61. Bắt đầu tán tỉnh

144 13 0
                                    

Sau khi về thành phố náo nhiệt, họ bắt đầu với công việc và những kế hoạch sắp tới

💓 Phía PondPhuwin

Pond vì để Phuwin có thời gian thu xếp công việc nên anh cũng ít hẹn gặp cậu mà thay vào đó anh chủ động đến CTY thăm cậu luôn

Việc CTY của Pond cũng được các ba giúp sức rất nhiều để cậu có thời gian đi kiếm chàng dâu về cho họ ( Pond kể cho các ba nghe việc đang theo đuổi Phuwin)

" 2 ba, con đang theo đuổi Phuwin, con trai cả nhà bác TayNew. 2 ba giúp con việc CTY nhé, con muốn đến CTY Natta thăm em ý"( Pond)

" 29 tuổi rồi mới thấy con nói theo đuổi người khác đó Pond. Ta cũng rất thích cậu bé đó, xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ...nếu làm dâu nhà ta thì quá tốt rồi"( Mix)

" Con cứ tìm dâu cho ta, còn lại ta và appa con sẽ lo. Đi đi, nhớ chăm sóc thằng bé đấy, con trai ta cố lên "( Earth động viên Pond)

" Vậy con đi nhé, cảm ơn 2 ba"( Pond vui vẻ dời đi)

EarthMix cũng rất ưng Phuwin và cũng muốn kết thông gia với gia tộc Nattawat - vừa có dâu tài giỏi vừa củng cố vị trí trong giới kinh doanh, 1 công đôi việc

Phuwin thì cũng đỡ vất vả hơn rồi, do Fot đã trở về CTY giúp đỡ 2 ba và anh trai trong công việc kinh doanh

Tay và New cũng bàn tính sẽ bàn giao CTY lại cho 2 con để họ có thời gian đi du lịch khắp thế giới

" Phuwin, Fot, ta muốn các con trở thành người kế nghiệp cho chúng ta. Các con đủ trưởng thành rồi, ta tin 2 con sẽ không khiến chúng ta thất vọng"( Tay)

" Không được đâu baba, con muốn mở CTY riêng trong năm tới. Con vẫn sẽ hỗ trợ anh Phuwin và 2 ba, chứ không thể về CTY Natta luôn được. Con muốn thực hiện ước mơ của mình, mong 2 ba ủng hộ"( Fot)

" Con có thể 1 mình lãnh đạo CTY, 2 ba để Fot mở CTY mà em ấy muốn đi ạ. Đó là ước mơ của em ấy, chúng ta nên ủng hộ em ấy thưa 2 ba"( Phuwin)

" Con muốn mở CTY riêng sao? Haz, thôi được rồi, ta ủng hộ con mà, con trai"( Tay xoa đầu Fot)

" Có gì khó khăn cứ bảo ta nhé, ta sẽ giúp con. Kể cả về vốn mở CTY nhé, con trai yêu"( New)

" Con cảm ơn 2 ba và anh Phuwin"( Fot )

" Phuwin cũng không cần lo, ta chuyển nhượng quyền thừa kế CTY cho con nhưng sẽ không để con 1 mình đâu. Ta và baba con sẽ hỗ trợ con"( New)

" 2 con đều là những chàng trai bé nhỏ của chúng ta. Ta rất yêu thương và hạnh phúc khi có các con bên cạnh"( Tay ôm Phuwin và Fot)

" Con cũng yêu 2 ba lắm "( Fot khóc và dang tay để New tới ôm mình)

" Con thật may mắn khi có 1 gia đình hạnh phúc như vậy "( Phuwin khóc)

2 cậu oà khóc như 1 đứa trẻ, dù mạnh mẽ đến đâu thì 2 cậu vẫn là những đứa trẻ trong vòng tay các ba

Tất nhiên, ở thế giới song song họ chỉ có baba thương họ còn ở đây họ có tận 2 người ba yêu thương họ hết mực

=====

💓 Phía OhmNanon

Họ là cặp nhẹ nhàng nhất kể từ khi bắt đầu. Ohm hỗ trợ Nanon trong công việc CTY rất nhiều

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ