77. Rơi vào hôn mê sâu

97 13 2
                                    

Sáng hôm sau, các cậu vẫn không chịu trở về thành phố dù các anh nói sẽ ở lại tìm bằng được Fot giúp các cậu

Họ luôn ương bướng như vậy khiến các anh lo lắng cho sức khỏe của các cậu. Họ theo tàu cứu hộ đi tìm Fot, dù còn 1 tia hy vọng họ cũng sẽ tìm

Hiện tại đã tìm thấy thi thể của 6 nạn nhân xấu số kia, giờ chỉ còn mình Fot vẫn chưa có tung tích gì cả

Đội cứu hộ cũng khuyên các cậu chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất vì khả năng sống sót của Fot là rất thấp

Sau khi nghe tin từ đội cứu hộ thì các cậu đã ngất luôn. Còn các anh, tay ôm các cậu nhưng mắt vẫn hướng ra xa để tìm Fot

Gem thì nhìn xa xăm, nhìn anh có vẻ điềm tĩnh chứ thật ra anh đang rất lo. Tim anh như bị bóp nghẹt khi nghe đã tìm thấy xác những người mất tích

Một lát sau, Phuwin, Dunk và Nanon cũng tỉnh nhưng họ vẫn chưa thể ngừng khóc được

" Nanon, em bình tĩnh chút, em đang mang thai, hãy giữ sức khoẻ 1 chút. Chúng ta vẫn còn hy vọng khi chưa thấy em ấy mà"( Ohm )

" Ohm nói đúng đó, các em đừng lo quá, chúng ta vẫn còn hy vọng mà"( Pond)

" Chúng ta sẽ tìm được em ấy thôi, không sao đâu, em ấy là 1 chàng trai tốt, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với em ấy thôi"( Joong)

" Các anh muốn bọn em bình tĩnh thế nào, là Fot đó, em trai của bọn em đó. Bọn em ở cạnh nhau từ nhỏ, trải qua sinh tử cùng nhau, giờ đây em ấy mất tích, các anh có hiểu không?"( Phuwin cáu)

" Đáng ra, chúng ta không nên đi chơi, phải bên cạnh em ấy mọi lúc, mọi nơi. Thì sẽ không có chuyện gì xảy ra rồi, là lỗi của chúng ta "( Nanon khóc nấc)

" Có lẽ Fot đã cảm nhận được gì đó, các anh còn nhớ những tin nhắn tối hôm đó không?"( Dunk)

" Do chúng ta chủ quan, anh hối hận khi để em ấy 1 mình. Anh thật đáng chết mà"( Phuwin tát vào mặt mình)

" Em làm gì vậy, không được làm bản thân bị tổn thương "( Pond)

" Có chuyện gì, mọi người có thể nói rõ hơn không?"( Gem)

" Được rồi, em sẽ kể cho các anh nghe tất cả. Thật ra, trước khi chúng ta đi săn, Fot đã nói em ấy có 1 hạn nặng vào năm em ấy 25 tuổi. Lúc đầu em chỉ nghĩ là do Fot nhạy cảm quá thôi. Nhưng vài tuần trước em ấy lại bị thương. Em ấy sợ mọi người lo nên xin em đã giữ bí mật cho em ấy. Lần gần đây nhất, trước hôm chúng ta đi chơi, em ấy có dặn chúng em 1 số việc nếu em ấy có xảy ra chuyện gì. Nhưng mấy hôm đi chơi, bọn em vẫn liên lạc và nói chuyện, thấy em ấy vẫn bình thường nên bọn em nghĩ không sao. Ai ngờ.....lại xảy ra chuyện thật"( Dunk vừa kể vừa khóc)

" Sao mọi người không nói cho anh biết, anh sẽ đi cùng Fot không để em ấy 1 mình đối mặt với mọi chuyện"( Gem dùng ánh mắt tức giận nhìn họ)

Gem dùng ánh mắt thật sự chứa sát khí quá mạnh. Pond là người cảm nhận được điều này rõ nhất vì là bạn thân của nhau

" Bình tĩnh đi Gem, tao hiểu cảm giác của mày lúc này nhưng bây giờ không phải lúc tức giận. Mày phải giữ cái đầu lạnh để còn tìm em ấy nữa"( Pond an ủi Gem)

" Tao đã mất đi Fot 1 lần vì sự ngu ngốc, mù quáng. Tao không thể để mất em ấy 1 lần nữa được. Chúng mày có hạnh phúc của mình rồi làm sao hiểu được cảm giác của tao chứ. Em ấy là người tao yêu, nếu em ấy có mệnh hệ gì, chúng mày bảo tao phải sống sao"( Gem ngồi bệt xuống)

" Anh không có tư cách nói câu đó, dù giờ anh yêu em ấy nhưng trước kia chính anh là người khiến Fot phải đứng giữa cánh cửa sinh tử. Sức khoẻ Fot vốn có thể khoẻ hơn bây giờ nếu không phải trải qua cái việc đau đớn anh gây ra trước kia cho em ấy"( Phuwin túm cổ áo Gem)

" Phuwin, bình tĩnh nào, Fot cũng không muốn chúng ta hãy bất cứ ai nhắc đến chuyện quá khứ nữa. Anh ấy cũng biết lỗi rồi, thả anh ấy ra đi"( Nanon)

" Em bình tĩnh đi Phuwin, chúng ta vẫn còn cơ hội mà. Hiện tại chưa tìm được xác của Fot nghĩa là em ấy vẫn còn sống"( Pond)

" Cậu nói đúng, tôi là người sai, nhưng tôi đã cố gắng sửa đổi rồi. Nếu Fot trở về, tôi hứa sẽ dùng tất cả mọi thứ mình có để bù đắp cho em ấy"( Gem khóc)

" Lần đầu thấy cậu ấy như thế này, cũng tội cho cậu ấy lắm rồi, em tha thứ cho cậu ấy đi"( Pond)

" Nếu Fot mà xảy ra chuyện gì, tôi sẽ là người tiễn anh đi theo hầu hạ nó, hãy nhớ kỹ lời tôi nói"( Phuwin bỏ tay ra khỏi Gem)

Cuộc nói chuyện của họ bị gián đoạn khi nghe thông tin mà đội cứu hộ thông báo

" Phía hòn đảo Sip có phát hiện, khả năng là nạn nhân cuối cùng. Mọi người mau chuẩn bị để tiến tới giải cứu nạn nhân"( người cứu hộ)

Tất cả mọi người đứng lên tiến lại phía mũi tàu. Họ theo hướng chỉ của nhân viên cứu hộ rồi dùng ống nhòm nhìn

" Là Fot thật"( Phuwin )

Sau khi tàu đậu vững vào đảo thì mọi người chạy lại phía Fot. Nhân viên y tế cũng được họ đưa theo để tiện cho việc sơ cứu

Nhân viên y tế tiến hành kiểm tra sức khoẻ cho cậu sơ bộ. Dunk cũng tiến lại để kiểm tra cho Fot

" Nhịp tim của cậu Fot rất yếu, đồng tử không có dấu hiệu phản kháng với môi trường xung quanh. Chân tay co cứng, chân trái bị gãy, phần đầu có nhiều vết thương, máu đã khô, có lẽ do va đập mạnh lúc trôi trên dòng nước. Cơ thể không phản ứng lại với tác động bên ngoài. Tôi e rằng, cậu Fot đã rơi vào hôn mê do đuối nước và bị thương vùng đầu"( nhân viên y tế)

Dunk cũng kiểm tra và cậu cũng chết lặng khi thật sự khả năng Fot có thể không sống được hoặc có sống được cũng khó có thể tỉnh lại mà rơi vào hôn mê sâu

" Sao rồi Dunk?"( Phuwin hoảng hốt)

" Anh ta nói đúng, tình hình Fot rất xấu, chúng ta mau đưa em ấy về bệnh viện Bangkok"( Dunk)

Gem bế Fot lên tàu, Dunk lấy máy thở để giữ nhịp thở cho Fot. Những người khác thì đi lại vì lo lắng

Khi Fot được đưa lên tàu, sơ cứu sơ qua thì nhân viên cứu hộ tiến hàng xác nhận danh tính. Sau khi xác nhận là Fot thì báo về cho trụ sở

" Báo cáo chỉ huy, chúng tôi đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng. Cậu ấy còn sống nhưng đang trong tình trạng nguy kịch. Chúng tôi đã cho người sơ cứu, hiện tại đang trở về khu nghỉ dưỡng. Báo cáo hết"( nhân viên cứu hộ)

Nhìn Fot nằm bất động, ai nấy đều lo lắng, mọi thứ như rơi vào sự tĩnh lặng và nghẹt thở của họ

" Chúng ta về thôi, em đã phải chịu nhiều khổ sở rồi Fot. Cố gắng lên, anh tin em làm được "( Phuwin nắm tay Fot)

Họ về khu nghỉ dưỡng, những đồ của Fot được bàn giao cho họ. Nhanh chóng họ đã đưa Fot lên xe trở về bệnh viện Bangkok

Fot trong tình trạng hôn mê, nhưng cậu vẫn cảm nhận được những người xung quanh đang gọi cậu nên có chút nước mắt đọng trên khoé mi cậu

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ