Gem cùng Dunk, Phuwin và appa Win đưa Fot sang phòng Vip để chăm sóc và điều trị. Ả là người không vui nhất trong phòng
Fot vẫn chưa tỉnh lại dù cơn sốt đã giảm rất nhiều. Mọi người đều rất lo lắng cho tình hình của Fot
Win và Dunk tiến lại khám cho Fot, 2 người đều phát hiện ra hiện tượng mà Fot đang gặp phải
" Fot có hiện tượng hôn mê, do di chứng của lần tự tử và trúng độc lần trước " ( Win)
" Có vẻ tình hình đang tiến triển tốt nhưng chắc phải đến tối hoặc đêm thì mới có thể tỉnh lại "( Dunk)
" Con tưởng lần trước nằm viện đã được điều trị ổn rồi ạ "( Phuwin hơi thắc mắc)
" Lần trước mọi người tỉnh lại, nhất là Fot đã là 1 kỳ tích vì cậu bé không có hoạt động tích cực từ não bộ và cơ thể, lại còn bị trúng độc nên chúng ta đã tiên lượng rất xấu về sức khỏe của cậu bé. Với lại di chứng để lại sẽ không thể tránh khỏi dù khả năng phục hồi của cậu bé rất tốt. Fot còn là 1 Omega, sức khoẻ vốn không thể bằng các con là alpha được. Cậu bé cũng bị suy nhược cơ thể 1 chút nên bị hôn mê là điều có thể hiểu được"( Win)
" Anh yên tâm, từ giờ cho đến khi Fot tỉnh lại, em sẽ ở cạnh trực tiếp chăm sóc em ấy. Anh về CTY đi, tối đến phụ em chăm sóc em ấy, giờ nhiều người ở đây cũng không có tác dụng gì, em ấy sẽ chưa tỉnh ngay được"( Dunk)
" Vậy anh về CTY, tối anh sẽ mang quần áo và mua đồ ăn vào cho 2 anh em nhé!" ( Phuwin)
Sau khi Phuwin và Win đi khỏi, Tu cũng đi lấy thuốc thì ả Sara mới ngồi dậy tiến lại chỗ Gem. Ả vẫn õng ẹo như thường ngày( nãy giờ có nhiều người nên ả không giám gây chuyện)
" Anh Gem, sao anh đi cùng bọn họ, còn nữa cậu ta bị làm sao, tại sao anh cho cậu ta lại ở cùng phòng với em, em không thích "( Sara)
" Cậu ấy bị sốt, các phòng trong khoa đều kín người rồi chỉ còn phòng này thôi"( Gem)
" Sốt thì tới khoa Bỏng làm gì chứ?"( Sara)
" Cậu ấy bị nhiễm trùng vết bỏng nên sốt, tất nhiên phải đến khoa Bỏng điều trị"( Gem)
" Mà sao mấy ngày nay anh không đến thăm em, là vì cậu ta sao?"( Chỉ Fot)
" Anh bận, em bớt nói nhảm đi"
" Anh định để cậu ta ở đây với em thật hả? Cậu ta là con trai, em là con gái, nếu có gì xảy ra với em thì sao? Anh không thương em à?"( Sara)
Nghe đến đây, Dunk chỉ muốn cho ả ta 1 trận. Dù Fot là con trai, nhưng không phải gặp ai cũng yêu đâu, nhất là loại như ả, không phải gu của Fot
" Im đi, nếu không phải Fot nương tay với cô thì em ấy có phải nằm ở đây không. Với lại cái loại như cô, cho không chắc gì chúng tôi đã thèm, cứ đứng đó mà ảo tưởng. Nếu không phải cô là bệnh nhân của bệnh viện thì tôi đã không khách khí với cô rồi. Tốt nhất cô nên biết điều, an phận đừng gây sự" ( Dunk)
" Anh, cậu ta mắng em kìa...hức...hức"( Sara khóc)
" Em thôi làm loạn được rồi đấy, chuyện có gì to tát đâu. Vết thương của em cũng đã ổn định, 1-2 ngày nữa là xuất viện rồi, để cậu ấy ở đây cũng có ảnh hưởng gì đâu"( Gem)
" Anh bênh cậu ta, anh mắng em, anh hết thương em rồi sao?"( Ả khóc lớn)
Dunk từ nãy đến giờ nhịn cô ả hơi nhiều vì sợ nếu ra tay sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bệnh viện
" Cô im được chưa, tôi cho cô 2 sự lựa chọn: 1 là cô im lặng và trở lại giường nằm tránh làm phiền đến Fot, 2 là tôi cho người đưa cô và gia đình cô biến mất khỏi thế giới này. Tôi nói được làm được, tôi như thế nào chắc cô cũng biết. Cô đừng thách thức tính chịu đựng của tôi" ( Dunk lườm cô ta)
" Anh...anh Gem, cậu ta đe doạ em, anh phải bảo vệ em chứ...sao anh không nói gì?" ( ả vẫn ỏng ẹo)
" Em về giường nằm nghỉ đi, cậu ta nói thật đấy. Cậu ta mà ra tay, anh cũng không bảo vệ được em đâu, em đã từng chứng kiến anh bị cậu ta đánh cho bất tỉnh rồi. Anh làm gì có khả năng bảo vệ em trước họ, tốt nhất em nên nghe lời 1 chút, tránh bị thiệt thòi"( Gem)
Cô ả bực tức trở về giường, Gem cũng tới hỏi Dunk về tình hình Fot rồi chuẩn bị để trở về CTY
" Tình hình cậu ta thế nào? Tôi cần phải báo với 2 ba của tôi"( Gem)
" Đến tối chắc chắn sẽ tỉnh, anh bảo các ba yên tâm, em ấy sẽ được chăm sóc tốt nhất có thể"( Dunk)
" Tôi về CTY, có gì thì bảo chị Tu gọi cho tôi, nhờ cậu chăm sóc cậu ấy"
" Tất nhiên, tôi sẽ chăm sóc em ấy thật tốt. Tôi sẽ không để người khác giở trò gây nguy hiểm cho em ấy"( Dunk liếc Sara)
Nói xong Gem chuẩn bị về CTY, trước khi đi không quên đến gần giường và nhắc nhở Sara
" Tốt nhất em nên yên phận để điều trị, đừng gây sự, nếu không anh cũng không thể bảo vệ được em đâu. Anh về CTY, tối anh sẽ tới, em muốn ăn gì hay cần gì không?"( Gem)
" Dạ, em hiểu, em không cần gì đâu, chị Tu đã chuẩn bị cho em hết rồi"( Sara)
Gem dời bệnh viện để về CTY làm việc tiếp. Ả Sara cũng yên lặng hơn không như lúc Gem ở đây
1 lát sau, Tu lấy thuốc trở về, Dunk nhờ Tu trông Fot để bản thân đi lấy 1 chút đồ
Lát sau Dunk quay lại với 1 tấm rèm che, ngăn giữa giường của Fot và Sara để khi Fot tỉnh dậy không phải nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét của cô ta
Dunk cũng ở cạnh Fot không dời ( cậu đã xin phép appa Win rồi). Cậu muốn ở cạnh chăm sóc cũng như bảo vệ Fot vì cậu biết ả Sara sẽ nhân cơ hội Fot chưa tỉnh mà làm chuyện không hay với Fot
BẠN ĐANG ĐỌC
Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )
Romance💓 Chuyện mang yếu tố hư cấu, bộ đầu tiên mình viết về xuyên không ( thế giới song song) mong được ủng hộ và góp ý thêm ạ 💓 Bộ này mình sẽ viết chay, không viết H+( đổi không khí 1 xíu😁) # GeminiFourth # JoongDunk # PondPhuwin # OhmNanon