13

3.6K 237 25
                                    

lee minhyung tỉnh giấc vì tia nắng chiếu vào khe cửa, hắn đưa tay kéo rèm cửa lại, để nắng không quấy nhiễu giấc ngủ của em.

hắn nhìn em trong lòng mình, không khỏi cười khoái chí mà hôn lên đỉnh đầu em. tất cả đều là thật, không phải giấc mơ hay ảo giác. em dường như cảm nhận được nụ hôn của hắn nên càng vùi sâu vào lòng hắn hơn, rất thoả mãn mà úp mặt vào ngực của hắn.

hắn cứ say mê ngắm nghía em, không để ý là trong phòng đang có thêm một người khác. cũng chẳng phải ai xa lạ đâu, là người đội trưởng của họ đấy. anh đã đến đây từ sớm, thấy hai đứa còn ngủ nên ngồi yên lặng đọc sách. ai ngờ ngẩng đầu lên đã bị dồn một họng cơm chó, còn coi anh như tàng hình luôn đấy.

lee sanghyeok khẽ ho khan một tiếng, thành công khiến con gấu u mê kia trở về thực tại. hắn đưa mắt nhìn anh, ồ, bị thấy hết rồi. nhưng hắn cũng chẳng ngại ngùng gì, bồ hắn mà hắn hôn hắn ngắm thì làm sao đâu.

"8h rồi đấy, kêu thằng bé dạy ăn sáng còn uống thuốc, anh có mua cháo này."

anh mặc kệ vẻ mặt đần của hắn, anh chỉ đang lo cháo sẽ nguội thôi, nguội rồi em ăn vào lại đau bụng nữa.

quả nhiên, đụng đến sức khoẻ của em là hắn sẽ không đùa vui. hắn lay em tỉnh dậy, miệng thì không ngừng thủ thỉ để dỗ dành em.

"em ơi, dậy ăn sáng uống thuốc rồi ngủ tiếp nhé."

"ưmm.."

moon hyeonjoon nũng nịu với hắn, em còn muốn ngủ nữa cơ. nhưng hắn dễ gì cho em ngủ tiếp, cứ rót mật vào tai dụ em dậy thôi. em đưa tay dụi dụi mắt, miệng không nhịn được mà ngáp rõ to.

hắn cầm lấy tay đang dụi mắt của em, hôn nhẹ lên đó rồi hôn lên mắt em. lee minhyung là kẻ nghiện hôn, nhất là hôn em.

"đừng dụi mắt nhé, xót mắt đấy."

lee sanghyeok thấy mí mặt mình giật giật, mẹ nó anh muốn lật cái chăn cho hai đứa rớt mẹ xuống giường đi. nhưng hình tượng của người anh cả điềm đạm không cho phép anh làm vậy. chắc hai đứa đang trả đũa việc anh lúc nào cũng xà nẹo mè nheo với jeong jihoon mỗi khi đi ăn chung đây mà, hứ, nhỏ nhen.

"dậy nhanh đi không cháo nguội."

em giật mình khi nghe thấy giọng của anh, liền bật dậy nhanh đến mức xém té ngửa xuống giường vì mất đà. may mà hắn nhanh tay nên bắt em kịp, bắt xong còn không quên lườm anh một cái, ai bảo anh làm em của hắn giật mình.

"em...em vào nhà vệ sinh đây."

em gỡ tay hắn ra rồi xuống giường chui luôn vào nhà vệ sinh, ngượng chết em rồi. nãy giờ em với hắn làm gì cũng bị anh thấy hết rồi, má nó ngại quá đi mất. em nhìn chính mình trong gương, mặt đỏ bừng hết luôn rồi.

ngày đầu tiên khi xác định quan hệ yêu đương, tôi và bạn trai bị người anh thân thiết thấy hết cảnh vờn nhau, chỉ muốn mau chóng chui xuống lỗ.

ở ngoài này, hắn cũng rời giường rồi xếp lại chăn ga. sau đó cầm phần cháo anh mua đổ ra tô để bỏ vào lò vi sóng hâm, trước khi bỏ vào hâm cũng không quên vớt hết tiêu ra. em ghét ăn tiêu lắm, ăn vào toàn ho thôi.

guon - einseitige liebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ