29. Nghi ngờ

277 19 6
                                    

❤️ Tại phòng làm việc của Win

Sau khi Dunk dời khỏi phòng thì Win nhìn Gem. Win nhẹ nhàng nói với Gem

" Gem, con biết không, ta thật sự coi con và Fot như con trai mình. Tuy 2 đứa đã hủy hôn nhưng ta tin Fot không phải người như thế, con nên cho bản thân thời gian để suy nghĩ, đừng bị người ta dắt mũi"( Win)

" Trước đây, cậu ta vì yêu con mà không từ thủ đoạn muốn cưới con cho bằng được. Cậu ta còn dùng cách tự tử để níu kéo con. Vụ tự tử đó, cậu ta đâu bị nguy hiểm đến tính mạng gì đâu. Con thấy tất cả chỉ là âm mưu của cậu ta để con để ý đến. Sau khi tỉnh lại, vì biết người con yêu là Sara nên mới đồng ý hủy hôn. Cậu ta dùng kế để con lơ là cảnh giác. Rồi tìm cách hãm hại Sara để cướp lại con. Tất cả đều do cậu lập mưu tính kế"( Gem) ( ảo tưởng hả Gem )

" Con sai rồi, ta đã lên khoa hồi sức tích cực để thăm Fot cùng nhưng cậu nhóc nằm cùng phòng Fot mấy lần. Fot sau khi tự tử đã sống cuộc sống thực vật không có dấu hiệu tỉnh lại. Ta cũng đã hỏi và trực tiếp kiểm tra, dù tim nhóc đó còn đập, nhưng hoàn toàn mất ý thức, Fot không hề có suy nghĩ và động lực để tỉnh lại. Chính Fot là người tự làm nên điều đó, cơ thể và suy nghĩ không tiếp nhận thuốc điều trị, khả năng sinh tồn và tỉnh lại bằng 0. Sau đó, cả 4 cậu nhóc, trong đó có Fot còn bị tiêm thuốc độc, trải qua thời gian dài cấp cứu mới có thể giữ lại mạng sống thoi thóp. Ta cũng đã họp để hội chẩn cùng các trưởng khoa khác về tình hình 4 nhóc đó, có Fot là người tiên lượng tử vong 98%. Thật kỳ tích, nhóc đó lại tỉnh lại, cơ thể phục hồi rất nhanh nhưng kèm theo là sự lạnh lùng không như trước kia. Ta nhận thấy sự khác lạ trong đôi mắt cậu nhóc. Ta không nghĩ, nó có thể dùng tính mạng để đổi lấy tình cảm của con đâu Gem. Con có thể tự mình tìm hiểu những gì ta nói, con đã 29 tuổi, đủ trưởng thành để suy nghĩ chín chắn hơn"( Win)

" Sao không ai nói với con những chuyện này "( Gem ngạc nhiên)

" Mọi người nói, liệu con có quan tâm không?"

" Con...."

" Nhiều khi, những thứ con thấy nó không phải 100% sự thật. Hãy dùng trí thông minh của mình để phân tích. Tình hình Sara thì không đáng lo, ta sẽ điều trị cẩn thận, không để lại sẹo cho cô ta. Con có thể về phòng xem Sara ra sao, đi đi"

" Dạ, con xin phép "

Gem cúi chào Win rồi dời khỏi phòng, Win chỉ nhìn theo và lắc đầu, thở dài ngao ngán

====

❤️ Tại phòng bệnh Vip của khoa Bỏng

Tu đã làm đủ các thao tác sơ cứu và đưa Sara về phòng chăm sóc riêng. Tu cũng đo mạch, huyết áp cho Sara theo đúng nguyên tắc

Gem bước vào, Sara ngay lập tức nhập vai 1 người bị hại. Cô ta khóc lóc rồi trách móc Fot

" Cậu ta thật quá đáng, em là con gái, nếu vết bỏng để lại sẹo thì em phải làm sao? Hức hức "( Sara khóc)

" Cô yên tâm, không để lại sẹo đâu"( Tu)

" Chị thì biết gì chứ ?"( Sara )

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ