extra 2.2: 22+

2.7K 187 21
                                    

ùm giờ thì quý dzị nghĩ tên chương theo hướng đen tối cũng được =))))
——————————————————

moon hyeonjoon ngủ một mạch đến gần chiều, lúc em dậy thì đã thấy điện thoại mình nổ thông báo.

nào là lời chúc sinh nhật từ mọi người, rồi quà mừng tuổi mới, em thề là em ngồi nhận rồi rep tin nhắn mỏi cả tay luôn ấy.

em nhìn đồng hồ, giờ này sự kiện của hai người họ bắt đầu chưa nhỉ? em đổi qua acc clone, len lén vào group fan để xem có link xem trực tiếp sự kiện không, và có thật.

lúc em bấm vào thì sự kiện đã diễn ra được một lúc rồi, và ôi mẹ ơi lee minhyung hôm nay đẹp trai điên lên vậy.

tại sao hắn đẹp trai thế này mà không ở trước mặt em, em muốn chụp hình lại. đẹp thế này ai không mê chứ, em ghen em ghen.

"hôm nay là sinh nhật của tuyển thủ oner, hai bạn có muốn gửi lời gì cho cậu ấy không?"

em nghe thấy mc nhắc đến tên mình khi đang mãi mắng yêu tên gấu kia, gì vậy sao lại nhắc đến em, con gấu kia đừng nói gì gây hiểu lầm nha trời.

"tôi đã gửi lời chúc đến em ấy rồi, mong rằng tuổi mới em ấy sẽ thật khoẻ mạnh và vui vẻ."

câu chúc rất nguyên mẫu và được lee sanghyeok dùng rất nhiều lần, không lạ không lạ.

"hyeonjoonie bằng tuổi tôi rồi, hi vọng tuổi 23 của cậu ấy sẽ thật rực rỡ và được yêu thương thật nhiều."

lee minhyung nhìn thẳng vào camera mà nói ra lời chúc với em, giống như hắn biết là em đang theo dõi sự kiện này vậy.

em gật gù nhìn hắn, câu chúc này được, em ưng. muốn nói gì sến súa hơn thì đợi gặp em rồi nói, hắn mà dám nói trước nhiều người là em dỗi đấy.

sinh nhật em thì sao, em vẫn dỗi được.

dù sao việc yêu đương của tuyển thủ vẫn không nên công khai quá, huống hồ chi còn yêu cùng đội.

hắn chiều theo ý em nên mới giữ mình chứ em mà cho thì hắn sẽ nói khắp nơi là họ yêu nhau đấy, hắn mắc công khai lắm rồi.

moon hyeonjoon ngồi coi rep nốt mấy lời chúc rồi cũng đi sửa soạn để tới quán, hôm nay các anh em của lck đặc biệt dành thời gian để đi ăn sinh nhật em đó.

em muốn mình chỉn chu một chút, cũng phải tới đúng giờ nữa không thì sẽ kì lắm.

buổi tiệc mừng sinh nhật em diễn ra ở quán nướng yêu thích của em, quán cũng nằm ở vị trí thuận tiện để mọi người di chuyển nữa.

em mời hết cả 10 đội lck đến luôn, tất nhiên là em trả tiền rồi. mọi người ai đến được thì cứ đến, ai đến thì em cũng vui hết.

buổi tiệc tối đó, trừ các tuyển thủ đang bận lịch trình riêng ra thì gần như là đến đủ. và mọi người biết đấy, tuyển thủ mà tập trung lại với nhau thì sẽ náo nhiệt đến cỡ nào.

cũng may em đã bao hết quán nên họ mới có thể tha hồ la hét, hát hò, không thì sẽ bị mắng vốn mất.

guon - einseitige liebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ