Sau khi vất vả trong việc làm thịt và nấu nướng thì các món cũng đã xong xuôi, họ chuẩn bị ăn trưa( họ để lại 1 phần thịt sống ướp trong thùng đá để tối chế biến thức ăn)
" Chuẩn bị ăn nào mọi người"( Phuwin)
Các cậu và các anh mỗi người 1 việc để bày đồ ăn ra. Họ cũng uống 1 chút rượu cho tăng hương vị món ăn
" Ăn thử đi "( Nanon gắp cho Ohm miếng thịt trăn)
Từ nãy đến giờ chỉ có các cậu ăn ngon lành các món về trăn chứ các anh chưa giám động đũa
Các anh chỉ ăn mấy con thú kia, các anh là chưa bao giờ ăn nên hơi rén. Ohm nuốt nước bọt rồi nhìn Nanon và các cậu
" Không giám ăn à?"( Nanon nhìn Ohm)
" Ăn đi, không chết được đâu "( Fot cũng gắp cho Gem 1 miếng)
" Anh cũng ăn đi, sợ hả?"( Phuwin khẽ cười Pond)
" Trước giờ có được ăn đâu mà chả rén, anh ăn đi, muốn làm người của Dunk Korapat thì không được sợ gì cả"( Dunk cũng gắp cho Joong)
Các anh cũng đánh mắt nhìn nhau, họ gật đầu và cùng nhau bỏ miếng trăn đó vào miệng, mắt thì nhắm nghiền vì sợ
" Các anh không biết có phải Enigma không nữa. Đồ ăn cũng làm các anh sợ, chả thấy có chút mạnh mẽ nào. Xét về mọi mặt các anh không bằng 1/3 các anh trai của em. Không hiểu họ đồng ý yêu các anh ở điểm gì nữa "( Fot vừa nói vừa lắc đầu)
" Fot, dù gì các anh ấy cũng không phải trải qua sự huấn luyện khắt khe như chúng ta. Đi săn cũng lần đầu đi, như thế là giỏi lắm rồi"( Phuwin nói đỡ các anh)
" Em chỉ nói theo sự thật thôi, các anh ấy như thế, sao em có thể yên tâm giao các anh trai mà em yêu thương cho họ được"( Fot ngậm ngùi)
" Có em lo cho bọn anh mà "( Dunk nhìn Fot cười)
Fot không nói gì nữa, các anh của cậu cũng hiểu cậu đang lo lắng điều gì, cậu sợ có chuyện gì xảy ra với mình các anh sẽ không có người bảo vệ
" Ngon không?"( Nanon hỏi Ohm)
" Ngon nha, lần đầu anh được ăn thức ăn có mùi vị đặc biệt như thế "( Ohm gắp thêm để ăn)
" Còn các anh thấy sao?"( Dunk)
" Tuy không hoàn hảo như 1 số món trước kia từng ăn ở các nhà hàng lớn, nhưng hương vị rất lạ và cuốn hút"( Joong)
" Ăn đi, ván cược đầu tiên các anh và bọn em các anh đã thua rồi, ăn lấy sức tối còn săn được nhiều thú hơn mà chiến thắng. Nhất là anh Pond, muốn ôm người đẹp trong tay thì cố mà thắng. Em sẽ xem sự cố gắng của anh để xem xét có gả anh trai yêu của em cho anh không đó"( Fot nói với vẻ mặt nghiêm túc)
" Em hơi khắt khe đó Fot, với tiêu chuẩn hoàn hảo của em thì ai mới trở thành chàng trai của em được, em bé"( Pond trêu Fot)
" Anh Pond, anh quên là trước đây đã từng có người chủ động khiến em ấy dời đi sao?"( Dunk nhìn Gem)
Mọi người cũng đổ dồn ánh mắt về Gem, quả thật trước đây Fot rất yêu Gem và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì anh chứ không phải Fot bây giờ
" Tạm thời em không có hứng thú yêu đương, nếu có thể em muốn sống thật tốt với những thứ mình thích. Tình yêu, đâu phải là điều quá quan trọng với em. Em cũng không suy nghĩ về chuyện quá khứ nữa rồi. Dù gì mọi người cũng đã thấy, anh ấy đang thay đổi rất nhiều sao, em không muốn nhắc đến chuyện trước đây nữa. Ăn đi, thức ăn nguội không ngon"( Fot nhìn Gem)
Tất nhiên các anh của cậu nhận ra, tình cảm cậu dành cho Gem nhưng điều cậu lo lắng các anh cũng không thể giúp cậu được, số mệnh của cậu phải để cậu tự đối mặt
Gem cũng đã hối hận và thay đổi rất nhiều, Fot và mọi người đều nhận ra điều đó, họ chỉ muốn trêu anh thôi
Fot thấy Gem hơi buồn vì chuyện mọi người nói nên cậu đã chủ động gỡ 1 miếng thịt khỉ to đưa cho anh
" Ăn thử xem, không phải ai cũng được tôi gỡ đồ ăn cho đâu. Với lại tôi không thích đi chơi mà mang vẻ mặt đó, hiểu không?"( Fot)
" Đúng đó, ngoài 3 chúng tôi và các ba thì chưa ai được nhóc đó gỡ cho mà ăn đâu. Anh nên hưởng thụ đi Gemini Norawit"( Phuwin)
" Cảm ơn cậu, Fot"( Gem vui vẻ hẳn khi biết mình là người đầu tiên được cậu cho là ngoại lệ)
" Hãy là 2 người quay lại với nhau đi, thấy còn tình cảm với nhau mà"( Pond ngây thơ)
" Tao cũng muốn lắm, nhưng còn phải tùy thuộc vào cậu ấy "( Gem nhìn Fot)
" Để sau này tính, nếu anh ấy đủ tốt, đủ giỏi, tình yêu của anh ấy đủ nhiều, có thể lay động được trái tim em 1 lần nữa. Quan trọng nếu chúng em có duyên phận, em sẽ cho anh ấy cơ hội"( Fot)
" Ý là cậu có thể cho tôi cơ hội hả Fot?"( Gem hớn hở)
" Đúng, nếu anh thắng được tôi trên thương trường cũng như trong các cuộc chiến đấu. Tôi sẽ cho anh cơ hội theo đuổi lại tôi "( Fot nói mà tỉnh bơ)
Các anh của cậu khẽ cười và lắc đầu, những người khác cũng có biểu hiện không kém
" Fot, điều kiện của em đưa ra ngay cả anh, Dunk và Nanon cũng không đáp ứng được. Em nghĩ anh ta làm được sao Fot "( Phuwin)
" Em đặt ra yêu cầu cao, chỉ muốn thấy sự cố gắng từ đối phương. Trước đây Fot Nattawat đã trải qua những gì thì em cũng muốn anh ấy trải qua gấp chục lần. Như vậy mới thấy được sự quyết tâm và thành ý của anh ấy chứ. Người mà được em chọn, thì phải làm thế nào cho xứng đáng, đúng không?"( Fot)
" Tôi sẽ cố gắng, tôi tin bản thân sẽ khiến cậu rung động 1 lần nữa"( Gem)
" Ngu ngốc, cho anh cả đời cũng không thắng được em ấy - Fot là người giỏi nhất trong số 4 chúng tôi"( Nanon)
" Tôi ủng hộ cậu, cố lên "( Pond)
" Haz, dù biết anh có tỷ lệ 0% chiến thắng được em ấy nhưng tôi cũng khích lệ anh chút, cố lên "( Dunk nói cũng như không)
" Em chúc anh có thể đón được người đẹp về nhà "( Ohm)
" Cố lên anh, phải để các em ấy thấy được sự quyết tâm của enigma chúng ta"( Joong)
" Chắc chắn anh sẽ làm được"( Gem dùng ánh mắt quyết tâm nhìn Fot)
" Tốt, bước đầu có sự quyết tâm như thế là được. Tôi chờ hành động của anh, chứ không phải những lời nói xuông"( Fot vẫn nói trong vô cảm)
Gem vui vẻ hơn hẳn, ít ra Fot không ghét anh, cũng cho anh cơ hội, dù chỉ là 1% thành công thôi anh cũng sẽ cố gắng đến cùng ( Cố lên Gem, Mae ủng hộ con🤭)
Ăn xong họ dọn dẹp 1 chút rồi cũng về lều nghỉ ngơi. Đến tối họ mới đi săn nên còn khá nhiều thời gian để ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )
Roman d'amour💓 Chuyện mang yếu tố hư cấu, bộ đầu tiên mình viết về xuyên không ( thế giới song song) mong được ủng hộ và góp ý thêm ạ 💓 Bộ này mình sẽ viết chay, không viết H+( đổi không khí 1 xíu😁) # GeminiFourth # JoongDunk # PondPhuwin # OhmNanon