JOMARI's POV
Padabog kong inihagis sa ibabaw ng aking kama ang aking cellphone matapos makausap ang aking girlfriend na si Pamela. As usual ay nagde-demand na naman itong magkita kaming dalawa.
Well, wala namang problema sa akin na magkita kaming dalawa ngayon. Noon nga ay ako pa ang madalas na nag-aaya rito na mag-date kaming dalawa sa bayan.
But, as I've said, that was before.
Marami na ang nagbago simula nang dumating sa aking buhay si Stephanie. Ang nag-iisang anak nina Tito Arthur at Tita Mildred.
Si Stephanie na ang aking iniibig ngayon and Pamela is just a front para hindi magduda ang mga tao sa totoong nature ng closeness namin ni Stephanie.
The first time I saw Stephanie's beauty outside of Lolo Sebastian's room's huge window, I was totally mesmerized. That pretty lady captivated my whole attention.
Napakaganda ni Stephanie.
For me, Stephanie is the most stunning woman I've ever laid my eyes on. Hindi ako magsasawang titigan ang kanyang mukha.
At nang unang beses na magkakilala kami ni Stephanie ay halos mautal ako sa kanyang harapan which never happened to me whenever I was in a presence of a woman.
Hindi ko alam pero pakiramdam ko ay namula ang aking magkabilang pisngi nang ngitian ako ni Stephanie sa kauna-unahang pagkakataon.
Stephanie: Hi, Jomari. I'm Stephanie. The daughter of Arthur and Mildred Guerrero.
Hindi ko namalayang nakalahad na pala ang kanang kamay ni Stephanie sa aking harapan habang ako ay nakatitig sa kanyang mukha na parang pinag-aaralan ang bawat parte niyon.
Ang mga mata ni Stephanie na kung tumitig sa akin ay parang ako na yata ang pinakagwapong nilalang sa buong mundo. Ang tungki ng kanyang maliit na ilong na parang kaysarap pisilin.
Ang mga pisngi ni Stephanie na parang inaakit akong kurut-kurutin iyon sa malambing na paraan.
At ang mga labi ni Stephanie.
Ang mga labing iyon.
Hindi ko alam pero parang biglang nag-init ang aking katawan habang tinititigan ang pinkish na mga labi ni Stephanie. Ang nakangiti niyang mga labi na parang tinatawag ang aking bibig para magpasakop dito.
Para akong pangangapusan ng hangin sa katawan dahil sa makamundong imahe na tumatakbo sa aking isipan. Kaming dalawa ni Stephanie, magkasalo sa isang maalab na pagtatagpo ng aming mga labi. Ang mga dila naming sumasayaw sa saliw ng musika na tanging ang mga katawan lamang ni Stephanie ang nakaririnig.
Ganoon na lamang ang aking pagpipigil na mapaungol nang ang imahe sa aking isipan ay mapalitan ng magkayakap na hubo't hubad na katawan namin ni Stephanie habang ipinapakain niya sa aking bibig ang kanyang dila.
Stephanie: Jomari?
Para akong binuhusan ng malamig na tubig nang marinig ang pag-untag na iyon sa akin ni Stephanie.
Kumurap-kurap ako sa harapan ni Stephanie habang pilit na pinapakalma ang aking nag-iinit na katawan dahil sa mga malalaswang eksenang tumatakbo sa aking isipan.
Parang gusto kong magpalamon sa lupa nang dahil sa kahihiyang aking nararamdaman nang mga sandaling iyon. Narito sa aking harapan ang isang babaeng gusto lamang makipagkilala sa akin ngunit ang aking isipan ay kung saan-saang kahalayan na napadpad.
Ginantihan ko ng isang nahihiyang ngiti ang iginawad na ngiti sa akin ni Stephanie at ginawa ko ang lahat ng aking makakaya para hindi manginig ang aking kamay habang nakikipagkamay ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
Familia Guerrero
General FictionSi JOMARI GUERRERO ALMAZAN. Magiging biktima ng bawal na pag-ibig. Sa mundong puno ng panghuhusga at pang-aalipusta, magagawa kayang ipaglaban ang pagmamahalang sa simula pa lamang ay labag na sa mata ng tao? ---------- This work contains themes of...