Từ Nhược Thiên hồi hộp đến mức gương mặt đỏ ửng cả lên, khẽ đưa tay chỉnh chạc mái tóc mình, cậu nhấc ống nghe đặt bên tai, cư nhiên lại không ngừng nghe thấy thanh âm "tít tít" ở đầu dây.
- Ách... sao lại tắt rồi? - Cậu thất vọng hạ điện thoại xuống, điên cuồng vò vò đầu mình, phải chi ban nãy bắt máy nhanh hơn là được rồi đi.
Cậu chán nản nhìn đồng hồ, chắc hẳn ông nội đã gần về đến nhà rồi, liền đứng dậy đi đến nhà bếp chuẩn bị bữa tối.
============================
~ Hiện tại ~Từ Nhược Thiên tối đêm đó ngủ không yên giấc, chính là trong đầu không ngừng nhớ đến nam nhân kia, thành ra sáng hôm nay dưới mắt đã xuất hiện quầng thâm, bộ dạng cực kì khó coi.
- Trời ạ, cái thằng nhóc này, đêm qua là thức trắng đêm có phải không? - Nhìn Từ Nhược Thiên hớn hở chạy xuống lầu, hai vết đen thăm thẳm lộ rõ trên gương mặt cậu không khỏi khiến Từ Nhược Lâm lo lắng.
- Ông nội, con chính là.... rất vui rất vui a, cảm ơn ông nội nhiều lắm. - Cậu vui vẻ chạy đến ôm lấy thắt lưng ông.
- Ha ha, hảo hảo, đến giờ xuất phát rồi, còn không mau lên xe. - Từ Nhược Lâm cười lớn xoa xoa đầu cậu, cùng cậu đến gara xe bắt đầu xuất phát lên đường.
Đến một nhà hàng nhỏ quen thuộc, Từ Nhược Thiên phấn khởi không thôi, cậu chính là sắp được gặp người mình yêu thầm suốt bao năm nay, mà không... hiện tại phải là chồng tương lai của cậu rồi đi.
- Tiểu Thiên, con ngồi ở đây đợi ông một lát.
- Dạ vâng. - Cậu nhẹ gật đầu, ít ra hiện tại ông đã cho cậu chút thời gian để điều chỉnh tinh thần của mình.
Từ Nhược Lâm mở cửa xe, chỉnh lại y phục, sắc mặt lập tức thay đổi khác hẳn, ông trừng mắt nhìn vào trong, tiêu sái bước vào.
- Hmm.... cậu cũng đến đúng giờ hẹn nhỉ? Sao vậy, rất muốn gặp cháu trai tôi sao? - Nhìn thấy thân ảnh của Hứa Biên đang ngồi nghiêm nghị trên bàn ăn, Từ Nhược Lâm khinh miệt nhìn anh, cười cười bước tới ngồi xuống ghế.
- Ông nói vậy là có ý gì? - Hứa Biên cau mày nhìn ông.
- Hôm nay tôi dẫn cháu trai tôi tới đây, là muốn cậu gặp nó. - Từ Nhược Lâm cười lạnh, khoanh tay nói.
- Ông...! Chúng ta rõ ràng còn chưa nói về việc này? - Hứa Biên lúc này tựa hồ rất tức giận, liền gằn giọng chửi lớn.
- Bây giờ thì nói rồi đó. Tạm biệt. - Nói xong ông liền đứng dậy rời khỏi, mặc cho anh đầy phẫn nộ đưa tay đập mạnh lên bàn.
- Tiểu Thiên, ông nội có việc ở công ty rồi, hai đứa cứ nói chuyện đi. - Từ Nhược Lâm vỗ vỗ vai Từ Nhược Thiên, cười nhẹ bảo.
- Nhưng mà... ông nội không ngồi cùng con sao? - Cậu ủ rũ nhìn ông.
- Gì chứ, việc kết hôn phải cần ông già này can thiệp sao? - Từ Nhược Lâm bật cười, một phen nắm lấy cổ tay cậu kéo cậu ra khỏi xe, đẩy đẩy lưng cậu vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là ảo giác (Đam tứ tuyệt)
Ficción GeneralPhần 2 của bộ Đam tứ tuyệt. Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: cường công nhu thụ, ngược tâm, đơn phương thụ, HE.