85. Chuẩn bị cho đám cưới

73 7 0
                                    

Ngay 2 hôm sau, gia đình nhà Norawit đã tới nhà Nattawat để nói chuyện của GemFot ( phụ huynh cũng nôn nóng lắm rồi)

Tất nhiên thì mọi người đều nghe theo ý của Fot ( Gem thì chẳng ai thèm hỏi ý kiến luôn😁)

" Chào 2 ông, hôm nay vợ chồng tôi tới để bàn về chuyện của Gem nhà tôi và bé Fot nhà 2 ông"( Off)

" Ông cứ vào thẳng vấn đề chính đi, chúng ta còn xa lạ gì nhau đâu"( Tay)

" Chuyện là, 2 ông cũng biết, trước đây là do thằng con trai tôi ngu dốt mới hủy hôn với bé Fot. Bây giờ nó đã khôn ra rồi, đã biết thay đổi để bên cạnh Fot. 3 năm qua, nó không chỉ chăm sóc Fot rất tốt mà còn quản lý CTY, khu bảo trợ, trại trẻ mồ côi của Fot ổn định nữa.... Dù nó cũng chưa được hoàn hảo như Fot, ở cùng nó cũng thiệt thòi cho Fot, nhưng dù gì thì nó cũng đã cố gắng hết sức rồi. Tôi đến là xin phép 2 anh cho Gem được kết hôn cùng Fot, 2 anh nghĩ sao ạ?"( Off)

" Thằng nhóc Gem còn bỏ cả quyền thừa kế chỉ muốn ở cạnh Fot thôi đó 2 ông. Năm nay nó cũng ngoài 30 tuổi rồi, gia đình tôi cũng nôn nóng cưới vợ cho nó lắm rồi. Chứ để vài năm nữa chắc ế quá"( Gun nói thêm)

" Kìa 2 ba, làm gì mà dìm con xuống tận đáy của xã hội thế. Con cũng là 1 Enigma đẹp trai, tài giỏi, phong độ chứ có phải đùa đâu"( Gem)

" Đúng, anh chỉ được cái mẽ ngoài còn não thì bị úng nước hết rồi"( Off liếc nhẹ)

Fot lặng lẽ ngồi gọt hoa quả không lên tiếng, Gem thì cũng nín họng vì không cãi lại các ba được

" Tôi thấy Gem cũng thay đổi rất nhiều, nếu như là trước kia, chắc chắn tôi sẽ không đồng ý gả con trai yêu của tôi cho nó rồi"(Tay)

" Dù gì thì cũng phải nghe ý kiến từ Fot, quyết định của thằng bé chính là quyết định của chúng tôi "( New)

Fot ngồi im cho đến khi các ba hỏi ý kiến của cậu thì cậu mới lên tiếng ( cậu bé hiểu chuyện cỡ đó đó)

" Con tính ngày mai đi đăng ký kết hôn, 2 tháng nữa sẽ tổ chức lễ cưới. Địa điểm và số lượng khách mời thì các ba tự chọn ạ. Còn về khách mời của chúng con, chúng con sẽ báo cho các ba sau ạ"( Fot)

" Tốt quá rồi, còn của hồi môn và sính lễ, chúng ta nên bàn bạc 1 chút"( Off)

" Mấy thứ này các ba cứ tự quyết định, con cũng không thiếu gì cả nên cũng không đòi hỏi gì ạ"( Fot)

" Con thì nhà có, xe có, nên chắc cũng không thiếu gì"( Gem)

" À, có 1 chuyện ạ. Sau khi kết hôn con muốn sống tại nhà của con. Con sẽ không về nhà anh Gem ở đâu. Lý do chắc mọi người cũng hiểu đúng không ạ"( Fot)

Fot chỉ là muốn ở nhà mình để tiện cho công việc và đam mê chế tạo của cậu. Nhưng nếu không nhắc đến quá khứ thì mọi người chắc chắn không cho cậu ở đó

" Chúng ta hiểu, ở nhà đó có những quá khứ đau thương của con. Chúng ta sẽ mua cho 2 đứa 1 ngôi nhà mới được không?"( Gun)

" Không cần đâu ạ, ở nhà con cũng được mà. Dù gì đi làm cả ngày, tối mới về nghỉ ngơi thôi. Anh thấy sao Gemini?"( Fot nhấn mạnh tên anh)

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ