em xoa xoa chiếc bụng no căng của mình rồi nhìn hắn lắc đầu, ý bảo hắn là đừng gắp nữa em no lắm rồi. lee minhyung thấy em bảo no cũng không ép em ăn nữa, nãy giờ hắn gắp cho em nên cũng biết em ăn vậy cũng đủ rồi, không quá ít. sau khi nhìn dáng vẻ đầy thoả mãn của em thì hắn mới yên tâm mà bắt đầu ăn phần của mình, nãy giờ hắn cứ lo gắp cho em, ăn cũng không được bao nhiêu miếng.
moon hyeonjoon nhìn hắn, cảm thấy trong lòng hơi có lỗi một chút. hình như em mè nheo và hưởng thụ sự chăm sóc của hắn hơi quá đà rồi, báo hại hắn nãy giờ không ăn được trọn vẹn chỉ vì lo nhúng lẩu với gắp đồ ăn cho em.
"lần sau đừng lo cho tao quá, mày cũng phải lo ăn phần mày nữa đồ gấu đần."
"tao không ý kiến thì mày cứ hưởng thụ đi, tao cũng không đói đến mức không chăm mày ăn được."
"mày làm tao cảm giác mình như em bé ấy, phải chăm bẫm đút ăn từng tí."
hắn ngẩng đầu lên nhìn em rồi mỉm cười, em giống em bé mà, ít nhất là đối với "thằng bạn thân" là hắn. nhưng mà hắn sẽ không nói vậy với em đâu, không em lại xù lông lên, hắn lại phải đi dỗ nữa.
"minhyung ơi.."
mỗi lần em gọi hắn bằng tên nhẹ nhàng như vậy là lại chuẩn bị đòi hỏi gì rồi đấy, hắn đọc em như môt cuốn sách rồi. hắn đặt đũa xuống chén rồi chống cầm nhìn em, tỏ ý hắn đang rất sẵn lòng nghe em nói tiếp.
"tao muốn ra sông hàn đi dạo."
"thế có đảm bảo với tao là sẽ không để bản thân mình bị ốm không?"
rất lâu trước đây, em cũng hứng lên rủ hắn và ryu minseok đi dạo sông hàn, mà tên cún kia thì lại quá lười nên chỉ có hắn chịu đi cùng em. trước khi đi hắn cũng bảo trời lạnh đấy, em nên giữ ấm vào, em cứ ừ ừ cho qua chuyện rồi chạy tót ra ngoài luôn. và hậu quả là khuya hôm đó em phát sốt, người em nóng đến nỗi hắn tưởng em sốt đến ngu người rồi đấy. moon hyeonjoon hay bệnh, mà mỗi lần bệnh thì lại kéo dài và mang theo một đống khó chịu. sau lần đấy, cứ mỗi lần em đòi đi dạo buổi tối là hắn đều kéo em vào cày rank để dập tắt cái ý định đó.
em nhìn vào mắt hắn, em đoán được ngay vì sao hắn lại hỏi em như vậy.
ôi nhiều khi em cũng ghét cái thân thể này lắm, hở ra là lại ốm đau, khiến em mệt mỏi rồi còn khiến những người xung quanh em lo lắng cho em nữa chứ. nhưng mà đành chịu thôi, ai bảo em sinh ra đã yếu hơn mọi người. em sinh non, thêm cả mẹ em cũng không cho em đủ chất dinh dưỡng trong quá trình mang thai.
nhìn em lúc ra đời thôi cũng đủ hiểu, mẹ em vốn dĩ không muốn em được sinh ra đời.
hắn nhìn thấy em ngẩn ngơ, con hổ này lại đang suy nghĩ vớ vẩn gì rồi đúng không? hắn đưa tay quơ quơ trước mắt em, hắn không muốn vì một câu hỏi của hắn mà khiến em nghĩ đến mấy chuyện chằng mấy vui vẻ đâu.
"còn quơ nữa là người ta nghĩ tao mù đó."
"ai bảo mày không trả lời tao."
"tao sẽ không bệnh đâu, hứa luôn đó. mày đi với tao nha."
"ừ."
những điều mà moon hyeonjoon muốn trải nghiệm khi yêu đương (dù em với hắn không phải là người yêu).
BẠN ĐANG ĐỌC
guon - einseitige liebe
Fanfiction"vì em đã lâu chưa được yêu như thế..." occ, lowercase