buổi đêm trên biển cùng ánh trăng dịu dàng ấy đã làm mối quan hệ của em và hắn bước sang một trang khác, hai người cứ thế vô thức tiến lại gần nhau.
"minhyung ơi, tao muốn đi ăn thử quán này."
moon hyeonjoon háo hức đưa điện thoại sang cho người đang ngồi cạnh mình. chả là tối nay chỉ còn hắn và em ở lại kí túc xá, còn mọi người đều đi chơi bồ, với bạn rồi nên mới có cảnh cả hai ngồi lựa đồ ăn tối như lúc này.
lee minhyung nhíu mày nhìn quán ăn trên màn hình điện thoại của em, một quán lẩu cay trung quốc à. hình như em lại quên mất cái dạ dày bất ổn của mình rồi thì phải.
"ăn cái này rồi tối mày lại rên rỉ đau dạ dày với tao à, chọn quán khác đi."
em nghe hắn nói vậy thì không khỏi bĩu môi, em muốn thử mà.
"jeonghyeon bảo với tao là quán này ngon lắm, nên tao mới muốn cùng mày đi thử chứ bộ."
thật ra đó chỉ là một phần lí do thôi, phần khác thì là quán này có món lẩu uyên ương rất nổi tiếng, em muốn cùng hắn ăn. và em cũng mong là ăn vào thì món lẩu đó sẽ có tác dụng, khiến hắn thích em một chút, chỉ một chút hoi.
hắn nhìn dáng vẻ cúi đầu trông rất tủi thân của em, lại nữa rồi đấy. sau cái đêm từ biển về ấy, em như đổi thành con người khác vậy.
em thường xuyên đòi hỏi hắn làm này làm kia, muốn ăn món này muốn thử món kia, không được thì lại lăn ra nũng nịu. hắn thề là hắn ghét ai mè nheo với hắn lắm, trừ em thôi. được rồi được rồi, hắn thừa nhận là hắn thiếu nghị lực.
"moon hyeonjoon mày đừng có làm nũng, tao không dắt mày đi đâu."
"mày thay đổi rồi minhyung, mày lại bắt nạt tao rồi."
con gấu nào đó nghe thấy em vậy thì đứng cả máy, và giơ cờ đầu hàng. rõ ràng là hắn còn chưa nặng lời gì với em mà đã bị em bảo là bắt nạt, em ỷ hắn chiều em hơn cả chiều wooje nên mới lấn lướt vậy đúng không?
ừ, em nghĩ đúng rồi đó.
"tao thua, tao thua, mày đừng có dùng cái giọng điệu đáng thương đó với tao. về phòng thay đồ đi, tao xuống xe đợi mày."
"tuyệt cả là vời, đúng là minhyung tốt với tao nhất."
em giơ tay vui mừng như con nít, miệng thì toe toét cười. đúng là khi em thấy đủ an toàn, em dính người và đáng yêu đến lạ thường. giờ em không còn muốn đẩy hắn đi xa khỏi em, em tham lam hơn rồi, em muốn hắn thích em luôn cơ.
lee minhyung nói em xứng đáng hạnh phúc thật nhiều, vậy thì em muốn yêu đương với hắn, vì hắn là hạnh phúc của em.
"nhưng tao sẽ không để mày tự chọn món đâu, tao chọn gì mày phải ăn đó."
"không được tao muốn chọn mà."
"cãi là tao dắt mày đi ăn món khác, chọn quán xong thì mày không còn quyền lựa chọn ở đây nữa."
dù hắn chiều em nhưng mà cũng có những cái hắn rất nghiêm khắc, thí dụ như là những thứ liên quan đến sức khoẻ của em. thôi được rồi, dù sao người ta cũng lo cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
guon - einseitige liebe
Fanfiction"vì em đã lâu chưa được yêu như thế..." occ, lowercase