Chương 21

4.2K 153 26
                                    

Hơi thở Hứa Biên một lúc càng gấp gáp, bàn tay ở phía sau không ngừng vuốt ve hai cánh mông của Từ Nhược Thiên, một bên lại nồng nhiệt hôn môi cậu.

Từ Nhược Thiên từ lúc phát hiện chỗ kia của mình bị Hứa Biên xoa nắn, gương mặt tự giác đỏ ửng, luống cuống đưa tay ra sau giữ lấy tay anh, cư nhiên lại bị anh túm lấy cổ tay cậu, đặt lại vị trí trên cổ mình.

Cậu rốt cuộc cũng hiểu được sự tình hiện tại như thế nào, trong lòng có chút khẩn trương, nhưng là người kia cứ mãi mê quấn quít đầu lưỡi mình, cơ hồ đầu óc gâng như trống rỗng, không thể tiếp tục suy nghĩ gì nữa, chỉ tập trung vào công việc trước mắt.

Buông môi Từ Nhược Thiên, Hứa Biên hạ môi xuống cằm cậu hôn lên, rồi di chuyển từ từ xuống cổ cậu, vưỡn lưỡi liếm lên yết hầu quyến rũ. Động tác vừa xen lẫn nhẹ nhàng vừa cuồng nhiệt, cư nhiên hoàn toàn không nhận ra rõ việc mình đang làm là gì.

Lần đầu tiên được người mình yêu ôn nhu nhiệt tình như vậy, Từ Nhược Thiên đương nhiên chỉ biết có hai chữ hạnh phúc trong đầu, ánh mắt ôn nhu nhìn từng nhất cử nhất động của Hứa Biên, khóe miệng cong lên thẹn thùng.

- Hứa Biên. - Cậu đẩy nhẹ anh ra, bàn tay chạm lên gương mặt anh, chậm rãi vuốt ve.

Hứa Biên bị biểu tình của Từ Nhược Thiên làm cho phát ngốc, một lát mới ôn nhu ngẩng đầu nhìn cậu, nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay trên gương mặt mình, nhắm hai mắt chậm rãi hôn lên.

- Chúng ta tiếp tục việc dang dở đêm qua đi. - Anh nghiêm túc nhìn cậu, từng chữ phát ra không hề có điểm gượng gạo hay miễn cưỡng.

Từ Nhược Thiên nín thở, tròn xoe mắt quan sát biểu tình của Hứa Biên, cậu mỉm cười, hạ bàn tay của anh xuống, ngón tay run rẩy chạm lên người, chậm rãi cởi từng nút áo. Cho đến khi lồng ngực trắng mịn bại lộ trước mắt anh, cậu liền hạ áo đến ngang vai, ôm lấy đầu anh đặt vào lồng ngực mình.

Hứa Biên nhắm hai mắt lại, nghe rõ thấy thanh âm thình thịch phát ra từ ngực người kia, từng hơi thở nóng ấm phả lên da thịt, Từ Nhược Thiên nhịn không được rùng mình một cái, cúi đầu hôn lên môi anh.

Ngón tay giúp Hứa Biên cởi nút áo trên người, Từ Nhược Thiên vô thức nghĩ, phải nhanh chóng giúp anh đạt khoái cảm, bởi lẽ, cậu là đang lo sợ, tình cảnh hiện tại sẽ giống đêm qua, anh sẽ bất thình lình mất hứng, mà cậu tuyệt không muốn như vậy, cho nên động tác mang theo chút khẩn trương.

Bất quá việc làm còn đang dang dở, cả cơ thể đột nhiên bị đưa lên không trung, Từ Nhược Thiên phát giác bản thân đang được Hứa Biên ôm ngang, theo bản năng đưa tay giữ chặt cổ anh, động tác vẫn còn đang hôn môi người kia.

Ôm cậu vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt lên giường, Hứa Biên một phen cởi lấy áo mình, đồng thời gạt bỏ dây thắt lưng xuống, mỗi một động tác lại không quên cúi xuống hôn môi Từ Nhược Thiên.

Cậu gấp gáp đỏ mặt nhìn Hứa Biên, nặng nề nuốt nước miếng, cũng thuận theo anh nhanh chóng thoát y phục trên người, rất nhanh cả hai liền trần như nhộng ôm nhau trên giường, cậu ổn định hô hấp, hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc tiếp theo.

Chỉ là ảo giác (Đam tứ tuyệt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ