15

3.2K 233 12
                                    

lee minhyung đậu xe vào bãi, sau đó rướn người qua tháo dây an toàn cho em, tiện tay cầm luôn túi bánh em đang ôm trong người.

"em ngồi ngoan nha, đợi tao mở cửa mới được xuống."

hắn nhanh chóng xuống xe, chạy vòng qua mở cửa xe cho em. thật ra việc này em cũng tự làm được, chỉ là mở cửa xe thôi mà, nhưng hắn thích làm cho em đấy.

vì đây là bãi đậu xe riêng của toà nhà, không có người lạ nên em vừa xuống xe đã ôm chầm lấy tay của hắn, vừa ôm vừa lắc lắc trông siêu yêu luôn. hắn quay qua hôn lên môi em một cái, hôn xong còn rất thoả mãn liếm liếm môi, vì em ngọt quá.

moon hyeonjoon nhìn vẻ mặt của hắn, xì, không khác gì con sói dụ chú thỏ ngây thơ.

"bạn hôn tao hơi nhiều đấy nhé, hôn nữa tao thu phí."

"thế em không thích tao hôn em à?"

"thì cũng thích, nhưng mà bạn toàn hôn tao bất ngờ thôi."

hắn nhìn em, trong mắt đều là sự cưng chiều dành cho hổ nhỏ ở trước mặt. bảo hắn không nghiện hôn em sao được chứ, vì mỗi lần nhìn em líu lo là hắn lại muốn hôn. môi em vừa mềm vừa ngọt, nghiện còn hơn thuốc phiện đấy.

thấy hắn không tiếp lời mình, em liền quay sang khẽ trừng hắn một cái. rồi ánh mắt của hắn khiến em hơi đơ ra, em lúc nào cũng dễ bị đắm chìm trong nó cả. trong mắt hắn có gì nhỉ? sự dịu dàng, sự cưng chiều, và có cả tình yêu của hắn đối với em.

"em không kể tội tao nữa à?"

"lee minhyung." - em đưa tay nhéo hai má hắn, ùm, không mềm bằng má em nhưng cũng sờ rẩt đã.

"ơi"

"không được nhìn người khác bằng ánh mắt đó, với fan cũng không được luôn, một chút cũng không được."

hắn nhìn dáng vẻ phồng má của em, rõ ràng em là hổ nhỏ mà, sao lại trông như chú nhím đang giận dỗi vậy? hắn đưa tay xoa cái đầu nhỏ của em, mượt thật đấy, sờ thích cả tay.

"em ghen à?"

"ừ, siêu ghen. chỉ được nhìn tao vậy thôi, lúc trước bạn cũng không cho tao cười với ai ngoài bạn mà."

hắn đưa ngón út ra, em nhìn nó mà không hiểu chuyện gì. hắn em muốn đóng dấu gì với em à?

"em với tao ngoắc tay, hứa là sẽ không làm điều khiến đối phương ghen, và không được giấu nhau điều gì."

nếu hắn chỉ nói vế đầu thì em sẽ không chần chừ mà ngoắc với hắn rồi, nhưng vế sau khiến em khựng lại đôi chút. sẽ không giấu đối phương gì sao?

vẻ chần chừ của em khiến hắn hơi buồn, hắn biết em đang không chắc về vế sau, em không dám khẳng định mình sẽ không giấu hắn điều gì.

"em không tin tao à"

"tin chứ, ngoắc tay nha, ai thất hứa sẽ bị kim chích."

"ai thất hứa phải chịu hình phạt từ đối phương, không cho kim chích đâu, em sẽ đau lắm."

em không nhịn được mà bật cười, hắn tin kim sẽ chích thật à, còn lo cho em sẽ bị đau. nếu thất hứa mà bị thế thật thì chắc giờ người em nhiều vết thương lắm đấy.

guon - einseitige liebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ