- Những cái kia là gì vậy? – Todoroki chỉ tay lên bầu trời
- Có phải là đàn muỗi của Solar không? – Midoriya đưa ra lời phán đoán.
- Cậu ấy dùng súng biến chúng thành không lồ ư? Mà cậu ấy nhân giống lúc nào mà nhanh vậy? - Todoroki
- Không phải là biến chúng thành khổng lồ. Mà trước đó tớ đã thu nhỏ chúng. Đây chỉ là kích thước thật của chúng. Còn nhân giống lúc nào ư? Trước cả khi các cậu vào phòng thí nghiệm của tớ! – Solar lơ lửng giữa Midoriya, Bakugo và Todoroki và đưa ra lời giải đáp thắc mắc của họ.
- Hiệp hội anh hùng đồng ý rồi sao?
- Tất nhiên là chưa. Nhưng sau vụ này họ sẽ phải đồng ý thôi! – Solar cười tự tin.
- Có bao nhiêu con muỗi không gian vậy?
- Thích bao nhiêu thì có bấy nhiêu? Tớ cung cấp for free!
- Tch! Đồ ranh ma! – Bakugo tặc lưỡi nói và cậu không bất ngờ lắm nếu Solar làm những trò điên khùng.
Solar bật cười và vênh mặt lên nhìn Bakugo kiểu như "tôi đáng được ngưỡng mộ chứ" và Bakugo không nhìn cũng đoán là cậu ta đang tỏ thái độ đó. Bakugo chuyển mình tránh xa khỏi Solar và chạy lại chỗ lớp A nơi mà Kirishima và Mina cùng các bạn mình giúp đỡ người dân và bảo vệ đồ đạc của họ.
Nghiên cứu của Solar cũng đáng được tuyên dương khi lũ muỗi không gian không ngừng đuổi theo các con Nomu mà tấn công và hút trích.
Lũ Nomu có sức mạnh không đồng nhất, mỗi con được AFO ban phát một sức mạnh khác nhau nên khả năng tàn sát của mỗi con cũng khác nhau. Một số con yếu thế hơn và tốc độ chậm hơn đã bị muỗi khổng lồ trích và trở nên tê liệt. Còn những Nomu mạnh thậm chí còn đuổi theo và giết chết cả muỗi khổng lồ .
Cuộc chiến này quả thật phe anh hùng không cần nhúng tay vào mấy. Mọi người chủ yếu là đứng quan sát và quay phim chụp ảnh nhưng trên mạng xã hội tràn ngập những livestream than phiền rằng lũ muỗi này nhìn còn kinh tởm và đáng sợ hơn cả Nomu.
Những anh hùng tốp đầu trong hiệp hội đang đứng một góc xì xào, bàn tán với nhau, khuôn mặt không giấu nổi vẻ kinh hãi. Endeavor, Hawk, Aizawa và Allmight quyết định về sẽ xử lý thẳng nhỏ (Boboiboy) sau vì tội vượt quyền (chưa có sự đồng ý của Hiệp hội mà đã sản xuất hàng cấm). Nếu mà có bất trắc gì thì chắc hiệp hội cũng bị liên lụy chứ chẳng phải chuyện cá nhân. Cũng may con người không phải là thức ăn của lũ muỗi này.
Từ đầu cầu bên kia, có kẻ đang xem cầu truyền hình trực tiếp, mắt trừng ngược, đỏ au và nổi các tia máu, miệng không ngừng rít lên "Cái chết tiệt gì thế? Chúng ở đâu ra?"
- Dự tính số lượng sinh vật bay lạ này phải gấp đôi số Nomu của ta!
- Tao cần quan tâm là nó từ đâu mà ra? Ai đã tạo ra nó?
- Lũ anh hùng sao? Vô lý! Bọn chúng hết sức cẩn trọng nên sẽ không có chuyện tạo quái vật!
Rõ ràng Nomu rất mạnh, nó đã giết chết được rất nhiều quái vật bay nhưng thế quái nào quái vật bay từ đâu vẫn không ngừng kéo đến mà chỉ nhằm lũ Nomu mà tấn công chứ không tấn công các sinh vật khác. Chừng hai tiếng sau thấy lũ Nomu càng ngày càng yếu thế mà lũ quái vật bay càng ngày càng biến ra to thêm và mạnh hơn, số lượng mỗi lúc một nhiều. Tomura lệnh cho Kurogini rút quân về. Những con Nomu được ưu tiên thu về số lượng rất ít, đó thật sự là những con mạnh nhất (những con này được sử dụng trong trận chiến cuối cùng - phần 7-BNHA)
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục
FanfictionCậu chuyện nói về việc Boboiboy được điều chuyển học ở trường đào tạo anh hùng UA ở Nhật Bản ở thế giới trái đất hệ G19 nơi có 80% dân số có siêu năng lực. Mục đích để giúp cậu được đào tạo, được va chạm và rèn luyện được các kỹ năng đối phó với các...