thì phải đến vài chục cái chân rết đã bị cắt đi, nhưng con quái vật vẫn điên cuồng gầm rú và tấn công phun nọc độc tứ tung. Thunderstorm đã dính vài vết làm cậu có bị bỏng và quần áo bị tan chảy biến dạng. Nhận thấy việc ở hình dạng rết bây giờ đang là bất lợi, hai con quái vật rết biến về hình dạng mãng xà ban đầu. Hai con mãng xà khổng lồ xuất hiện và có khả năng phun lửa, một con màu tím và một con màu hồng. Lớp vảy mãng xà được lợp từng lớp từng lớp nối tiếp nhau như người ta lợp ngói nhà, lưỡi sét của Thunderstorm khó mà cắt qua được.

Cả khu rừng ngập trong lửa đỏ nhưng Thunderstorm lại chẳng bị ảnh hưởng gì. Thunderstorm nhảy lên cổ con mãng xà màu tím và cười như một kẻ điên:

- Mày không có tay à? Tao rất mừng vì mày không có tay!

Thunderstorm lấy lưỡi sét mà đâm thủng giác mạc và thọc cả tay vào mắt con mãng xà, một chất lỏng đen sệt phun ra. Con mạng xà vùng vẫy muốn hất Thunderstorm văng xa.

- Tao rất thích đôi mắt đẹp của mày! Cho tao xin! Tao sẽ về trưng bày...! Thunderstorm giơ phần thủy tinh thể mà cậu vừa moi được trong mắt con mãng xà ra soi lên trước mặt trời. Mãng xà tím ra sức vùng vẫy điên cuồng, Thundstorm bị hất văng ra. Cậu tiếp tục nhảy lên cổ con mãng xà hồng làm nó lắc lư loạn xạ. Con màu tím đang cố gắng đớp Thunderstorm để cứu con màu hồng nhưng nó vừa bị moi mất một mắt cộng với cơn đau đớn nên nó không tấn công chính xác được nữa. Con màu hồng kia giãy quá làm nó không thể nào mổ chúng mục tiêu, nó còn tấn công nhầm vào con mắt hồng. Sau khi móc được mắt con màu hồng ra tạo được một lỗ hổng, Thunderstorm thọc hẳn tay thật sâu vào tận óc mà móc hết óc con quái vật kia ra và đưa lên trời cười không ngớt. Nụ cười càng trở lên ám ảnh. Mãng xà màu hồng vừa bị mù lại vừa chết não nên giờ nó chỉ đang dãy chết. Nó ra sức lăn lê quàn quại dưới đất như muốn nghiền chết Thunderstorm. Thunderstorm chuyển mục tiêu tấn công sang con màu tím và cũng làm tương tự như với con màu hồng kia. Nó nhanh chóng bị hạ gục.

Thunderstorm vẫn đang còn hăng máu, dù với 2 con quái vật đang giãy chết kia cậu cũng không tha, cậu vẫn tiếp tục đấm đá liên hồi đến tận khi chúng gục hẳn thì cậu mới dừng tay. Tuy thế không hiểu vì lý do gì mà Thunderstorm vẫn như muốn đánh nhau tiếp, có thể do cái hạt Devil đang làm cho cậu bị hoang tưởng và càng trở lên cuồng bạo.

- Chán quá đi! Chúng mày chỉ được đến thế thôi!

Thunderstorm sức mạnh vẫn đang tràn trề và cần giải tỏa. Cậu bắt đầu ngồi hì hục cắt đầu 2 con mãng xà và bóc từng cái vảy trên thân nó ra:

- Thật là đẹp! Thật là lấp lánh! Tao sẽ lấy cái vảy này về làm ngói lợp mái nhà!

Thunderstorm bóc từng lớp từng lớp vảy và rửa sạch máu nó bằng nước biển và xếp thành hàng dài trên bãi cát. Cả người Thunderstorm nhuốm đầy máu.

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ