extra 1.2: gia đình

2K 217 25
                                    

lee minhyung bế em về phòng hắn, thả em lên giường rồi mau chóng cởi hết áo khoác để lên nằm cùng em. em ôm vào lòng mình, không nhịn được mà hôn chụt lên trán em một cái, nhớ quá đi mất.

em cũng không thua kém gì, hắn vừa hôn trán em xong là em chồm lên hôn lên môi hắn một cái luôn, em cũng nhớ con gấu này lắm.

"em hôn tao như thế thì tao không nhịn được đấy."

"bạn nhịn đi, hôm qua làm rồi mà."

hắn thở dài mà ôm lấy em chặt hơn, còn gì đau khổ hơn việc người đẹp ở trong lòng nhưng không được thưởng thức chứ. nói hắn là cầm thú nhưng hắn vẫn biết kiềm nén lắm đấy, biết sức khỏe em không tốt nên hắn chưa bao giờ đòi hỏi em quá đáng cả.

hôm qua đã làm rồi, hôm nay không thể làm nữa.

vì sao hắn nghe lời vậy á? vì hồi trước hắn ép em làm nhiều đến mức em ngất luôn trên giường, sau đó hắn bị lee sanghyeok mắng đến te tua luôn. hắn phải năn nỉ lắm anh mới gỡ bỏ lệnh cách ly, cho hắn được đến gần em đó.

sau lần đó thì hắn không dám nữa, một phần là sợ em mệt, phần còn lại là sợ bị anh ra lệnh cấm 7 ngày. hắn thiếu hơi em một ngày đã thấy như cực hình rồi, một tuần chắc hắn chết mất.

moon hyeonjoon nghe thấy hắn thở dài thì cũng hơi xót hắn, cùng là con trai nên em biết cảm giác đó khó chịu lắm. nhưng xót hắn thì em ngất mất, em không muốn nằm bẹp dí trên giường đâu.

em rúc sau vào lòng hắn hơn, không ngừng dụi dụi cái đầu nhỏ của mình để xoa dịu hắn. hắn nhìn em làm vậy thì chỉ biết cười cưng chiều mà ôm em chặt hơn, em đúng là luôn biết cách làm tim hắn mềm xèo ra.

"người bạn hơi hôi hôi, mau đi tắm đi."

em hít hít một hồi rồi phũ phàng nói, em muốn hít mùi bạc hà cơ không muốn hít mùi mồ hôi đâu.

"em chê tao à? em hết thương tao rồi."

"ừa, không thương gấu hôi, bạn mau đi tắm điii."

em bật dậy khỏi lòng hắn rồi đưa tay nhéo hai cái má của hắn, ghẹo con gấu bự này là niềm vui số một của em đấy.

hôm nay hắn đẹp trai thật, em nhéo má hắn bẹo hình bẹo dạng mà vẫn không bớt đẹp trai. bồ ai mà đẹp thế nhỉ? bồ em chứ ai.

hắn nhìn em, ánh mắt hắn ngập tràn tình yêu. bị em nhéo má treo cũng không khó chịu chút nào, vì em của hắn đang cười rất xinh luôn.

"à bạn đợi đã, tao phải chụp hình mới được."

em lấy điện thoại từ túi áo ra, rất tự nhiên mà chụp hắn, chụp rất nhiều là đằng khác. em không còn lén chụp hắn như xưa đâu nhé, giờ muốn chụp là chụp, hắn không được ý kiến.

em kiểm tra mớ ảnh mình vừa chụp, gật gù hài lòng rồi mới buông hắn ra để hắn đi tắm.

lee minhyung hôn em thêm cái nữa rồi mới thỏa mãn lấy đồ đi vào phòng tắm, đồ hổ ngốc này cứ làm hắn yêu chết đi được.

hắn ở trong phòng tắm khá lâu, em thừa biết hắn đang làm gì trong đó nên không hối hắn ra. em không cho hắn làm thì cũng không nên làm phiền hắn tự xử, không thể ác độc vậy được.

guon - einseitige liebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ