THIRD PERSON POV
Nanlaki ang mga mata ni Elizabeth nang makitang nakasuot lamang ng tight swimming trunks ang asawa niyang si Ryan nang sumali ito sa family bonding na nagaganap sa malaking swimming pool ng Familia Guerrero.
Kitang-kita ni Elizabeth kung paanong titigan ng kanyang pamangking si Amethyst ang kanyang asawang si Ryan.
Amethyst: OMG, Tito Ryan. I just realized you're taking good care of your body pala.
Ngumiti lang si Ryan kay Amethyst.
Ryan: Twice a week sa gym lang 'to. And, of course, healthy diet.
Nakita ni Elizabeth na umismid ang kanyang anak na si Eugenie sa sinabing iyon ni Amethyst.
Eugenie: Hey, Amethyst. Don't forget that my father is your uncle. Huwag mong pagnasaan ang aking ama.
Si Amethyst na nakalublob na ang katawan sa pool ay mapang-asar na ngumisi kay Eugenie.
Amethyst: Don't worry, my dear cousin. I have a different man in my mind. Way hotter than your father.
Tumaas ang dalawang kilay ni Eugenie dahil sa sinabing iyon ni Amethyst.
Alam ni Eugenie na ang kanilang Tito Oscar ni Amethyst ang tinutukoy ng pinsan nito. Matagal na nilang pinag-aagawan ng pinsang si Amethyst ang kanilang Tito Oscar.
Ilang linggo na rin simula nang magtagisan ang magpinsang Amethyst at Eugenie sa pagkuha ng atensyon ng kanilang Tito Oscar.
Sa ngayon ay wala pang nagwawagi kina Amethyst at Eugenie. Wala pa sa kanila ang nakakakuha ng ultimate prize.
At para kina Amethyst at Eugenie, ang ultimate prize na iyon ay ang malaking sawa na nasa pagitan ng mga hita ng kanilang Tito Oscar.
Eugenie: For sure, hindi ka naman iniisip ng taong iyon.
Ngumisi si Amethyst kay Eugenie.
Amethyst: Hindi mo sure.
Nag-make a face pa si Eugenie kay Amethyst.
Eugenie: Asa ka pa.
Sabay na lumingon sina Amethyst at Eugenie sa kanilang Tito Oscar na nasa isang tabi malapit sa swimming pool at nag-iihaw ng barbecue.
Nag-iihaw ng karne si Oscar pero mukhang ang malaking karne sa pagitan ng mga hita nito ang gustong kainin nina Amethyst at Eugenie.
Agaw-pansin ang malaking bukol sa loob ng suot na swimming trunks ni Oscar habang nag-iihaw ito ng barbecue pati na rin ang halos magputukang muscles nito sa katawan.
Katabi ni Oscar ang asawa nitong si Charlotte at mukhang binabantayan nito ang mister dahil sa sama ng pagkakatingin ni Charlotte sa half-sister na si Anastasia.
Nitong mga nakalipas na araw ay napapansin ni Charlotte ang malagkit na tingin ng half-sister nitong si Anastasia sa asawa ni Charlotte na si Oscar.
At ngayon nga ay parang isang masarap na ulam si Oscar kung titigan ni Anastasia at hindi iyon nagugustuhan ni Charlotte.
Oscar: Okay ka lang diyan? Bakit mukhang nakasimangot ka?
BINABASA MO ANG
Familia Guerrero
General FictionSi JOMARI GUERRERO ALMAZAN. Magiging biktima ng bawal na pag-ibig. Sa mundong puno ng panghuhusga at pang-aalipusta, magagawa kayang ipaglaban ang pagmamahalang sa simula pa lamang ay labag na sa mata ng tao? ---------- This work contains themes of...