80. Nhiệm vụ hoàn thành

94 11 2
                                    

💓 Ở trên thiên đường

Ngay sau khi rơi vào hôn mê, cậu đã đến 1 thế giới khác. Cậu đã gặp Thiên Đế, Diêm Vương cũng như Fot Nattawat

Nơi cậu tới là 1 khu đất trống, không cây, không hoa, không 1 bóng người. Nó là hiện thân cho thế giới trống rỗng trong đầu cậu lúc này

Khi cậu đang ngồi trên mặt đất ngắm nhìn xung quanh thì Thiên Đế, Diêm Vương và Fot Nattawat xuất hiện sau 1 cánh cửa

Họ bước vào thế giới trống rỗng của cậu, cậu nhận ra họ. Fot Nattawat chạy lại và ôm cậu

" Fot Jirochtikul, cậu ở đây thật sao?"( Fot Nattawat)

Thật ra, sau khi cậu bị hôn mê thì linh hồn cậu đã đến đây. Tất cả mọi người đều không biết và cả chủ thể của cơ thể cậu cũng không biết

" Không phải cậu trên thiên đường sao, cậu vào đây làm gì?"( Fot Jirochtikul)

" Là ta và Diêm Vương đưa cậu ấy đến đây gặp cậu"( Thiên Đế)

" Các Ngài đưa cậu ấy đến đây, có chuyện gì sao?"( Fot Jirochtikul)

" Kiếp nạn của cậu đã xảy ra đúng như dự định, tuy cậu còn sống nhưng cũng không khác gì đã chết cả. Đây là cái giá phải trả khi cậu nhận gánh chịu mọi thứ giúp Fot Nattawat. Cậu có hối hận về quyết định lúc trước, nhận lấy đau thương để Fot Nattawat được lên thiên đường không?"( Diêm Vương)

" Hối hận sao? Tôi chưa bao giờ phải hối hận về bất cứ điều gì mình đã quyết định"( Fot Jirochtikul nói rứt khoát)

" Cậu có thể thấy, bây giờ cậu sống không bằng chết mà đúng không?"( Thiên Đế mở gương cho cậu xem hiện trạng của cậu lúc này)

Cậu nhìn vào trong gương, thấy được mình nằm bất động, mọi việc đều cần người giúp thì cậu quỳ xuống chân Thiên Đế và Diêm Vương

" Tôi xin 2 ngài, có thể lấy đi hồn phách của tôi không? Tôi không muốn sống như thế này, hãy cho tôi được chết"( Fot Jirochtikul)

" Sao không mạnh mẽ như lúc nãy nữa đi, giờ cũng biết cầu xin rồi hả? Bây giờ, kể cả xuống 18 tầng địa ngục, chịu mọi khổ ải dưới âm ti, cậu cũng muốn chết sao?"( Diêm Vương)

" Tôi muốn được chết, tôi không muốn phải sống cuộc sống không bằng chết đó, xin 2 Ngài chấp thuận"( Fot Jirochtikul dập đầu)

" Các Ngài, tôi nguyện chịu phạt cùng cậu ấy, mong 2 Ngài dơ cao đánh khẽ. Cầu xin 2 Ngài cho cậu ấy có thể hồi sinh, được tỉnh lại"( Fot Nattawat cũng quỳ xuống cầu xin)

" Fot Nattawat, cậu là 1 thiên thần tài giỏi, đã giúp ta rất nhiều việc trên thiên giới. Nhưng việc này ta không thể giúp cậu được, đây là vận hạn của cậu ta phải chịu"( Thiên Đế)

" Fot Jirochtikul, cậu ta giết người vô số, tuy những người đó đều là người có tội nhưng ra tay lấy đi mạng sống của người khác là điều không thể chấp nhận, tội quá nặng, ta cũng không thể giúp"( Diêm Vương)

" Nếu Ngài thấy nghiệp chướng của tôi quá nặng thì Ngài hãy lấy đi hồn phách của tôi, tôi chấp nhận chịu hình phạt cho tội lỗi của mình"( Fot Jirochtikul)

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ