Từ Nhược Thiên chậm rãi đứng dậy, đầu óc hiện tại mơ mơ hồ hồ suy nghĩ lời nói ban nãy của Hứa Biên, nụ cười gượng gạo hiện rõ trên gương mặt cậu.
- Cái kia... anh tưởng em tự tử sao? Em không có a, xin lỗi đã làm anh lo lắng.
- Hắc... Cậu không cần giả vờ giải thích, nếu muốn kết hôn... chúng ta lập tức làm đơn đăng ký kết hôn. - Hứa Biên nhếch miệng cười lạnh, một phen nắm lấy cổ tay Từ Nhược Thiên kéo ra ngoài.
Cư nhiên thời điểm anh vừa đưa tay mở cửa, trước mắt lập tức bắt gặp gương mặt đằng đằng sát khí của Từ Nhược Lâm.
- Ông nội. - Nhìn thấy ông Từ Nhược Thiên liền luống cuống bước tới.
- Con không sao thật mà, ông không cần bỏ công việc đến đây.
Từ Nhược Lâm chỉ cười nhẹ quay sang cậu xoa xoa đầu, ôn nhu nói.
- Là Hứa Biên lo lắng nên đã gọi ông tới đây. Con xem, sức khỏe không tốt, nên cẩn thận một chút. - Sau đó liền đưa mắt trừng trừng Hứa Biên, chậm rãi tiến gần anh, ghé sát tai gằn giọng nói.
- Cậu ra ngoài cho tôi. - Nói xong sắc mặt liền thu hồi vẻ tươi cười ban nãy, dìu Từ Nhược Thiên ngồi xuống giường.
- Con ở đây để bác sĩ kiểm tra lại sức khỏe cho con, ông và Hứa Biên cần nói chuyện.
Phát hiện Hứa Biên hùng hổ bước ra ngoài, Từ Nhược Thiên lo lắng ngẩng đầu nhìn ông.
- Ông nội, anh ấy chỉ là hiểu lầm một chút chuyện.. cho nên mới lớn tiếng với con. Ông nội đừng cáu gắt với anh ấy, có được không?
- Không có a, chúng ta chỉ muốn bàn về việc ở công ty, con đừng suy nghĩ nhiều quá. - Từ Nhược Lâm trong nháy mắt hiện ra ý tức giận, nhưng rất nhanh liền nở nụ cười trấn an cậu.
- Ân. - Cậu nhẹ gật đầu hiểu chuyện, đưa ánh mắt khẩn trương nhìn ông xoay người bước ra ngoài.
Một lát, vị bác sĩ ban nãy bước vào, cậu liền chậm rãi đặt lưng nằm trên giường, kiểm tra sức khỏe của mình.
- Cậu có vẻ không hề lọt tai những lời nói của tôi nhỉ? - Từ Nhược Lâm một bên đối mặt với Hứa Biên, một bên vừa lấy điếu thuốc châm lửa.
- Hai người đúng thực chẳng khác gì rắn độc, đặc biệt là đứa cháu trai đích tôn của ông, bên ngoài thì như ra vẻ nhu hòa, bên trong tâm địa y hệt như ông nội của nó vậy.
- Cậu nói cái gì?!! - Hứa Biên vừa dứt lời, Từ Nhược Lâm đã hung hăng bước tới túm lấy cổ áo anh quát lớn.
Anh một phen dùng sức đẩy ông ra, cao giọng nghiêm nghị tuyên bố.
- Ông đừng tưởng có thể đe dọa tôi, dù sao tôi cũng đã kêu mọi người chuẩn bị lễ cưới vào ngày mai, có khi cả đời này không cần ông tôi cũng đủ sống trong địa ngục với cháu trai của ông rồi. - Anh đưa tay phanh thẳng vạt áo mình, nói xong liền xoay người ly khai, mặc cho cơn phẫn nộ của Từ Nhược Lâm phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là ảo giác (Đam tứ tuyệt)
General FictionPhần 2 của bộ Đam tứ tuyệt. Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: cường công nhu thụ, ngược tâm, đơn phương thụ, HE.