47. Suy nghĩ trong em

193 16 0
                                    

💓 Trên xe PondPhuwin

Pond đã ngỏ lời với Phuwin cách đây không lâu nhưng cậu chưa đồng ý. Cậu muốn cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ cho thật kỹ trước khi quyết định

" Phuwin, em thấy thế nào nếu Fot và Gem quay lại với nhau?"( Pond)

" Nếu anh ta thật sự khiến Fot rung động thì em cũng không ý kiến gì"( Phuwin trả lời trong vô cảm)

" Em không sợ Fot bị tổn thương như trước sao?"

" Không, Fot đâu giống trước kia, dễ bị tổn thương đâu anh. Chỉ là em cảm thấy Fot sẽ khó quay về bên Gem như trước đây"

" Còn em, đã từng bị tổn thương sao? Anh thấy em phớt lờ tình cảm của anh"

" Không phải đâu anh, em đã từng yêu ai đâu mà bị tổn thương. Ngay từ lần đầu gặp, em đã rất ấn tượng với anh nhưng em chưa sẵn sàng để bắt đầu yêu thương 1 người. Công việc rồi nhiều chuyện khiến em phải suy nghĩ quá"

" Anh sẽ giúp em, nếu em đồng ý cho anh giúp"

" Em muốn tự mình giải quyết, khi mọi việc ổn thoả, em sẽ cho anh câu trả lời, hãy đợi em"

Phuwin thật sự thích Pond nhưng dạo này công việc nhiều nên cậu cũng muốn từ từ mới yêu đương

Pond cũng không muốn ép Phuwin, công việc đã quá nhiều với cậu, anh rất thương cậu

" Tiệc nhà Joong, anh đón em nhé! Tự nhiên ngại đi xe quá"( Phuwin)

" Nếu em muốn, tất cả các buổi tiệc anh sẽ đến đón em đi cùng "( Pond)

" Nếu anh không thấy phiền, em cũng không từ chối "

" Anh thì phiền gì chứ, vui còn không hết"

" À mà anh Pond, nghe nói anh là phó bang chủ bang G danh tiếng. Anh có nhiều vũ khí tốt lắm phải không, em muốn xem 1 chút được không?"

" Em có hứng thú sao, anh chỉ mang theo 3 khấu súng ngắn, để anh lấy cho em xem thử nhé!"

Pond hỏi Phuwin, cậu khẽ gật đầu nhìn anh. Anh lấy trong túi nhỏ dưới chân ra, đưa cho cậu từng khẩu súng cho cậu xem

Phuwin chăm chú nhìn từng khẩu súng, cậu thấy nó khá ok nhưng không tốt như của Fot và bản thân các anh em của cậu chế tạo

" Cũng là súng tốt, nhưng không phải loại tốt nhất mà em từng sử dụng"( Phuwin)

" Em biết bắn súng sao, anh chỉ nghĩ em biết võ thuật thôi chứ?"( Pond khẽ nhìn Phuwin)

Pond cũng nghĩ ngờ vụ bang T do đội cậu gây ra nhưng không giám khẳng định chắc chắn về điều này

" Cái gì em chả biết, chỉ là chưa có đất dụng võ thôi. Nghĩ đến lại muốn đi săn 1 buổi cho vui, lâu rồi không được xả stress"( Phuwin)

" Đi săn sao, nếu em thích, hôm nào chúng ta đi. Có khu rừng cách đây khá xa, có nhiều thú lắm, nó khá nguy hiểm nên lâu rồi không ai giám đến đó"(Pond)

" Để xong việc đám cưới chị Sammy, mấy vụ khai trương và ký kết hợp tác đã. Em rủ mọi người đi luôn, nhân tiên xả stress "

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ