Xin chào mọi người, tớ là Hoa Tuyết Nhỏ, mọi người thường gọi tớ là Rùa 🐢
Vậy là bộ truyện "Ai gửi cánh thư cho ánh dương rực rỡ" đã đi đến kết thúc, bắt đầu từ ngày 5/5/2024 đến hồi 03:16 16/7/2024, trong khoảng hai tháng qua bộ truyện của tớ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Cảm nghĩ của 🐢 về câu chuyện "Ai gửi cánh thư cho ánh dương rực rỡ"?
Ờm... Thật ra bộ này cũng thuộc một trong những tác phẩm ngẫu hứng của tớ, tớ là học sinh lớp 12, chuẩn bị ra trường rồi nên muốn ghi dấu một cột mốc cho thời điểm này và bộ truyện đã làm tốt vai trò của nó.
Bộ truyện có chút ngốc nghếch của một cô gái thích thầm một chàng trai, thật ra đó chỉ là những gì tớ trải nghiệm khi thích một ai đó nên viết vào, và cái kết chính là kết quả đây :)))
Người mình thích không thích mình xong thằng bạn thân lại đi thích mình, ôi nó khó xử.Cái tên "Ai gửi cánh thư cho ánh dương rực rỡ" là một chiếc tên tớ tâm đắc nhất, đối với tớ, truyện không có nhiều tình tiết quá hấp dẫn hay quá đặc biệt nhưng cái tên bắt buộc phải hay, chẳng hiểu sao...
Nhưng mà bộ này tớ cũng không dành nhiều điều mến mộ cho nó lắm, tại vì nếu như bộ "Đợi em" (Tôi yêu mùa hè năm ấy!) mà tớ chuẩn bị đăng, tớ đã dành ra gần 4 năm để lên kịch bản thì bộ "Ai gửi cánh thư cho ánh dương rực rỡ" tớ lên kế hoạch trong 1 ngày 🤡
Được cái là con bé hoàn thành lúc tớ vừa thi tốt nghiệp xong 🥳🎉
Điều tiếc nuối của 🐢 ở "Ai gửi cánh thư cho ánh dương rực rỡ"?
Đầu tiên là về hành trình, vì là viết trong mùa thi cử Tốt nghiệp nên tớ đã không chỉn chu và không chịu khó PR cho em nó (chứ không phải xưa nay tớ vẫn lười PR đâu...)
Lời văn chưa được hay, chưa có gì để mọi người tâm đắc và QUÁ SẾN đi!!!! 😇 Ghê quá, không thẩm nổi mấy câu sến 🙃 nhưng vì phương châm viết truyện của tớ là "Viết không vụ lợi, chỉ cần mọi người đọc truyện vui vẻ, tớ thỏa mãn đam mê viết lách và hoàn thiện một tác phẩm hoàn hảo" tớ thấy mọi người khá ưa truyện sến, ngọt ngào quá trời nên tớ cho vào
Tiếp theo là đến nội dung:
Điều tớ tiếc nuối là có tình cảm của Dương dành cho Nhiên, của Nhiên và Mạnh dành cho Dương, nó bị vụng trộm giấu đi trong năm tháng.
Trong lòng những kẻ yêu thầm thường là một cuộc chiến hỗn độn, đó là vì lần đầu tiên ta thích một người nên có rất nhiều thứ mâu thuẫn, e ngại, nghi ngờ nói những điều trái với lòng mình "Thật ra mình không thích cậu ấy nhiều đến thế..." nhưng đêm đến sẽ trùm chăn ngầm thừa nhận "Ừ mình đã thích cậu ấy rất nhiều..."
Tớ đã từng nghe câu thế này: "Càng thật lòng thích một ai đó, bạn càng khó bày tỏ lòng mình". Thật vậy, nó quá nhiều sự rủi ro, chẳng mấy ai lại có thể dễ dàng nói "Tớ thích cậu"với bảo bối tâm can của chính mình.
Tiếp theo là bức thư của Dương không kịp đưa cho Nhiên mà đã bị tác giả thiêu cháy rồi :))), Dương không biết đêm Dương chính thức tìm hiểu Mạnh, Nhiên đã đứng một góc quan sát, Mạnh còn chưa được nhận được lời đồng ý của Dương, chẳng biết Mạnh thích Dương từ lúc nào,... Rất rất nhiều!
Vậy đấy, thanh xuân ngắn ngủi, đã muốn làm điều gì thì phải làm luôn, đừng có e sợ hay chần chừ gì hết vì đời người chỉ có một thôi.
Và... Hãy trân trọng khoảng thời gian còn được mặc áo học sinh, được cắp sách đến trường, thật đấy...Bộ truyện mới của 🐢: Đợi em
Truyện được đổi tên từ Tôi yêu mùa hè năm ấy! Sang "ĐỢI EM" mọi người nhớ ủng hộ nhé! Sắp gặp được Đàm Minh Anh và Nguyễn Hoàng Nhật Nam rồi đấy, cũng sẽ được gặp Mộc Phan Ánh Dương và Đào Vũ Nhật Nhiên, còn cả Bùi Duy Mạnh nữa.
"Đợi em" là phần 2 của hệ liệt "Đợi hạ" nhé!!!
Tạm biệt! 🐢
_Hoa Tuyết Nhỏ_
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Ai Gửi Cánh Thư Cho Ánh Dương Rực Rỡ.
Roman pour AdolescentsChặng đường thanh xuân của tôi luôn có cậu. Chúng tôi đã quen biết từ nhỏ nhưng tôi vốn không ưa cái tính hư đốn của cậu ta, hai đứa cứ như nước với lửa. Vậy mà sau một lần được cậu cứu vào mùa hè năm lớp Tám, chúng tôi đã thân thiết với nhau hơn. D...