84. Cùng nhau làm việc

76 8 0
                                    

💓 Tối hôm đó

Sau khi Fot tắm rửa xong thì mang laptop lên giường để xem 1 số công việc cho ngày mai cậu quay trở lại CTY để làm việc

Gem cũng mang đồ dùng của mình vào phòng Fot và hỏi ý kiến cậu. Anh sợ cậu không cho phép

" Fot, anh có thể ở đây cùng em không, nếu không tiện anh sẽ dọn sang phòng bên cạnh"( Gem)

" Anh cứ ở đây đi, 3 năm qua chẳng phải chúng ta vẫn ngủ cùng nhau sao?"( Mắt Fot vẫn nhìn vào máy tính)

" Trước khác bây giờ khác mà Fot. Trước em hôn mê, anh ôm em ngủ thì thấy bình thường, giờ em tỉnh rồi, anh ôm em ngủ từng đêm, anh sợ bản thân sẽ không thể kìm chế được. Anh sợ sẽ làm em giận anh"( Gem ngồi xuống cạnh Fot)

" Có ai bắt anh kìm chế đâu, em hiểu thời gian qua anh đã hy sinh và kìm chế nhiều thế nào mà"

" Chúng ta kết hôn nhé Fot, anh muốn cho em 1 danh phận rõ ràng. Anh xin lỗi khi không cầu hôn em ở 1 nơi thật lãng mạn "

" 3 năm qua, anh cầu hôn em bao nhiêu lần rồi Gemini. Em hôn mê nhưng em nghe thấy rất rõ"( Fot nhìn Gem)

" Anh chỉ muốn nói tiếng lòng mình cho em biết thôi. Anh yêu em, thật sự rất yêu em"

" Em biết mà, anh mang đồ vào đi, rồi đi tắm còn nghỉ ngơi. Sáng mai, chúng ta sẽ tới CTY. Em sẽ tiếp quản CTY Jiro để anh về hỗ trợ 2 ba OffGun. Thời gian qua, chắc 2 ba vất vả lắm nhỉ?"

" Em vừa tỉnh dậy đã không cần anh, muốn đuổi anh đi rồi nhỉ? " ( Gem hơi dỗi)

" Gem, không phải là em đuổi anh, em chỉ lo 2 ba vất vả thôi, 2 ba cũng có tuổi rồi mà"( Fot nắm tay Gem)

" Anh có thể làm việc ở cả 2 CTY mà, vừa hỗ trợ em, vừa hỗ trợ các ba"( Gem)

" Rồi, anh muốn làm như nào cũng được, em không nói gì nữa. Anh đi tắm đi, em làm nốt chút việc"( Fot hôn nhẹ vào má Gem)

Gem vui vẻ đứng lên mang đồ của mình vào trong. Anh cũng lấy đồ để đi tắm

Đêm hôm đó, chuyện gì đến cũng đã đến. Con sói bị bỏ đói lâu ngày cũng ăn sạch sẽ bé Omega dễ thương

=====

💓 Sáng hôm sau

Fot cùng Gem đến cty Jiro, các nhân viên nhìn thấy Fot đều vui mừng chạy lại để ôm cậu 1 cái

Sau khi lên phòng, cô gái được Fot cứu hôm trước cũng lên và gõ cửa ( Gem đã cho người sắp xếp cho cô ấy công việc phù hợp)

" Anh Fot, anh đi làm rồi ạ, sức khỏe của anh ổn hẳn chưa?"( Linda - tên cô gái đó)

" À, Linda hả, em đã quen với công việc chưa? Không ai bắt nạt em chứ?"( Fot)

" Anh Gem sắp xếp việc cho em rất phù hợp. Mọi người cùng phòng và cả mọi người trong CTY cũng đối xử với em rất tốt. Họ biết em mang thai, nên cũng phụ giúp em trong công việc rất nhiều để em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Các mẹ trong trại trẻ mồ côi cũng quan tâm em lắm, em đang rất hạnh phúc. Tất cả những thứ mà em có bây giờ đều do 2 anh cho em, em cảm ơn 2 anh"( Linda)

Các chàng sát thủ xuyên không ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ