27
1 tháng tiếp theo Viên Nhất Kỳ cũng không ra khỏi Viên gia dù nữa bước, toàn bộ khuôn viên điều có vệ sĩ do ông Viên ra lệnh canh giữ.
Chỉ còn 1 tuần nữa thôi hôn lễ sẽ được diễn ra, tin tức này cũng nhanh chóng được công bố ra ngoài, nó đã nhanh chóng là tâm điểm chú ý của mọi người
Nhưng không ai biết rằng Viên Nhất Kỳ đã đau khổ như thế nào, cô muốn sống cũng không được, chết cũng không xong.
Cô y như một cái xác không hồn, gương mặt lạnh lẽo đến lạ, người làm trong nhà ai nhìn vào cũng khiếp sợ.Vốn đang ngồi thơ thẫn Viên Nhất Kỳ hơi hoảng vì không biết từ đâu Vương Dịch đã từ ngoài cửa sổ phòng trèo vào, đây là tầng năm lận đó!
Vương Dịch thấy cô liền gấp gáp hỏi:
"Kỳ Kỳ chuyện này là sao, không phải chị nói sẽ hủy hôn à? Còn Thẩm Mộng Dao thì sao, bộ chị hết yêu chị ấy rồi hả?"
Không nhắc đến thì thôi, chỉ cần ai đó nhắc đến tên Thẩm Mộng Dao thì trái tim cô lại rỉ máu, nó đau lắm.
"Như em đã thấy rồi đó, chị hủy hôn được sao? Ba mẹ chị cho à? Chị không muốn mẹ con Dao Dao gặp nguy hiểm đâu Nhất Nhất."Nhìn gương mặt tiều tụy của Viên Nhất Kỳ, Vương Dịch sót vô cùng.
Vương Dịch biết cô chắc chắn là bị ép buộc, từ lúc tin tức được công bố cũng là lúc cậu mất hết liên lạc với Viên Nhất Kỳ, cậu tới nhà thì vệ sĩ không cho cậu vào gặp, chỉ bấy nhiêu thôi cậu biết có chuyện lớn xảy ra.
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chị nói em nghe được không? Em nhất định sẽ giúp chị mà."
Viên Nhất Kỳ cười buồn khẽ lắc đầu. Nếu làm gì được thì cô đã làm từ lâu rồi! Ba cô sẽ không thay đổi quyết định này đâu, ông trước giờ luôn coi trọng mặt mũi hơn coi trọng đứa con này.
"Nhất Nhất em không thể, nếu em thương chị xin em hãy bảo vệ cho mẹ con Dao Dao được không? Họ là mạng sống của chị, mẹ con chị ấy mà xảy ra chuyện gì chị sẽ sống không nổi mất."Vương Dịch lắp bắp nhìn Viên Nhất Kỳ, cậu biết cô yêu Thẩm Mộng Dao nhưng cái gì mà còn 'mẹ con chị ấy' là sao nữa...
"Mẹ con Dao Dao? Kỳ Kỳ chị đừng nói đứa bé đó...?"
"Phải đứa bé là con của chị!"
Trời ơi, có ai tát Vương Dịch một cái cho cậu tỉnh không?
Vậy là trước giờ cậu trách lầm Thẩm Mộng Dao, cậu hiểu lầm người chị mà trước kia yêu thương cậu nhất?
Không được, không được... cậu sẽ đưa Viên Nhất Kỳ về với Thẩm Mộng Dao, cậu phải giúp cháu cậu có đầy đủ ba mẹ chứ!
"Nhưng mà Kỳ Kỳ... vậy tại sao chị lại kết hôn với Nhiễm Nhiễm chứ?"
Đây mới chính là khúc mắc lớn nhất trong lòng Vương Dịch.Viên Nhất Kỳ thở dài đành kể lại mọi thứ cho Vương Dịch nghe, từ lúc cô đến nhà Tống Hân Nhiễm đến lúc cô nhẫn tâm nói những lời gây tổn thương cho Thẩm Mộng Dao vào đêm hôm đó.
Kể xong mắt Viên Nhất Kỳ đỏ ngầu, cô nghẹ ngào nói:
"Em bắt chị phải làm gì đây Nhất Nhất? Ba chị, ông ấy nhất định sẽ không tha cho mẹ con Dao Dao nếu chị không kết hôn với Tống Hân Nhiễm. Em có biết lúc chị nói những lời tổn thương đến Dao Dao, nhìn chị ấy khóc... tim chị đau lắm không?"Vương Dịch nghe cô kể xong, chính cậu cũng bất ngờ, cậu không thể ngờ rằng mọi chuyện đi tới nước này, còn Phí Thấm Nguyên nữa.
Vương Dịch thật không đoán được con người đó sẽ làm gì với chuyện này, nhưng suy cho cùng vẫn là ba của Viên Nhất Kỳ quá tàn nhẫn...!
Nhưng có gì đó không đúng thì phải!
Vương Dịch hoảng hốt nói:
"Kỳ Kỳ chị nghĩ kĩ lại đi, tửu lượng của chị không phải thấp, huống hồ bửa đó chị cùng Tống Hân Nhiễm cũng chỉ uống vơi đi nửa chai thôi! Còn nữa, nếu xảy ra quan hệ vậy sao trên người chị ta không có dấu vết gì sau cuộc ân ái đó? Vết đỏ trên ga giường cũng tự tạo được đó Kỳ Kỳ à. Viên Nhất Kỳ chị bị chị ta lừa rồi, trời ơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẮC MIÊU] [BHTT] LỜI HỨA THEO THỜI GIAN!
RastgeleThời gian chưa từng mở miệng nói chuyện, nhưng lại trả lời hết câu hỏi của chúng ta....