"Ninh."
"Ơi?"
"Lấy hộ em cái áo đằng kia."
...
"Ninh."
"Ơi?"
"Xong chưa?"
"Đây đây, đi."
Ninh cầm lấy túi đồ to, vác theo vali tiến về phía Dương.
Sau chuỗi ngày cật lực làm việc một cách chăm chỉ của cả hai đứa, thì cũng đã đến lúc kì nghỉ xả hơi được lên kế hoạch.
Và hôm nay, chính là ngày đầu tiên khởi đầu cho một hành trình tuyệt vời đầy thư giãn ấy.
Rời khỏi nhà, hai con người bắt đầu dung dăng dung dẻ dính lấy nhau mà xuất phát.
Trời xanh, mây trắng, nắng vàng.
Một chuyến du lịch chỉ có hai ta~~
...
"520, 520... đây rồi!"
Phịch!
Vừa mới nhận phòng, Ninh đã vội đẩy hai chiếc vali to đùng vào trong rồi liền lăn lên chiếc giường êm ái thở phào một hơi.
Di chuyển đến khu du lịch này mất nửa ngày lận. Tuy vui thì vui thật, nhưng hai đứa cũng mệt rã rời.
Dương không nói gì, mượt mà đón lấy hai chiếc vali. Chân tay thoăn thoắt xếp lại đồ đạc cá nhân của hai đứa. Dọn vào tủ phòng rồi nhà vệ sinh.
Với trình độ bao năm plan wedding đỉnh cao, thoắt cái đã đồ đã gọn gàng ngăn nắp đâu vào đấy. Ninh thì cũng vừa hay ngủ được một giấc.
Phòng lớn, hai chiếc giường đơn, view hướng ra mặt biển. Sang trọng, đẹp mắt. Ban công rộng rãi đủ để hai đứa tha hồ ngồi chill uống cà phê ngắm hoàng hôn và bãi biển, rèm cửa vừa kín đáo vừa thoáng mát, chim hót lảnh lót hòa cùng nhịp sóng vỗ êm đềm.
Tất cả thu vào một chữ "Perfect"!
Mà...
Hình như có một sự cấn nhẹ ở đây.
"Nhưng tại sao em lại đặt phòng hai giường vậy???"
Giường đôi to lớn ấm áp dễ dàng nhún nhảy, lăn qua lăn lại cùng nhau của tôi đâu?
Ninh vừa ôm chiếc gối, vừa nằm dáng nằm tiên cá, đanh đá nhăn mặt nhìn cái người đẹp trai đang treo móc từng bộ quần áo phía đối diện.
"Hết phòng rồi", Dương cười bất lực.
"View biển ai mà chả thích, mà tầm này muốn ngắm thì chỉ còn phòng hai giường đơn."
Chả thích, Ninh liền dảnh mỏ lên: "Nhưng mà nó quá là xa ý!"
Xa như một vòng trái đất luôn.
Cụ thể là cách nhau 1 cái tủ đầu giường chưa tới 30cm.
Dương: "..."
Ninh quay lưng lại: "Tối anh qua nằm ké, chen chúc đừng có trách anh."
"Giường ai người ấy nằm chứ?"
"Không thích."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ninh Dương - Công ty trách nhiệm vô hạn hai thành viên
FanfictionFic này viết ra đều là tưởng tượng của tui mà mấy bồ. Còn thoại và tình huống đa phần sẽ đều dựa trên và giống như là hai anh tương tác nói chuyện với nhau ở bên ngoài! Tui dựng lại tình huống vì nó buồn cười và đáng yêu kinh khủng!