(16) Đưa em đi làm đẹp

1.6K 138 8
                                    

Sau một chuỗi lịch trình dày đặc, chạy hết từ ngoài Bắc rồi bay vào đến trong Nam, thì thật sự là da mặt hai đứa báo động ét ô ét luôn.

Mỗi lần "trát vữa" lên mặt như họ Bùi giấu tên nào đó nói, trộm vía lột xác như một nam thần. Lên ảnh cứ phải gọi là mê ly cấm cho chê đi. Nhưng hệ quả sau đó thì...

Dương ở nhà, lúc nào cũng luôn chăm sóc da khá là kĩ càng rồi. Chăm cho bản thân, chăm luôn cho cả người bạn "cùng nhà" kia nữa. Nhưng cứ có thời gian rảnh, là Ninh tổng ngay lập tức dắt em bé của mình đi Spa spốn làm đẹp ngay!

Sau khi thay quần áo, hai đứa chia ra mỗi người một phòng riêng để làm liệu trình riêng.

Bùi Anh Ninh phất thẻ đen lên nhìn trần nhà nói: "Cho em liệu trình đắt nhất ở đây."

Tất nhiên rồi.

Ninh tổng thì phải làm liệu trình đắt đỏ nhất, uy tín nhất tại spa thôi.

Đẹp tự nhiên, nhưng không bao giờ tự nhiên mà đẹp.

Liệu trình sẽ gồm: nâng cơ, trẻ hóa, căng da, mịn màng. Làm sau nhức cái nách, đẹp như idol diễn viên trên màn ảnh.

Có điều. Nói là hùng hổ như vậy, nhưng Anh Ninh không biết rằng liệu trình này lại ê và đau đến mức này...

Mỗi lần di máy, là lại không tự chủ "Á" lên một cái. Cứ 5p lại kêu một lần. Kêu như thể đang mổ đẻ không bằng.

Làm cho Tùng Dương phòng bên cạnh đang đắp mặt dở cũng liền hấp tấp chạy sang nghe ngóng.

Thấy anh nằm đau đớn nhăn nhó trên giường nằm, em chạy lại nắm chặt lấy tay anh: "Cố lên anh ơi."

Ninh thổn thức nhìn sang: "Em ơi..."

Rồi ngước nhìn bác sĩ.

"Bác sĩ ơi... Khi nào rặn báo em để em chuẩn bị."

Bác sĩ: "........"

Tùng Dương: "........"

Chỉ là di máy thôi mà? Bộ hai anh nghĩ mình đang trong phòng đẻ thật hả?

Ninh cứ ý ới kêu một cái, Dương chiều chuộng nắm chặt tay mà vỗ vỗ.

Bác sĩ biến thành bóng đèn :)!

Lát sau Dương thấy Ninh nâng tông giọng, "Thôi em đừng ở đây. Em ở đây anh thấy đau hơn."

"..."

Thế thôi, em đi về phòng vậy.

Nhưng không có em, cảm giác lại đau hơn lúc vừa rồi, Ninh quắn quéo quá làm Dương cứ đang đắp mặt lại sốt ruột chạy sang xem hai, ba lần.

Sang đến nơi vừa nắm tay, vừa nghe Ninh í ớ trong đau đớn.

"Huhu bác sĩ ơi, làm nhẹ thôi."

"Dương ơi cứu anh..."

"Áa! Đau đau đau."

"Dương ơi....~~~"

"Cứu anh~!"

Tùng Dương: "........"

Anh làm nũng vừa thôi chứ...

Người ta nhìn vào lại tưởng mổ xẻ gì đến nơi...

"Dương ơ----"

Dương nhắm mắt buông tay, thở ra một câu cứng ngắt chặn họng anh.

"Anh thôi ngay! Em laser còn đau hơn đây này."

Ninh: "......"

Thế là thôi.

Im bặt từ lúc đấy đến hết buổi luôn. Không dám hó hé thêm câu nào nữa...

...

Cả hai đứa đều yêu cái đẹp, Ninh lại vô cùng chiều chuộng Dương. Nên cứ rảnh rỗi là kéo em đến spa làm đẹp ngay.

Tuy vậy, Ninh vẫn thích spa nhà làm do chính tay em chăm sóc nhất!

Vừa được chăm da, lại vừa được nựng yêu~~~

***

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ninh Dương - Công ty trách nhiệm vô hạn hai thành viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ