💓 Trên xe JoongDunk
Vì Joong và Dunk cũng đã tìm hiểu khá lâu, họ cũng đã nhận lời yêu nhau đang chờ Dunk tốt nghiệp sẽ bàn đến chuyện hôn nhân giữa 2 gia đình
" Công việc làm ăn của anh dạo này ổn không, còn bị ai chơi xấu không?"( Dunk)
" Không, dạo này công việc rất thuận lợi, anh cũng đi học về vũ khí và võ thuật rồi, hy vọng trong tương lai sẽ bảo vệ được em"( Joong)
" Chắc anh đùa, em học hơn chục năm mà cần anh bảo vệ sao, anh bảo vệ mình được là tốt rồi, không cần lo cho em"( Dunk nhìn Joong cười)
" Anh có tìm hiểu 1 chút thông tin về em nhưng không hề có thông tin em học về vũ khí cũng như võ thuật"
" Em học từ năm 11 tuổi, đã phải trải qua những trận sinh tử để sinh tồn. Việc học của em không giống như anh đang học đâu" ( Dunk nằm tựa vào ghế xe)
" Huấn luyện thì chủ yếu để rèn luyện sức khỏe và sự nhanh nhẹn mà, có gì đâu"( Joong)
" Huấn luyện của anh sẽ không gặp phải nguy hiểm trong quá trình học còn em thì khác"( Dunk nhìn Joong)
" Khác thế nào chứ, em làm anh tò mò quá"( Joong)
" Em sẽ kể cho anh nghe, nhưng anh không được kể cho người khác. Đây là bí mật của bọn em, anh hiểu không?"
" Anh hứa"
" Chắc anh chỉ tìm hiểu được em sinh ra ở vạch đích, là nhị thiếu gia của gia tộc Korapat danh giá. Nhưng có nhiều điều, anh cũng như nhiều người sẽ không biết. Để giữ được mạng sống này, em đã phải trải qua những gì. Anh đã bao giờ nghĩ 1 cậu nhóc 15 16 tuổi phải cùng các anh em của mình vào rừng để tập luyện. Thức ăn phải tự kiếm, trên người chỉ có 1 con vài con dao và 1 bộ quần áo. Phải dùng tính mạng của mình để giết thú trong rừng làm thức ăn sống qua ngày cho đến khi tìm được đường đến nơi được chỉ định. Chỉ cần không cẩn thận sẽ làm mồi cho thú dữ ngay lập tức"( Dunk hơi rơm rớm nước mắt khi kể chuyện của mình)
" Sao lại có sự đào tạo khắc nghiệt vậy chứ?"( Joong hơi chau mày)
" Đấy chỉ là 1 phần trong cuộc huấn luyện thôi. Bơi qua những khu nước có cá sấu, chiến đấu với chúng để sinh tồn. Tự học cách gỡ mìn và trị thương cho nhau. Băng qua những khu rừng đầy rắn độc và thú dữ. Phải tự tránh và sống sót trước hàng vạn tên bắn, súng.....Nói chung nhiều sự nguy hiểm lắm nên mới trở thành người máu lạnh như anh từng thấy, không khoan nhượng với bất kỳ ai"
" Các ba đồng ý cho em gặp nguy hiểm như thế sao?"
" Các ba sao mà biết được ( thật sự họ không biết), nhưng chính vì sự huấn luyện khắc nghiệt này mới đào tạo ra 1 Dunk Korapat như bây giờ. Em thật sự biết ơn vì điều đó"( cậu nhớ đến baba nuôi của cậu)
" Anh không ngờ, em lại chịu nhiều sự vất vả và hy sinh như thế. Quả thật những thứ em từng trải qua quá là ác liệt với 1 người nhỏ bé như em. Anh thật sự thương em quá, từ giờ để anh chăm sóc em nhé, Dunk"
" Chuyện đã qua rồi, giờ em đang sống 1 cuộc sống tốt đẹp, không có gì khiến em gặp nguy hiểm được. Anh chăm sóc hay làm gì thì cứ làm, miễn sao đừng có suy nghĩ phản bội em. Anh biết con người em rồi đó, em không lụy tình quá đâu"
" Anh hiểu mà, anh hứa sẽ không bao giờ làm em buồn"
Dunk và Joong nhìn nhau cười, họ gạt chuyện quá khứ sang 1 bên, họ cùng nhau nói chuyện khác để quên đi tất cả
=====
💓 Trên xe OhmNanon
Ohm và Nanon đã yêu nhau khá lâu, họ cũng chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Nanon cũng quen khi có Ohm bên cạnh mình rồi
Họ cũng đã gần gũi đến mức Nanon đã bị Ohm đánh dấu cách đây không lâu ( Do Nanon là alpha nên không có hiện tượng biến đổi nhiều)
Ohm cũng hết mực cưng chiều cậu, dù gì họ cũng có hôn ước và có ý định kết hôn nên chuyện này rất bình thường
" Anh Ohm, cuối tuần này nhà anh Joong tổ chức tiệc hả? Em thấy có lịch mời các ba rồi "( Nanon)
" Hình như ra ăn mừng ký được hợp đồng lớn sao ý, anh cũng chưa nghe các ba nói chuyện này"( Ohm)
" Hôm đó đến đón em nhé, ngại đi xe"( Từ lúc nhận lời yêu và bên cạnh Ohm thì Nanon đi đâu cũng có Ohm)
" Em cứ ở nhà nghỉ ngơi, xong việc anh sẽ qua đón em đi cùng"( Ohm cười nhẹ)
" Dạo này nhiều việc khiến em mệt mỏi quá, tiệc cũng nhiều, sang tuần còn đám cưới của chị Sammy, lễ khai trương của CTY anh Mark, CTY nhà Perth nữa, ôi nghĩ thôi cũng mệt"
" Trong giới kinh doanh nó thế mà, em là con trai cả của gia tộc nữa, Dunk bận việc ở bệnh viện, em sẽ rất vất vả"
" Em cũng chỉ thấy hơi mệt thôi, em nhớ cuộc sống trước kia quá "( Nanon nhớ cuộc sống ở thế giới song song)
Quả thật, khi ở thế giới song song, tuy trả qua nhiều khó khăn, nhiều nguy hiểm nhưng cậu thấy vui hơn ở đây
Dù ở đây không có nhiều nguy hiểm, cuộc sống cũng đầy đủ hơn từ tình thương đến vật chất nhưng lại không giống con người thật của cậu
Cậu thích cảm giác được các anh em vào sinh ra tử hơn. Thích sự khám phá, sự sinh tồn như trước kia
Ohm thấy hơi thắc mắc về lời Nanon nói - không phải trước giờ cậu vẫn sống thế sao, nên anh cũng hỏi cậu 1 chút
" Cuộc sống trước kia, là cuộc sống như nào? Không phải đây là cuộc sống thường ngày của em sao?"( Ohm)
" Nói ra sợ anh không tin, nhưng em thích cuộc sống mạo hiểm, cuộc sống mà cần đến kỹ năng của em. Chứ như bây giờ, em thấy không hứng thú lắm"( Nanon)
" Em làm anh tò mò đó, em kể anh nghe được không?"
" Chắc anh cũng thấy kỳ lạ vì sau khi tỉnh lại em như trở thành 1 người khác phải không?"
" Anh cũng thấy hơi lạ, nhưng cũng không quan trọng lắm, miễn em khoẻ mạnh là được"
" Nếu em nói, em là 1 sát thủ, anh tin không?"( Nanon nhìn Ohm)
" Em thì sát thủ gì chứ, em biết chút võ để bảo vệ mình thì đâu coi là sát thủ "
" Đó là 1 phần nhỏ trong khả năng của em thôi. Em được đào tạo bài bản tất cả mọi thứ để làm sát thủ cấp cao đó"
Ohm nhìn Nanon với vẻ mặt hơi nghi ngờ nhưng ánh mắt nghiêm túc của cậu đã khiến anh tin cậu nói thật
" Em nói thật hả, Nanon?"
" Tất nhiên là thật, em có nói đùa anh bao giờ đâu"
" Không sao, dù gì anh cũng quen rồi, chúng ta còn là người của nhau rồi. Em có là sát thủ, cũng là sát thủ của anh"( Ohm cười )
Nanon khẽ lắc đầu vì anh, anh đúng là rất yêu cậu, chiều chuộng cậu khiến cậu rung động và trở thành người của anh như bây giờ
BẠN ĐANG ĐỌC
Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )
Romance💓 Chuyện mang yếu tố hư cấu, bộ đầu tiên mình viết về xuyên không ( thế giới song song) mong được ủng hộ và góp ý thêm ạ 💓 Bộ này mình sẽ viết chay, không viết H+( đổi không khí 1 xíu😁) # GeminiFourth # JoongDunk # PondPhuwin # OhmNanon