67. Ghen

173 13 2
                                    

Thấm thoát đã 1 tháng sau khi Fot tiến hành xây dựng trung tâm bảo trợ, trại trẻ mồ côi và CTY riêng của mình

Fot vì bận việc nên cũng không đến CTY của 2 ba cũng như ít đi chơi với mọi người hơn hẳn

Ngoài đến khu xây dựng, Fot sẽ về nhà riêng của mình để tự tay thiết kế logo cũng như tìm những nguồn cung cấp tốt

CTY của Fot chuyển sản xuất, lắp đặt xe đua, đó là ước mơ của cậu. Mọi người cũng bận công việc nên việc tụ tập cũng khá ít

Hôm nay, họ hẹn nhau đến bar của Dunk để làm vài ly. Tất nhiên mọi người đều đồng ý, trong đó có cả cậu

=====

💓 Tại bar Dunk

Các anh của cậu đều có người yêu đến đón, chỉ mình cậu là tự lái xe. Cậu không thích phụ thuộc vào bất cứ ai

Mọi người gọi đồ uống và cùng nhau nói chuyện. Cũng hỏi về tình hình CTY cũng như các dự án xây dựng của Fot

" Trung tâm bảo trợ, trại trẻ mồ côi và CTY của em thế nào rồi?"( Dunk)

" Cũng sắp xong rồi, dự tính sau tết sẽ đi vào hoạt động. Còn việc anh mở phòng khám thì sao, bao giờ mở?"( Fot)

" 1 tuần nữa, xong hết rồi, đang chờ ngày tốt để khai trương"( Dunk)

" Còn các anh, lâu rồi không gặp, các anh ổn chứ?"( Fot nhìn Nanon và Phuwin)

" Anh vẫn bình thường, chỉ 1 vài người làm anh hơi khó chịu thôi"( Nanon nhìn Ohm với ánh mắt không mấy thân thiện)

" Anh vẫn thế, đi làm, đi chơi rồi về nhà, không có gì nổi bật"( Phuwin)

" Haz, nhìn có vẻ anh Ohm khiến anh trai em phật ý gì rồi nhỉ?"( Dunk)

" Chắc vụ cô thư ký xinh đẹp anh Ohm mới tuyển vào nhỉ?"( Fot tuy không gặp các anh những vẫn nắm rõ tình hình)

" Sao em biết?"( Nanon)

" Cái gì em chả biết, chỉ là không muốn nói thôi. Anh có cần em giúp không, cô ta chắc chỉ cần tiền thôi mà"( Fot nói tỉnh bơ)

" Anh nói rồi mà, cô ấy là con gái bạn appa, nên anh mới tuyển vào. Anh cũng giữ khoảng cách, cũng không để ý gì cả đến cô ta"( Ohm)

" Anh không có ý nhưng anh có giám chắc chắn cô ta không có ý không? Đừng nghĩ mọi chuyện đơn giản quá, những cô gái đầy tham vọng như cô ta em gặp nhiều rồi. Cách giải quyết đơn giản nhất 1 là cho tiền và đuổi đi, 2 là tiễn cô ta 1 đoạn. Chỉ thế mới kết thúc được mọi chuyện, riêng em thích cách thứ 2 hơn. An toàn và rứt khoát tuyệt đối "( Fot)

" Em có phải Fot không vậy, 1 thời gian không gặp, cách nói chuyện của em đã nhẫn tâm hơn nhiều"( Joong ngạc nhiên)

" Cách giải quyết đó, đúng thật nhẫn tâm nhưng ít nhất là an toàn tuyệt đối, không lo bị cắn lại"( Pond)

" Anh Joong, vốn dĩ đó là con người thật của Fot mà. Em ấy vẫn luôn rứt khoát như thế"( Dunk)

" Nhẫn tâm với người khác là cách duy nhất sẽ không làm đau mình. Đây là cách làm việc của em cũng như các anh ấy. Các anh nên làm quen với việc này đi"( Fot uống cạn ly và gọi ly khác)

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ