3

3.1K 270 27
                                    

cái không khí trên xe sao vậy trời? moon hyeonjoon cảm thấy bức bối quá.

khi em thoát khỏi trạng thái sững sờ thì đã thấy mình ngồi yên vị trên xe của lee minhyung, hắn còn vươn người sang cài dây an toàn vào cho em nữa. tình cảnh gì đang diễn ra thế này? ngượng ngùng đến nỗi tai em sắp đỏ như trái cà chua rồi.

mà đằng sau còn là ryu minseok đang ngồi với vẻ mặt đầy nghiêm trọng nữa, giống như sắp đấm nhau tới nơi rồi.

"người nhỏ nên luồn vào xe nhanh thật đấy."

lee minhyung khởi động xe xong cũng không quên châm chọc cậu bạn hỗ trợ của mình một câu. ai bảo cậu làm hắn giật mình, tự nhiên lù lù ở đâu ngồi ngay phía sau ai lại chẳng hết hồn.

"mày lái xe cho cẩn thận vào, cái tay của hyeonjoon mà có vấn đề là tao đấm mày trước."

ryu minseok hiện tại muốn đánh thằng gấu này thật. cậu nhờ hyeonjoon đi an ủi nó thôi mà nó dám làm hổ giấy của cậu bị thương.

"tao chạy xe vẫn vững hơn cái thằng đâm xe vô cột điện như mày nhiều."

moon hyeonjoon ngồi giữa với rất nhiều dấu hỏi chấm trong đầu. có thật sự là tối hôm qua họ từ chối tình cảm rồi phũ phàng với nhau không nhỉ? em nhớ mình đã chứng kiến và nghe hết mà. sao giờ trông hai đứa nó bình thường vậy? châm chọc rồi chửi nhau không kiêng dè gì luôn.

"đừng có gây lộn mà, tao không sao đâu mày cứ lái xe từ từ thôi."

cuối cùng em quyết định lên tiếng để làm dịu sự căng thẳng, em sợ hai người đấm nhau thật. nghĩ tới cảnh ryu minseok nằm bẹp dí dưới đòn đánh của lee minhyung thôi em đã rùng mình. nhưng rồi em lại tự cười giễu cái suy nghĩ đó của mình, bởi em biết lee minhyung không nỡ ra tay với con cún đó đâu.

hắn dịu dàng lắm, và hắn cũng biết xót cho người mình thích mà.

hắn có xót cho em không? không đâu, hắn chỉ đang làm tròn trách nhiệm cho việc làm em bị thương thôi.

sau sự lời nói đó của em thì hai tên đường dưới này cũng không kháy khịa nhau nữa. hắn im lặng lái xe, lâu lâu để ý thấy em run lên vì lạnh thì lại đưa tay chỉnh chỉnh điều hoà. còn ryu minseok thì cứ tía lia không ngớt với em, chắc là muốn làm em phân tâm để tạm quên đi cơn đau ở tay.

"moon hyeonjoon không đau nữa nha, tao đang làm phép cho mày đó."

moon hyeonjoon bật cười vì lời nói của thằng bạn từng cùng phòng. đúng là ở bên cạnh ryu minseok luôn rất dễ chịu, cũng rất vui vẻ vì cậu luôn biết cách kéo mood của mọi người lên. kiểu người toả sáng và đáng yêu như cún con này thì ai lại không thích cơ chứ?

khác hẳn với em.

khi đến bệnh viện, ryu minseok nhận nhiệm vụ đưa em vào đăng kí khám còn hắn thì đi đỗ xe. moon hyeonjoon cũng không kì kèo gì mà ngoan ngoãn đi vào vì em cảm thấy tay mình cứ nhức nhức, khó chịu lắm.

"đêm qua nó làm gì mà tay mày đến cỡ này?"

ryu minseok nhìn số thứ tự trong tay mình, miệng thì không ngần ngại mà hỏi thẳng tình huống tối hôm qua.

guon - einseitige liebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ