26. Cuộc nói chuyện

219 13 0
                                    

Fot sau khi lên sân thượng thì tìm 1 chỗ thoải mái để đứng ngắm nhìn bầu trời. Cậu thấy không khí ở đây không ngột ngạt như trong phòng

" Anh muốn nói chuyện gì, nói nhanh lên, tôi còn nhiều việc"( Fot)

" Cậu...thật ra cậu là ai? Cậu còn giấu tôi những gì?"( Gem)

" Tôi tưởng anh biết rõ về thân thế của tôi chứ, thôi để tôi giới thiệu lại. Tôi là Fot Nattawat, 24 tuổi, con trai út của gia tộc đứng đầu Nattawat. Từng là hôn phu bị bỏ rơi của anh"( Fot nhìn anh và trả lời)

" Tôi không hỏi những thứ này "( Gem)

" Thế anh muốn hỏi gì?"

" Cậu biết dùng dao, biết lắp súng, thích đua xe....cậu rất khác lúc trước, người mà tôi biết"

" Đây là con người thật của tôi, trước đây khi là vị hôn phu của anh, tôi cố tình che giấu. Giờ hủy hôn rồi, tôi nên sống thật với mình"( Fot thản nhiên trả lời)

" Nếu không có chuyện xảy ra hôm đó, cậu không nhìn thấy tôi và Sara....thì cậu có hủy hôn với tôi không?"

Fot trầm ngâm 1 chút, nết Fot Nattawat không tự tử, liệu cậu có ở đây, trong cơ thể này không

Fot suy nghĩ hồi lâu " Nếu là cậu ấy, chắc chắn sẽ không nhưng nếu là tôi , tôi vẫn lựa chọn hủy hôn"

" Tất nhiên là tôi sẽ hủy hôn" ( Fot)

" Không phải cậu rất yêu tôi sao?"

" Yêu anh, đúng, trước đây - trước ngày tôi tự tử thì tôi thật sự rất yêu anh. Còn sau khi tỉnh lại thì tôi đã là 1 người khác, tôi đã không còn yêu anh nữa. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ, 1 người không xứng với tình cảm của tôi thì việc gì tôi phải níu giữ. Như bây giờ không tốt sao, đi đâu, muốn gì, hay muốn vui đùa với ai cũng không cần suy nghĩ, tự do tự tại sống bên gia đình"( Fot)

" Cậu...cậu khác quá, tôi không nhận ra cậu nữa rồi"

" Anh còn muốn hỏi chuyện gì nữa không? Tôi phải về CTY nữa"

" Tôi ....."( Gem ngập ngừng)

" Mà lần sau khi tôi tới CTY anh, tôi hy vọng sẽ không phải nhìn thấy cô thư ký của anh lởn vởn trước mặt tôi. Nhìn thấy cô ta, tôi ngứa mắt, thứ người trơ trẽn, đĩ thoã, không xứng đáng để xuất hiện trước mắt tôi, tôi sợ bẩn mắt mình. Anh hiểu ý tôi chứ, tôi đi về CTY, chào anh"( Fot)

Fot bước qua mặt Gem, gương mặt không chút biểu cảm nào cả. Cậu dời khỏi sân thượng và đi xuống dưới

Gem cũng không biết tại sao khi cậu nói những câu đó anh khá buồn. Hơn nữa, cậu lên tiếng nói Sara không ra gì mà anh cũng không ra tay với cậu

========

Fot trở về CTY còn Gem cũng đứng trên sân thượng 1 lúc nữa mới xuống phòng làm việc của mình

Ả Sara thấy tâm trạng anh hơi lạ thì tiến tới để hỏi han và cũng muốn anh nhanh chóng công khai mối quan hệ cũng như cưới cô ta

" Anh Gem, anh sao vậy, tậm trạng không tốt sao? Mà hôm nay anh thấy em bị ức hiếp sao không nói gì cả? hức hức"( Sara rơi chút nước mắt)

" Dù em là người yêu anh, nhưng em cũng là thư ký làm việc trong CTY này, công việc của em, em vẫn phải làm. Hơn nữa, CTY này các ba chưa giao cho anh hoàn toàn, họ vẫn là người đứng đầu CTY. Em bảo anh bênh em, anh bênh kiểu gì. Từ lần sau, em không cần đi theo anh, cứ ở phòng làm việc, làm tốt công việc của mình là được. Khi có việc gì cần anh sẽ gọi em sau "( Gem hơi lạnh lùng)

" Anh không còn thương em nữa rồi, anh cũng không còn ý định cưới em như đã hứa. Hủy hôn lâu vậy rồi, anh cũng không cho em 1 danh phận rõ ràng. Hức....hức"( Sara õng ẹo)

" Đưa em đến đây, ở cạnh anh đã là điều 2 ba nhượng bộ rồi. Để 1 thời gian nữa, sau khi vụ hợp tác này thành công. Anh sẽ xin 2 ba cho chúng ta kết hôn, em chờ đi"

" Hay anh đã rung động trước thằng nhóc Fot Nattawat kia rồi. Em thấy anh nhìn cậu ta suốt"

" Em nghĩ nhiều quá rồi đấy, về phòng làm việc đi. Anh muốn yên tĩnh để làm việc 1 lát "

Sara không giám cãi lời Gem, vì hôm nay Gem không giống mọi ngày. Chắc chắn có chuyện gì đó nhưng ả không giám hỏi

======

❤️ Tại CTY Natta

Fot vừa về phòng làm việc thì các ba cũng tới để hỏi thăm mọi chuyện, họ sợ con trai họ bị bắt nạt

" FotFot, mọi chuyện thế nào, cậu ta có làm gì con không?"( New)

" Appa yên tâm, anh ta không làm gì còn cả. Nhưng việc sản xuất có chút vấn đề, có thể chiều con lại phải tới đó để xem xét tình hình "( Fot)

" Vấn đề gì thế con, nghiêm trọng lắm à?"( Tay)

" Không thưa baba, chỉ 1 chút vấn đề nhỏ, con đã nhanh chóng giải quyết rồi nhưng vẫn chưa yên tâm lắm"( Fot)

" Sao không về nhà nghỉ ngơi, chiều còn tới CTY Nora, con còn đến CTY làm gì, trông con hơi mệt "( Tay)

" Không phải bé mệt đâu, chắc gặp phải người không muốn gặp nên tâm trạng không thoải mái thôi baba"( Phuwin)

Phuwin nói đúng, cậu chỉ không vui chứ không phải cậu mệt, đúng là ở cạnh nhau lâu, 2 người khá hiểu nhau

" Mọi người biết con gặp ai ở CTY Nora không?"( Fot)

" Tâm trạng như này là do Gemini hả?"( Tay)

" Không phải thưa appa, anh ta không thể khiến cảm xúc của con không ổn được. Con gặp Sara - ả người yêu của anh ta, thấy ả là con thấy khó chịu. Không phải do con còn yêu anh ta, mà con ghét loại phụ nữ lẳng lơ, trơ trẽn, không ra gì nhưng lúc nào cũng tỏ ra mình ngây thơ, vô tội"( Fot)

" Cô ta làm gì ở đó?"( New)

" Thư ký riêng của anh ta"( Fot)

" 2 ba OffGun cũng đồng ý điều này sao?"( Phuwin)

" Mà kệ đi, chúng ta làm việc rồi còn đi ăn, hôm nay con muốn ăn đồ ăn Nhật"( Fot)

" Được, lát chúng ta đi ăn, con trai yêu" ( New)

New xoa đầu Fot rồi TayNew về phòng làm việc. Phuwin, Fot cũng cùng nhau làm việc

Làm xong việc, Fot tranh thủ gục đầu ngủ 1 lát để còn đi ăn trưa. Chiều Fot còn tới CTY Nora nữa

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ