Chương 41. Những giây phút yên bình

537 54 9
                                    


Shigaraki Tomura cùng đồng bọn trú ngụ ở một ngôi nhà hoang trong vùng ngoại ô cách khá xa trường UA. Chúng đang ngồi thở ngắn thở dài trong bầu không khí căng thẳng. Shigaraki vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi con tướng khổng lồ của hắn là GigantoMachia, con quái vật giết chóc và xay thịt người lại bị một thằng nhóc lạ hoắc, miệng còn hôi mùi sữa hạ gục theo một cách không thể đơn giản hơn.

- Thằng nhóc đó từ đâu ra chứ? Tại sao tai mắt của tao ở khắp mọi nơi mà chưa bao giờ nghe thấy báo cáo về kẻ thao túng nguyên tố? Nó hạ gục hậu vệ mạnh nhất của ta chỉ bằng cái mũi tên đồ chơi xanh đỏ đó! – Shigaraki nắm chặt tay gõ gõ vào chán mình.

Ninja rùa Spinner đã ngồi xem lại toàn bộ video do camera đính trên người Machia quay lại. Hắn cho rằng với cái ăn mặc kiểu cách có phần lòe loẹt, cách nói chuyện của ForstFire với Bakugo thì thằng nhóc này cũng không bình thường và cũng không được thông minh lắm.

- Hay là nó giả ngu để làm cho chúng ta mất cảnh giác! – Spinner suy đoán.

- Tôi nghi ngờ nó là vũ khí được chính phủ tạo ra hoặc mua từ hành tinh khác! Nó có thể biến hình để sử dụng các dạng sức mạnh khác! Đến tận bây giờ chúng ta cũng chưa biết nó có bao nhiêu Kosei! – Dabi nói.

Kurogiri sau một hồi loay hoay thì cũng pha xong các loại đồ uống và đưa cho các thành viên khác. Hắn có cái nhìn hòa hoãn và điềm tĩnh hơn. Hắn cho rằng thằng bé trông cũng cute và dễ tạo thiện cảm, nên mua chuộc nó về cùng phe với mình thì tốt hơn nhưng các Shigaraki và Dabi kịch liệt phản đối, hơn nữa bọn chúng đã có kinh nghiệm thất bại với Bakugo trước đó.

- Thi thoảng nghĩ lại vụ đó tao vẫn cay! Mình là tội phạm mà đối xử với nó ngọt ngào tử tế, nó mang tiếng là anh hùng mà chỉ biết nổ bom phá hủy! Chúng ta đã phải nhục mặt vì thua bọn nít ranh!

- Thằng này ngoan hiền hơn thằng nổ! Tao đảm bảo! Hơn nữa, tao thích cách ăn mặc của nó! – Kurogiri cố thuyết phục.

- Ta đa! Em đã làm xong bộ sưu tập Bồ Boi rồi! Cho đến hiện tại có đủ bộ là 7 nguyên tố cấp 1, 7 nguyên tố cấp 2, 1 fusion lửa băng.... Ảnh chụp sắc nét mọi góc cạnh. Em đã bán cho web đen một ít ảnh độc quyền! - Cô gái duy nhất Toga Himiko cuối cùng cũng lên tiếng.

Kurogiri vội vã chạy đến kiểm tra các xấp ảnh trên bàn của Toga:

- Có cả ảnh 18+ của nó à? Cho anh xem! 

- Làm gì có đâu! Chỉ là ảnh cho bọn nó ghép thôi à! Nhưng mà bán cũng được giá lắm!

- Chúng mày thôi mấy chuyện nhảm nhí đi! Hãy mở mắt to xem lũ nhóc ngày ngày đi học học được những gì kìa! Tao ngày đêm đau đầu vì tụi nó. Tương lai bọn nó còn bá đạo hơn cả All Might nữa! – Shigaraki lấy tay day day chán mình, hắn đang trong bộ dạng hết sức tàn tạ và thiếu sức sống. Cách ăn mặc và râu tóc của hắn chẳng khác gì người ở trong phòng biệt giam lâu năm:

- Nomu của ta thế nào rồi!

- Các bé hay ăn và chóng lớn, cường tráng và mạnh mẽ! Chỉ cần một thời gian ngắn nữa là đến tuổi đi săn!

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ