Chương 45

7.4K 166 31
                                    

Môi Từ Nhược Thiên áp chặt vào môi Hứa Biên, Hứa Biên xoay người Từ Nhược Thiên lại, tay ôm xuống thắt lưng cậu, dùng miệng mở môi đối phương ra, lập tức đem đầu lưỡi đâm vào. Từ Nhược Thiên hơi cong khóe miệng, phía trên vẫn tùy ý để Hứa Biên trêu chọc lưỡi mình, bàn tay ở dưới liền chậm rãi cởi nút áo, cởi quần bỏ xuống đất.

Mà Từ Nhược Thiên rất biết tinh ý dùng phương thức khơi dậy dục vọng Hứa Biên, để cơ thể chỉ còn mỗi chiếc quần lót cùng áo sơ mi trắng cởi đến ngang vai, tầm mắt Hứa Biên chỉ có mỗi làn da trắng nuột của đối phương, anh lén lút nuốt nước miếng, rời khỏi môi cậu một chút, trán dựa vào trán cậu, khóe miệng cong lên một đường quyến rũ, thanh âm khàn khàn nói.

- Em rốt cuộc cũng là của anh, Từ Nhược Thiên.

Sau đó bàn tay liền mò mẫm ra phía sau bóp lấy mông Từ Nhược Thiên, rồi hung ác nhéo một cái. Từ Nhược Thiên chấn kinh rên một tiếng động lòng người, rốt cuộc thẹn quá hóa giận đánh vào ngực anh.

- Hư đốn.

Hứa Biên bật cười thành tiếng, đưa tay xoa nắn vật thể đã sớm ngẩng đầu giấu bên trong quần lót của đối phương, vuốt ve quanh đỉnh đầu của vật thể, lại cúi đầu hôn nhẹ lên mũi Từ Nhược Thiên, ngữ điệu trêu chọc nói.

- Chỗ này sớm phản ứng như vậy, là em hư đốn hay anh hư đốn đây, ân?

- Anh... ưm. - Từ Nhược Thiên còn đang tính ngẩng đầu phản bác, môi đã bị Hứa Biên bá đạo chặn lại, tham lam mút lấy môi cậu, đầu lưỡi ướt át tinh nghịch liếm quanh môi cậu, kế tiếp liền vói lấy lưỡi cậu dao động một vòng, hai vòng.

Môi Từ Nhược Thiên rất mềm mại, chỉ cần ma sát một chút liền có thể cảm nhận được môi người nọ đã tra tấn dữ dội rồi, nhưng Hứa Biên là rất thích như vậy, cố ý hung hăng hôn mạnh môi cậu, bên trong động tác cùng cậu dây dưa đầu lưỡi lại không thể ngừng lại, khiến Từ Nhược Thiên ngay cả cơ hội nuốt nước miếng cũng không có, liền theo bản năng chảy xuống theo khóe miệng ướt đẫm.

- Ưm... Hứa Biên... ân.

Từ Nhược Thiên hơi rời khỏi môi Hứa Biên, thở gấp gọi tên đối phương, bàn tay không biết từ khi nào đã cầm lấy dương vật trướng to của đối phương, nhẹ nhàng vuốt ve.

- Có phải rất muốn rồi không? Hửm? - Hứa Biên cong khóe miệng cười hiểm, lại cúi đầu ghé lên môi Từ Nhược Thiên thô bạo hôn xuống, một phen đẩy cậu vào khuôn tường lạnh lẽo, thở dốc nói tiếp.

- Nhanh, gọi anh... lão công a. - Rồi lại tiếp tục hôn xuống môi cậu, cơ bản vừa rồi không cho cậu cơ hội mở miệng nói chuyện.

- Ông... Ông xã. Em muốn anh... em muốn anh. - Từ Nhược Thiên bị hôn đến môi sưng đỏ, ánh mắt đầy mê mụi nhìn Hứa Biên, thở dốc nói.

Lời nói vừa phát ra, Hứa Biên liền đưa tay giữ chặt quai hàm Từ Nhược Thiên, tham lam mút lấy môi cậu. Một bên kéo lấy quần lót còn lưu lại trên người cậu, để lộ cặp mông trắng nõn căng tròn đầy thu hút, Hứa Biên không kìm được nuốt nước miếng, đem Từ Nhược Thiên xoay mặt hướng vào tường, đem mông cậu chổng lên cao một chút, rồi quỳ hai đầu xuống nền đất.

Chỉ là ảo giác (Đam tứ tuyệt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ