48. Cuộc trò chuyện

172 15 0
                                    

💓 Tại bar của Dunk

Mọi người vào bàn Vip do Dunk đã nhắn cho nhân viên chuẩn bị trước khi cậu và mọi người đến

Dunk đi pha chút rượu cho mọi người rồi mới ra ngồi cùng. Bar của Dunk ngày nào cũng đông khách và cũng không có người gây chuyện như trước nữa

Họ vừa uống rượu vừa nói chuyện với nhau. Gem khá im lặng trong cuộc vui chơi này

" Mai em về CTY hả Fot?"( Nanon)

" Vâng, về thôi, ai chứa nữa đâu anh" ( Fot cười )

" Bị đuổi rồi hả, thương ghê ta "( Dunk vào hùa)

" Giờ thấy xa bọn anh là bão tố chưa cưng"( Phuwin cũng không kém)

Khi họ ở với nhau, ngoài lúc làm việc thì nghiêm túc chứ đi chơi hay đi nhậu thì trên nhau suốt

" Tôi không có đuổi Fot, các cậu nói gì vậy?"( Gem)

Các cậu cười vui vẻ khi nghe Gem nói thế. Fot xoa đầu Gem cho anh bớt căng thẳng

" Chúng tôi đùa thôi, đi với chúng tôi anh nên làm quen dần đi cho khỏi bỡ ngỡ"( Fot)

Mọi người cũng cười vui vẻ theo các cậu. Họ không ngờ các cậu nhìn có vẻ nghiêm túc nhưng cũng dễ thương như vậy khi gần nhau

" Mà cuối tháng sau đi săn đi, nghe anh Pond nói có chỗ săn vui lắm"( Phuwin)

" Cũng được, lâu rồi không có gì chơi"( Nanon)

" Mang đồ đi nhé, nấu ăn luôn ở đó, coi như đi picnic luôn"( Dunk)

" Em muốn dùng dao, không dùng súng, muốn thi đấu nữa, lâu lắm rồi em không được thoải mái chơi đùa, đối đầu với nguy hiểm như trước kia"( Fot)

" Được, nghe theo em hết, bé con"( Nanon xoa đầu Fot)

" Mọi người đi cùng cho vui không? Thêm bạn thêm vui, cùng nhau trải nghiệm 1 chút cho thay đổi không khí. Chứ suốt ngày hợp đồng, giấy tờ, đối tác, mọi người không chán à?"( Fot)

" Anh thì chắc chắn sẽ đi vì anh là người dẫn đường mà"( Pond)

" Vợ anh đi, anh phải đi theo chứ"( Ohm)

" Anh cũng đi "( Joong)

Fot thấy Gem im lặng không nói gì thì nhìn anh và hỏi anh. Anh cũng không ngờ cậu lại rủ anh đi

" Anh muốn đi không?"( Fot nhìn Gem)

" Nếu mọi người không ngại với sự có mặt của tôi làm mọi người mất hứng thì tôi đi"( Gem)

" Chuyện gì qua thì cứ để nó qua đi, bận tâm làm gì cho đau đầu. Không ai còn để bụng chuyện cũ đâu, anh cứ đi đi"(Fot)

" Fot không để bụng thì chúng tôi cũng thế"( Phuwin)

" Vậy tôi đi cùng mọi người "( Gem)

Mark quay sang hỏi Ford, có vẻ Ford đang hơi buồn thì phải

" Ford, em đi không?"( Mark hỏi Ford)

" Em cũng muốn đi, nhưng cuối tháng phải sang Mỹ rồi "( Ford hơi xị mặt)

" Vậy anh cũng không đi "( Mark)

Fot nhìn 2 người, cậu hơi lắc đầu 1 chút nhưng muốn trêu 2 người họ nên cậu cố tình nhắc đến chuyện hôn ước

" Anh Mark, anh không đi thì ai sẽ bảo vệ em, dù gì chúng ta cũng sắp lập hôn ước với nhau mà"( Fot)

" 2 người sẽ lập hôn ước với nhau sao? Anh Mark, nếu thế sao anh còn muốn hẹn hò với em?"( Ford hơi chau mày)

" Hả, hẹn hò "( mọi người hơi hoảng vì điều Ford nói)

Fot thì vẫn bình tĩnh nhâm nhi ly rượu của mình. Cậu đã nhận ra từ lúc xuống xe, 2 người rất hay nhìn nhau cười, thái độ của họ rất khác mọi khi nên cậu cũng đoán được đôi chút nên muốn trêu thôi họ thôi

" Anh và Fot thật sự không có ý định lập hôn ước, em tin anh đi"( Mark luống cuống)

" Ford, tôi chỉ trêu cậu chút thôi, nếu không làm thế, 2 người định giấu chuyện hẹn hò đến khi nào. Nếu muốn lập hôn ước, tôi đã đồng ý lâu rồi đâu phải chờ đến bây giờ "( Fot nhìn Ford)

" Cũng mới nhận lời, chưa biết sẽ đến đâu nên chưa muốn nói thôi "( Ford)

" Anh Mark có gì để chê đâu chứ : đẹp trai, nhà giàu, tài giỏi, không lăng nhăng..... So về mọi mặt, anh ấy chỉ thua anh Phuwin, anh Nanon, anh Dunk và tôi 1 chút thôi"( Fot vẫn chưa dừng trêu)

Mọi người cười ầm lên khi hôm nay Fot vui vẻ lạ thường. Cậu cứ như 1 người khác vậy không giống cậu hằng ngày

" Thế chốt anh Pond, anh Ohm, anh Joong, anh Gem, anh Phuwin, anh Nanon, Fot và em cùng đi săn nhé, thời gian sẽ thống nhất sau "( Dunk)

" OK"( Mọi người trả lời)

" Mà Fot, 5 ngày nữa có giải đua, em có tham gia không?"( Mark)

" Có chứ, đi kiếm tiền, dạo này bận nhiều việc quá, không đua được trận nào cả"( Fot)

" Làm như cậu thiếu tiền lắm ý nhỉ, nhị thiếu gia"( Ford)

" Thiếu chứ, mục tiêu của tôi là trong thẻ riêng phải có nghìn tỷ để dành. Sau này còn mở 1 CTY riêng chuyên về xe đua nữa, với lại nhiều thứ cần dùng tiền lắm. Nếu thích, có thể sẽ không lập gia đình nữa, tự kiếm cho mình mấy nhóc con, chăm sóc chúng cho vui. Nghĩ đến kết hôn, tự nhiên ngại ghê"( Fot )

" Cậu là 1 Omega, không có alpha hay enigma của mình thì ai sẽ bảo vệ cậu trong kỳ phát tình chứ. Ngốc này"( Ford)

" Tôi cần gì ai bảo vệ, đến kỳ phát tình kiếm đại 1 vài alpha, hay enigma xả stress là xong. Omega đâu nhất định phải có Alpha hay Enigma bên cạnh chứ, không bị đánh dấu sẽ không cần phụ thuộc vào ai, thoải mái, tự do"( Fot nâng ly rượu lên uống)

" Em tự tin nhỉ, đúng là 1 Omega khác biệt " ( Joong)

" Em khác trước nhiều quá, không còn yếu đuối, dễ khóc như trước kia, Fot ạ"( Ohm)

" 2 anh em em giống tính nhau nhỉ, mạnh mẽ, quyết đoán"( Pond)

" Haz, em thích là được, em muốn như nào anh cũng ủng hộ, em trai"( Phuwin)

" Không thì làm người của anh cũng được, anh là alpha mà bé cưng"( Nanon nâng cằm Fot lên)

" Nhìn người bên cạnh chút đi anh trai, em không muốn đốt nhà người khác đâu"( Fot)

Nanon nhìn sang người ngồi bên cạnh, Ohm đang lắc đầu bất lực vì em bé của mình( anh cũng quen khi họ hay trêu nhau như vậy nên cũng không ghen)

Fot và mọi người tiếp tục uống, đến tận 11h khuya họ mới chịu đứng lên đi về

Vì để tiện đường, Phuwin, Fot về cùng nhau. Nanon, Dunk về cùng nhau, Pond, Joong và Ohm về cùng. Mark đưa Ford về còn Gem về 1 mình

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ