Thoáng chốc chính bản thân Từ Nhược Thiên cũng thập phần chấn động, thần sắc kinh ngạc nhìn xuống bàn tay mình, chưa lần nào cậu lại vô ý đánh người khác như vậy, bất quá kỳ thật đó cũng không phải vấn đề bức thiết, chính là cậu đã ra tay với người cậu đã từng yêu thương.
Hứa Biên bị đánh đến bên má sưng đỏ, bàn tay chậm rãi đưa lên khóe miệng mình, giương hai mắt thống khổ nhìn sang Từ Nhược Thiên, phát hiện biểu tình người nọ chẳng khác gì vừa gặp phải yêu quái, cả gương mặt đều tái mét nhìn anh.
- Tôi... tôi xin lỗi. - Từ Nhược Thiên hoảng sợ thu tay trở về, từng bước né tránh Hứa Biên hướng về cánh cổng nhà mình, liền kích động nhấc thân chạy đi.
Khoảng cách đến nhà còn rất gần, Từ Nhược Thiên chưa kịp mở cửa, cả người bất thình lình nhào vào lồng ngực Hứa Biên, một lần nữa bị anh cưỡng hôn.
- Ngô... Hứa.. Biên.
- Ân. - Hứa Biên căn bản không muốn buông tha Từ Nhược Thiên, một bên dùng lực giữ chặt quai hàm cậu, vói đầu lưỡi vào bên trong đảo quanh một vòng khoang miệng kích thích đối phương.
Một khắc, cảm nhận phía dưới có chất lỏng nóng ấm bao quanh môi mình, Hứa Biên không nhịn được tò mò hơi mở mắt, liền nhìn thấy cả gương mặt ướt đẫm nước mắt của Từ Nhược Thiên, không khỏi thất kinh mở to hai mắt, nhất thời buông cậu ra.
- Từ Nhược Thiên. - Hứa Biên khẽ đưa tay vuốt mái tóc Từ Nhược Thiên, cẩn thận cúi đầu ghé qua khóe mắt cậu hôn một điểm, động tác lúc này mới nhẹ nhàng hôn lên môi cậu.
Từ Nhược Thiên hiện tại vô pháp phản kháng, tùy ý để đầu lưỡi người nọ quấn quít lưỡi mình, bàn tay ngay từ đầu đặt trước ngực Hứa Biên liền chậm rãi buông xuống, giữ chặt lấy góc áo anh.
- Nếu cậu có tình cảm đặc biệt với tôi, có thể cùng tôi một chỗ được không?
Giây phút này trong đầu không hiểu sao lại nhớ đến hình ảnh của Đặng Thiếu Đan, Từ Nhược Thiên rất nhanh thanh tỉnh trở lại, không phải ban nãy vừa nói với người nọ muốn được làm người yêu của anh sao, không phải rất muốn quên nam nhân ngay trước mặt mình hay sao, vì cái gì người kia vừa rời khỏi, lại có thể dễ dàng bị hành động của nam nhân này khiến mình trở nên mê mụi như vậy.
Không suy nghĩ nhiều, Từ Nhược Thiên liền khẩn trương đẩy Hứa Biên, vội vã mở cửa chạy vào nhà, mặc cho Hứa Biên vẫn bày ra biểu tình ngây ngốc ở một chỗ, không lấy một chút động tĩnh nào.
Đợi Từ Nhược Thiên rời khỏi cũng đã lâu, Hứa Biên mới thở dài bước lên xe, nghĩ rằng chính mình gần như đã có cơ hội cùng cậu như trước kia, nguyên lai suy nghĩ so với hiện tại lại khác xa một trời một vực như vậy, xem ra cần phải có thời gian để cậu hiểu được tâm ý thực sự của mình. Nghĩ đến đây Hứa Biên chỉ lắc đầu ủy khuất, nhìn về phía nhà của Từ Nhược Thiên một lần nữa rồi mới ly khai.
Buổi tối, nhớ đến những lúc này Từ Nhược Thiên rất thích ăn bít tết, có ý định muốn đưa cậu đi ăn, Hứa Biên liền rất nhanh có mặt trước nhà cậu. Người kia vừa nhìn thấy anh cũng không bày ra biểu tình kinh ngạc gì, chỉ hờ hững không nhìn đến anh, cũng không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là ảo giác (Đam tứ tuyệt)
General FictionPhần 2 của bộ Đam tứ tuyệt. Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: cường công nhu thụ, ngược tâm, đơn phương thụ, HE.