51. Mai phục

154 13 0
                                    

Ả Sara cho người điều tra về người tung tin nhưng không thể tìm được manh mối gì

Ả bị gia đình từ mặt vì hành động vô liêm sỉ của mình. CTY PC cũng sa thải ả và phong sát ả trên đất Mỹ ( ở Mỹ danh tiếng gia tộc Jiratchapong không phải dạng vừa)

Những mối trước kia qua lại với ả cũng không còn, ả giờ không thể dựa vào ai được nữa

Ả dùng số tiền tích cóp được những năm qua lại với những người giàu có để giữ những tay sai còn sót lại của ả

Những người đó theo lệnh theo dõi các gia tộc lớn - chính là các cậu để xem ai là người đã hại ả ra nông nỗi này

Sau 3 ngày điều tra, bọn chúng vẫn không tìm ra manh mối gì khiến ả rất tức giận

" Điều tra đến đâu rồi?"( Sara)

" Không có manh mối gì liên quan đến vụ của cô cả. Tất cả những tài khoản phát tán thông tin đều là tài khoản giả. Cũng không thể tìm ra định vị của tài khoản phát sinh thông tin"( Đại ka đứng đầu đám thuộc hạ của ả)

" Đúng là ăn hại mà, có từng ấy chuyện cũng không điều tra ra "( Sara tức giận)

" Chúng tôi đã cố gắng hết sức, mấy nay đàn em tôi cử đi theo dõi bọn chúng cũng thấy có nhiều điều khả nghi liên quan đến CTY Natta và PC "

" Nói "

" 3 ngày nay, nhị thiếu gia nhà Nattawat - tên Fot rất hay đến CTY PC và gặp cậu Chimon - giám đốc CTY PC. Nghe nói là bàn chuyện hợp tác, nhưng tôi nghi ngờ là họ là người tung thông tin liên quan đến cô. Với lại tôi điều tra được, tối mai cậu Fot sẽ tham gia cuộc đua xe gần khu rừng ngoại ô. Theo thông tin thì sẽ có cả cậu Chimon và cậu Mark cũng tham gia"

" Tôi cũng nghi ngờ bọn chúng, chắc để trả thù tôi chuyện tôi cướp người yêu bọn chúng đây mà "

" Giờ cô tính xử lý chuyện này thế nào?"

" Chúng ta còn bao nhiêu người?"

" Tổng còn hơn 30 anh em đang được tôi cử đi theo dõi bọn chúng "

" Tập chung anh em, tối mai mai phục ở khu rừng đó, chúng sẽ đi qua để giải quyết chúng. Tôi muốn chúng chết hết "

" Có 3 người thì chúng ta dễ dàng xử lý thôi, cô yên tâm "

" Mai tôi sẽ đi cùng, xử lý bọn chúng xong tôi sẽ thưởng thêm cho các anh"

Nói chuyện xong, người của ả cũng đi làm việc của mình. Ả thì cũng sắp xếp đồ, xong việc sẽ bay sang Hàn để tránh 1 thời gian

====

💓 Tua đến tối hôm sau

Mark, Chimon và Fot hẹn nhau cùng đi đến trận đua. Bọn chúng đã mai phục sẵn nhưng muốn chờ đến lúc họ về ( muốn họ đua xe cho mệt sẽ dễ hành động hơn)

Bọn chúng chờ đợi đến khi họ đua xong thì cũng hơn 1h đêm rồi. Đường vắng không 1 bóng người, không gian yên tĩnh

Mỗi người đi 1 xe nhưng vẫn luôn đi gần nhau, hôm nay Fot thắng Mark và Chimon và vài trận nữa, thu về số tiền khá lớn

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ