extra 2.1: 22+

2.4K 154 8
                                    

xin quý dzị đừng nghĩ tên ngoại truyện này theo hướng đen tối =)))))
———————————————————
lee minhyung nhìn vào lịch trên điện thoại, còn 5 ngày nữa là sinh nhật em của hắn rồi. nhưng hắn cũng đau đầu lắm, sinh nhật của em lại trùng với ngày hắn cùng lee sanghyeok dự sự kiện của nhãn hàng.

là nhãn hàng lớn đích thân mời hai người đến sự kiện cho dịp giáng sinh, hắn không thể không đi được.

moon hyeonjoon ra khỏi phòng tắm, lanh lẹ nhảy vót vào lòng hắn để tìm hơi ấm, em thề là em vừa ghét vừa yêu cái mùa đông chết tiệt này.

ghét vì cứ đông đến là người em lại bệnh, lúc nào cũng kè kè túi sưởi nếu không sẽ cóng hết cả người.

nhưng em cũng rất yêu mùa đông, vì em ra đời vào giáng sinh, một ngày vô cùng nhộn nhịp. em chào đời trong đêm tuyết rơi đầy lãng mạn, như lời chào gửi đứa trẻ đáng yêu.

nói sao nhỉ? em hay bảo hắn không được trêu em là em bé, nhưng em lại rất vui, cũng vô cùng hưởng thụ khi làm em bé nhỏ hơn 10 tháng tuổi trong lòng hắn.

"bạn thở dài gì thế?"

em vùi đầu mình vào lòng hắn, cái đầu nhỏ không ngừng đung đưa qua lại dưới tầm mắt của hắn, mẹ nó em của hắn đáng yêu quá.

hắn thả điện thoại xuống, nâng em ngồi lên đùi mình, cũng rất tự nhiên mà trao cho em nụ hôn thật sâu. thơm thật, em của hắn đang ngập trong mùi sữa tắm của hắn, của riêng hắn thôi.

em đưa lưỡi của mình quắn lấy lưỡi hắn, hai người cứ thể tham lam hơi thở của nhau. phải đến khi em cắn nhẹ vào môi hắn, tỏ ý buông ra thì hắn mới chịu rời môi em, kéo theo sợi chỉ bạc đầy khiêu gợi.

hắn liếm qua chỗ bị em cắn, hổ nhỏ này biết cách dùng răng nanh thật đấy.

"bạn hôn như muốn ăn tao luôn ấy."

"làm như tao chưa từng ăn em ấy, em chủ động đưa lưỡi vào không phải đang mời gọi tao sao?"

"hứ, đầu óc toàn mấy cái kì cục."

em nhìn vẻ mặt của con gấu trước mặt, trông thấy ghét thật chứ, muốn cắn cho một phát. nghĩ gì làm nấy, em tiến đến cắn nhẹ vào đầu mũi hắn, cắn xong còn rất thỏa mãn mà hôn một cái.

"em là hổ thật đấy à, thích cắn thế?"

"thế bạn là chó rồi, có chỗ nào trên người tao mà bạn chưa cắn đâu."

lại còn bảo em cắn nhiều, em còn chưa mách anh sanghyeok là em bị hắn cắn nhiều đến nỗi việc mặc quần áo ngắn cũng làm em ngại đấy nhé. gấu mà như chó ấy, đồ gấu chó.

lee minhyung nghe em nói vậy thì bật cười, em của hắn rõ là đang ghim vì hắn hay để lại dấu trên cơ thể em đây mà. những dấu đó chỉ mình hắn được tạo và ngắm nhìn thôi, em cũng là của riêng hắn, của một mình hắn.

"thế sao bạn thở dài vậy?"

em thấy hắn cười thì chỉ biết đưa tay nghịch tóc của hắn, bộ có gì mắc cười lắm hả tên đáng ghét này.

"sinh nhật em tao phải bay qua nhật dự sự kiện rồi, không ở cạnh em được."

"ò, bạn đi công tác vui vẻ."

guon - einseitige liebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ