69. Không còn cơ hội

111 11 0
                                    

Ả khá là đắc ý vì các thông tin của cậu không có gì phải để tâm. Còn người của ả bây giờ đang chiếm ưu thế hơn nhiều so với cậu

Theo thông tin thì cậu - Nanon Korapat là 1 alpha bình thường, tính tình cũng hiền lành, không có mặt trong thế giới ngầm. Nói chung theo ả thì cậu là 1 đối thủ nhẹ ký hơn Phuwin

" Cậu cứ nghĩ đi, rồi ký vào đây, tôi sẽ thả cho cậu về "( Thư ký)

" Cô đang mơ tưởng hả?"( Nanon cầm tờ giấy lên đọc)

( Nội dung tờ giấy đại loại là : cô ả muốn Nanon ký giấy Ly Hôn do ả đã soạn sẵn. Đồng thời hủy bỏ đám cưới với Ohm)

" Cậu đừng để tôi phải ra tay nặng với cậu, vì giữa chúng ta không có thù oán gì nên tôi không muốn giết cậu"( ả trừng mắt nhìn cậu)

" Nếu cô nghĩ bản thân đủ khả năng thì cứ việc. Tôi ngồi im xem cô có thể động đến sợi lông chân hay lông tay nào của tôi không"( cậu khoanh tay tỏ vẻ mặt thách thức)

" Cậu ương bướng quá đấy, chỉ vì 1 người đàn ông liệu có cần tranh giành, hy sinh cả mạng sống của mình như thế không? Có đáng với cậu không, 1 đại thiếu gia, 1 alpha trong gia tộc lớn"( Thuộc hạ)

" Tốt nhất các anh nên lo cho bản thân mình trước đi. Nếu giờ các anh dời khỏi đây, tôi sẽ tha cho các anh 1 mạng. Còn nếu cố chấp theo cô ta thì đừng trách tôi ra tay ác độc "( Nanon)

" Bớt nói nhảm đi, giết nó cho tôi"( ả thư ký)

" Giết thế hơi phí, để chúng tôi vui đùa với cậu ta chút nhé. Dù là alpha nhưng nhìn khá ngon, không khác gì 1 omega xinh đẹp cả"( 1 tên khác)

" Mày nói đúng, chơi nát cậu ta, rồi giết sau cũng không muộn. 1 đại thiếu gia mà rên rỉ dưới thân mấy anh em chúng ta thì tuyệt biết mấy"( 1 tên khác vừa nói vừa liếm môi)

Bọn chúng cười lớn còn cậu thì không thèm nói gì nữa, cậu vẫn bình thản xoay xoay chiếc nhẫn trên tay cậu

Trong mắt của người khác thì chiếc nhẫn đó chỉ là 1 món đồ trang sức, nhưng thật ra trong chiếc nhẫn đó có 1 sợi dây, để cậu phòng thân và giết đối thủ khi cần thiết

" Tùy các người, chơi xong thì xử lý sạch sẽ cho tôi. Tôi không can thiệp, tôi ra ngoài, khi nào xong việc thì báo cho tôi"( ả đi ra ngoài)

Sau khi ả nói rứt lời, bọn chúng tiến lại chỗ cậu. Những ánh mắt thèm thuồng nhìn cơ thể của cậu, khiến cậu cảm thấy ghê tởm

Một tên tiến đến, khẽ nâng cằm cậu lên nhìn khuôn mặt cậu, hắn tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp của cậu

" Đúng là 1 mỹ nhân mà"

Những tên khác cũng vào hùa với hắn, đặt ánh mắt lên cơ thể của cậu

" Da trắng, môi đỏ, ánh mắt sắc sảo, chiếc cổ mịn màng. Chỉ tiếc bị đánh dấu rồi, nếu không tao sẽ cắn nát chiếc cổ xinh đẹp đó"

" Đúng là hồng nhan bạc phận mà, phí của trời thật"

" Tao không ngờ, có 1 đại thiếu gia để cho chúng ta chơi như này. Không uổng phí kiếp này sống trên đời"

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ