Suốt buổi tối hôm đó, Từ Nhược Thiên không thể chợp mắt một phút một giây nào, chính là đến tận giờ này Hứa Biên anh vẫn chưa về nhà.
Mà bản thân cậu cũng không dám gọi điện, e rằng sẽ làm phiền đến anh, không biết qua bao lâu, cậu thiếp đi trên ghế sô pha tự lúc nào không hay.
Thời điểm khi cậu tỉnh dậy, trước mắt lập tức bắt gặp gương mặt của một thiếu niên, thiếu niên này gương mặt rất nhỏ nhắn, lại trắng trẻo xinh đẹp, Từ Nhược Thiên trong đầu chính là không ngừng tự hỏi, như thế nào một nam nhân lại đẹp thế này, thực chẳng khác nào một thiên thần thuần khiết vậy.
- Anh là... - Thiếu niên cất giọng nhìn cậu, bộ dạng đầy vẻ tò mò.
Từ Nhược Thiên chậm rãi ngồi dậy, cười thân thiện đối y đáp.
- Anh là Từ Nhược Thiên, nếu anh đoán không sai, em là con của Hứa Biên, có phải không?
- Dạ vâng... thì ra hôm nay là lễ cưới của ba ba và anh sao? Tiểu Tinh chúc mừng hai người.. - Hứa Tinh e lệ mỉm cười, khiến cậu có chút ngây người bởi nụ cười trong sáng kia của y.
- Em đẹp thật, giống Hứa Biên vậy. - Từ Nhược Thiên ganh tị cúi đầu, nhỏ giọng nói.
- A? Thực ra... chúng ta không phải ruột thịt. - Hứa Tinh vừa nghe lập tức nhớ ra điều gì, liền khẩn trương giải thích.
- Vậy sao? Bao lâu nay anh cứ tưởng...
- Bất quá... hiện tại anh nên chuẩn bị xong rồi chứ, đến, Tiểu Tinh giúp anh. - Thiếu niên hớn hở đứng dậy, nắm lấy bàn tay cậu bước lên lầu.
Một lát, nhân viên trang điểm cũng tới đây tập trung đầy đủ, Từ Nhược Thiên rất nhanh đã chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉ còn mỗi việc chờ xe đến đón.
Nhân thời điểm đó, cậu và thiếu niên kia tranh thủ cùng nhau ngồi nói chuyện phiếm.
- Sau ngày hôm nay chúng ta sẽ là người một nhà rồi, cảm ơn em đã ủng hộ lễ cưới của anh. - Từ Nhược Thiên nắm lấy bàn tay nhỏ gầy của thiếu niên, cười hạnh phúc nói.
- Anh đừng khách sáo... từ trước đến nay ba ba chỉ biết chú trọng công việc ... mẹ Tiểu Tinh cũng qua đời, Tiểu Tinh muốn ai đó sẽ thay thế mẹ. Tiểu Tinh chỉ mong... ba ba và anh Thiên sẽ sống hạnh phúc mà thôi.
- Tiểu Tinh, cảm ơn em. - Từ Nhược Thiên cảm động không thôi, không biết làm gì hơn chỉ có thể nói lời cảm ơn Hứa Tinh, rồi vươn tay ôm lấy thiếu niên kia.
- Ba ba hiện tại chắc cũng đang ở nhà thờ.. Tiểu Tinh đến đó trước đây, gặp anh sau. - Hứa Tinh ngẩng đầu nhìn đồng hồ, phát hiện thời gian cũng không còn sớm, liền quay sang Từ Nhược Thiên nói vài câu rồi đứng dậy bước ra ngoài.
Vừa bước ra khỏi cổng, tầm mắt thiếu niên đã bắt gặp thân ảnh cao lớn của người kia đang đứng tựa lưng vào tường, cười hớn hở chạy đến.
- Anh Trình.
Chưa đầy một giây, một bàn tay đột nhiên đưa trước mặt thiếu niên, chụp lấy miệng y lôi y đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là ảo giác (Đam tứ tuyệt)
Genel KurguPhần 2 của bộ Đam tứ tuyệt. Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: cường công nhu thụ, ngược tâm, đơn phương thụ, HE.