22. Tâm sự

289 15 2
                                    

Mọi người ngồi chờ đợi Joong kể chuyện. Joong cũng không để mọi người chờ lâu mà bắt đầu kể

" Lần trước khi con đi bàn chuyện hợp đồng với CTY của Ton. Hắn ta mang theo toàn thuộc hạ tài giỏi, còn có dao và súng đầy đủ. Còn con chỉ mang theo vài bảo vệ nên bị hắn chơi xấu. 1 chút nữa là xảy ra chuyện rồi, may có người cứu, mà người cứu con chính là Dunk"( Joong)

" Dunk sao có thể giúp con chứ, họ có vũ khí cơ mà"( Krist)

" Sử dụng súng và dao, Dunk còn đáng sợ hơn dùng võ đó appa. Em ấy chỉ dùng vài đường cơ bản là chúng đã chết hết rồi"( Joong)

" Cậu nhóc đó giỏi vậy sao? Còn gì nữa không con?"( Boun)

" Em ấy còn lấy cả CTY của hắn - giờ là CTY Nata đó ba. Còn giúp con ký hợp đồng và lấy được những thứ con cần với giá rất rẻ"( Joong)

" Cậu nhóc không cần tiền sao? Hay không biết giá trị lô hàng"( Prem)

" Con không rõ, người giao dịch cùng con là anh trai em ý, tên Nanon. Nghe nói em ý không thích chuyện làm ăn ở CTY đó nên giao cho Nanon quản lý CTY giúp em ý. Em ý sẽ hỗ trợ Nanon thôi"( Joong)

" Theo con biết, vài ngày sau bang T của gã Ton cũng bị san bằng. Không biết có liên quan gì đến các em ấy không nhỉ?"( Pond giờ mới lên tiếng)

" Bang của Ton hơn 200 người, mấy nhóc sao có thể làm được "( Tay)

" Cũng không phải không có khả năng, con thấy thân thủ của họ không phải dạng vừa đâu thưa các ba"( Pond)

" Pond có kinh nghiệm trong giới xã hội, chắc cảm nhận của thằng bé không sai được đâu"( Earth)

" Tiện đây con cũng muốn xin phép 2 ba 1 chút ạ "( Joong nhìn Singtokrist)

" Có gì con cứ nói, người quen cả mà"( Krist)

" Con muốn xin phép 2 ba được tìm hiểu Dunk. Con thấy em ấy và con khá là hợp nhau thưa appa"( Joong)

" Chuyện tình cảm của các con, ta không can thiệp, chỉ cần Dunk nó đồng ý thì ta thế nào cũng được"( Krist)

" Không phải con không biết võ và sử dụng vũ khí sao. Nếu yêu thằng bé, rồi sau này tiến xa hơn là kết hôn thì con nghĩ bản thân có thể bảo vệ được thằng bé sao?"( Singto)

" Cái này thì chắc em ấy không cần con bảo vệ đâu thưa baba. Baba đã nghe con kể rồi đó, Dunk từng cứu con, em ấy thừa sức tự bảo vệ mình. Còn việc của con là yêu thương em ấy là đủ"( Joong cười)

" Còn ý các ba con thì sao, con hỏi ý của họ chưa?"( Singto)

" Chúng tôi không có ý kiến gì, bọn trẻ cảm thấy hạnh phúc là được"( Prem)

"Vậy là các ba đều đồng ý cho con theo đuổi Dunk đúng không ạ?"( Joong)

Các ba đều gật đầu, còn Joong thì vui vẻ, anh tuy không giỏi về võ hay vũ khí nhưng hy vọng anh đủ trai mặt và sức khoẻ để tán Dunk 🤭

Thật ra lúc trên xe đến quán cafe, Joong đã gọi và hỏi Dunk việc anh muốn tìm hiểu cậu rồi, cậu cũng không có ý kiến gì nên anh mới hỏi các ba cậu

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ