Trên đường về bệnh viện Bangkok, Dunk đã gọi cho Win và nhờ Win thu xếp bác sỹ có chuyên môn liên quan để cấp cứu cho Fot
Về đến bệnh viện, Fot được đưa đi kiểm tra tổng quát. Cậu cũng được sơ cứu lại những vết thương ngoài da khác nữa
Tất cả các ba khi nghe tin đều ngay lập tức có mặt tại phòng chờ để đợi kết quả cùng các con
Sau hơn 1h đồng hồ kiểm tra tổng quát và gần 1h hội chẩn thì Win được ban lãnh đạo bệnh viện cử ra ngoài nói chuyện với người nhà bệnh nhân
Win bước vào, mang vẻ mặt có chút buồn và hơi trầm ngâm. Dunk cũng đoán được 1 chút kết quả nhưng cậu vẫn mong sẽ có phép màu dành cho Fot
" Kết quả sao rồi thưa ba"( Dunk)
Tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào Win để chờ đợi. Ai cũng hy vọng Fot sẽ không sao
" Có kết quả rồi, mọi người phải bình tĩnh khi nghe tôi thông báo đấy"( Win)
" Chúng tôi hiểu, có gì anh cứ nói"( Tay)
" Sau khi kiểm tra tổng quát và tiến hành hội chẩn các khoa. Được sự phân công của ban lãnh đạo bệnh viện Bangkok, tôi là Win Metawin- trưởng khoa bỏng đồng thời là phó giám đốc bệnh viện. Tôi được cử đến đây để thông báo tình hình bệnh nhân Fourth Nattawat. Chúng tôi rất buồn khi phải đưa ra thông báo này cho gia đình. Bệnh nhân bị đa trấn thương sọ não do va đập mạnh vào những vật cản khi trôi trên dòng nước. Đồng thời thiếu oxy do ngạt nước quá lâu. Hiện tại cơ thể có nhiều vết thương. Nặng nhất là vết thương ở chân trái bị gãy, tràn dịch phổi và não bộ của bệnh nhân bị tổn thương nặng. Chúng tôi phát hiện, trong não thất có nhiều cục máu đông và có cả cục bám vào dây thần kinh trung ương. Chúng tôi không thể tiến hành phẫu thuật được vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến dây thần kinh mà nó bám vào. Tuy đã qua cơn nguy kịch, tính mạng đã được bảo toàn. Nhưng bệnh nhân sẽ rơi vào tình trạng hôn mê sâu không thể xác định thời gian phục hồi và tỉnh lại ( ý là có thể không tỉnh lại). Việc chúng tôi có thể làm là điều trị tích cực và cố gắng phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về tình trạng của bệnh nhân, mong gia đình bình tĩnh để cùng bệnh viện và bác sỹ chăm sóc bệnh nhân cho thật tốt"( Win cúi đầu)
Sau khi nghe Win nói, Phuwin và New không chịu được cú sốc mà ngất luôn trong vòng tay Tay và Pond
Pond và Tay bế 2 ba con Phuwin lên giường bệnh để nằm nghỉ ngơi. Pond ở lại chăm 2 người họ còn Tay tiếp tục ra nghe bác sỹ nói tình hình của Fot
" Appa, ý ba là cậu ấy sẽ không thể tỉnh lại được ngay chứ không phải không thể tỉnh lại phải không?"( Gem nắm tay Win)
" Gem, con nghe ta nói nhé, sẽ có 2 trường hợp xảy ra. 1 là Fot sẽ tỉnh lại sau khi các cục máu đông kia tan hết. 2 là sẽ không tỉnh lại dù sức khoẻ và cục máu trong não đã biến mất. Đây là hiện tượng chết não do úng nước quá lâu khiến cho não bộ thiếu oxy và do va đập mạnh ảnh hưởng đến thần kinh trung ương. Việc tỉnh lại hay không còn phụ thuộc vào ý trí sinh tồn của Fot cũng như sự giúp đỡ của mọi người thân"( Win)
BẠN ĐANG ĐỌC
Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )
Romance💓 Chuyện mang yếu tố hư cấu, bộ đầu tiên mình viết về xuyên không ( thế giới song song) mong được ủng hộ và góp ý thêm ạ 💓 Bộ này mình sẽ viết chay, không viết H+( đổi không khí 1 xíu😁) # GeminiFourth # JoongDunk # PondPhuwin # OhmNanon