Pond thấy Fot và Nanon đến thì cũng ra để chào họ. Fot và Nanon cũng vui vẻ đáp lại. Dunk thì chỉ tập trung ăn chả thèm để ý đến anh ta. Phuwin có vẻ bị vẻ đẹp của Pond thu hút
Nanon giới thiệu Pond cho mọi người, Phuwin tim đập hơi nhanh khi bắt tay với Pond. Hình như Phuwin bị trúng tiếng sét ái tình của Pond mất rồi
Nhưng Phuwin không dễ để lộ cảm xúc ra ngoài. Cậu ấy che giấu rất giỏi cảm xúc của mình
" Nanon, Fot đây là bạn 2 đứa à?" ( Pond)
" Anh trai em đó, Phuwin Nattawat"( Fot)
" Vâng, Phuwin bạn em, Dunk em trai em" ( Nanon)
Phuwin nhanh chóng chấn an bản thân, rồi đứng lên đưa tay ra bắt tay Pond. Theo phép lịch sự tối thiểu trong giới kinh doanh mà cậu biết
" Xin chào, tôi là Phuwin Nattawat, 27 tuổi, con trai cả của gia tộc Nattawat, chủ tịch CTY Natta, chủ gara PW, rất vui được làm quen "( Phuwin)
" À, anh là Pond Naravit, con trai cả của gia tộc Naravit. Năm nay anh 29 tuổi, anh là chủ tịch CTY Nara và là chủ nhà hàng P này nữa. Rất vui được làm quen với em"( Pond)
Họ bắt tay nhau, Pond cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp phi giới tính của Phuwin. Pond cũng ngồi xuống, ra hiệu cho nhân viên mang thêm 1 vài món và 1 chai sâm panh ra bàn anh
" Các em ăn đi, bữa nay anh mời, mọi người làm 1 ly cho dễ tiêu hoá nhé ?"( Pond)
Pond rót cho mỗi người 1 ly, Dunk cũng đã dừng ăn và cầm ly rượu lên tự giới thiệu
" Em là Dunk Korapat, em trai anh Nanon. Chúng ta từng gặp nhau trong dịp 2 gia đình gặp mặt, nhưng chắc anh không nhớ em đâu nhỉ ?"( Dunk)
" Anh xin lỗi, hôm đó anh cũng vội đi nên không để ý lắm. Anh mời em 1 ly, coi như cho anh xin lỗi và tha thứ cho anh được không?"( Pond)
" Dạ, không sao "( Dunk)
2 người chạm cốc rồi uống với nhau, sau đó uống cùng mọi người. Họ rất nhanh đã thân thiết và xin Tweet cũng như IG, số điện thoại của nhau
" Hôm trước anh có đến thăm mấy đứa ở bệnh viện. Lúc đó các em còn hôn mê. Giờ sức khỏe các em ổn cả rồi chứ?" ( Pond)
" Vâng, bọn em ổn rồi, cũng giải quyết mọi chuyện ổn thoả rồi" ( Nanon)
" Mà tối này em có hẹn tới nhà anh phải không Nanon?" ( Pond)
" Vâng, 6h Ohm sẽ tới đón em, cậu ấy không muốn em tự đi" ( Nanon)
" Ohm nó không chiều ai như chiều em đâu. Thôi các em ăn đi, anh vào trong lát, chiều còn về CTY nữa "( Pond)
Pond đứng lên, bước vào trong, để các cậu còn ăn trưa nữa. Chiều ai cũng phải đi làm nữa
Phuwin nhìn theo bóng Pond đi vào trong bếp. Fot nhận ra biểu hiện lạ của Phuwin liền cười nhẹ
" Người ta đi rồi, anh nhìn gì nữa anh trai. Mê người ta rồi hả ?" ( Fot)
" Em nói gì vậy Fot, anh....anh.... không mê ai cả " ( Phuwin)
Giờ chỉ còn lại 4 người nên Phuwin không che giấu cảm xúc thật được. Mặt Phuwin hơi đỏ lên vì ngượng
" Anh ấy hơi khó tán nha Phuwin, khó tính lắm, cũng chưa từng có người yêu, enigma đó. Nếu mày ưng thì cứ nói, tao sẽ điều tra giúp mày chi tiết về anh ấy"( Nanon)
" Thích thì nói là thích, từ bao giờ sát thủ cấp S như chúng ta lại nhát gan không giám đối mặt sự thật thế anh Phuwin?"( Dunk)
" Ừ thì, cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp của anh ta. Có lẽ cũng 1 phần ảnh hưởng của chủ thể, chứ bản thân anh là enigma sao có thể rung động trước enigma chứ ." ( Phuwin)
" Anh tỉnh được rồi đó, anh giờ đây là Phuwin Nattawat chứ không còn là Phuwin Tang của thế giới kia nữa, anh là Alpha không còn là enigma nữa đâu. Hãy sống thật với bản thân mình đi anh trai" ( Fot)
Phuwin không cãi lại được lý lẽ của họ, cúi đầu không nói gì nữa. Thật sự chưa bao giờ cậu bị thu hút như thế, tim cũng đập nhanh hơn bình thường. Có lẽ họ nói đúng, cậu rung động với anh thật rồi
" Có lẽ chúng mày nói đúng, tao rung động với anh ta thật" ( Phuwin)
" Tao biết mà, mày không che giấu được bọn tao đâu, chơi với nhau từ nhỏ mà. Anh ấy là Pond, mày biết rồi đó, chủ tịch CTY Nara đứng thứ 3 thế giới sau CTY Nora của Gemini Norawit, hôn phu cũ của Fot và CTY Natta của gia đình mày. Ngoài ra là chủ nhà hàng P và là phó bang chủ bang G, bạn của tên Gemini đó. Nổi tiếng khó tính, ác độc, không thích người khác đến gần, chưa từng có mối quan hệ nào với bất cứ ai. Tao điều tra khi điều tra về gia đình Ohm Naravit, vị hôn phu của tao" ( Nanon mở điện thoại ra đọc cho Phuwin và mọi người nghe)
" Ừ, cảm ơn mày, mà anh ta khó gần thế, tao biết tán kiểu gì ?" ( Phuwin)
" Lúc nãy tao để ý, anh ấy không ghét mày, nếu không đã không chủ động nói chuyện rồi. Cứ từ từ tiến tới thôi anh bạn " ( Nanon)
" Mọi người ăn nhanh đi, sắp phải về CTY rồi đó. Tình cảm tính sau đi " ( Fot)
Mọi người nghe theo Fot, tập trung ăn xong rồi Phuwin theo lời Fot đến quầy thanh toán - có Pond đứng đó
" Anh nói anh mời mà, em và mọi người về CTY làm việc đi " ( Pond)
" Tôi...à em muốn xin IG, số điện thoại và Tweet của anh. Lúc nãy anh và Dunk đã add nhau nhưng chưa add em. Em muốn hôm nào đó mời anh tới nhà ăn tối, coi như cảm ơn về bữa ăn hôm nay " ( Phuwin)
" Đây, hôm nào đến quán anh ăn nhé, anh rất vui khi quen biết em " ( Pond đưa mã cho Phuwin quét kết bạn, họ trao đổi cả số cho nhau luôn)
Xong xuôi Phuwin dời đi cùng mọi người, Pond cũng nở nụ cười nhẹ. Lâu rồi anh không kết bạn với ai cả. Anh cũng khá ấn tượng với Phuwin chỉ là anh không thể hiện ra thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )
Romansa💓 Chuyện mang yếu tố hư cấu, bộ đầu tiên mình viết về xuyên không ( thế giới song song) mong được ủng hộ và góp ý thêm ạ 💓 Bộ này mình sẽ viết chay, không viết H+( đổi không khí 1 xíu😁) # GeminiFourth # JoongDunk # PondPhuwin # OhmNanon